Phim Ảnh

'Doom Patrol' tung trailer dài hơi, hé lộ thân thế của từng thành viên trong nhóm siêu anh hùng lầy lội

Ngọc Trang
Chia sẻ

Những câu chuyện ít ai biết đến về gia đình siêu anh hùng kỳ lạ của DC sẽ lần lượt được thể hiện trong phần phim mới nhất - "Doom Patrol".

Doom Patrol là tài sản mới nhất được DC chuyển thể thành phim truyền hình và mới đây, tác phẩm vừa tung một đoạn trailer về các nhân vật trước khi chính thức phát hành trên dịch vụ phát trực tuyến DC Universe.

Trailer Doom Patrol

Doom Patrol bắt nguồn từ cuốn truyện tranh ra mắt vào khoảng những năm 60 của thế kỷ trước. Câu chuyện trong đó xoay quanh một tập hợp những siêu anh hùng quái dị với nhiều khả năng khác nhau được tạo ra từ các sự cố, tai nạn khác nhau mà họ bất ngờ gặp phải trong cuộc sống. Các nhân vật trong Doom Patrol dùng khả năng của mình để bảo vệ thế giới - nơi có những người luôn ghét bỏ và sợ hãi họ - giống như những gì mà khán giả vẫn thấy ở X-men. Tuy nhiên, Doom Patrol đã được sáng tác trước X-Men vài tháng, điều này khiến nhiều người thích thú đặt ra câu hỏi liệu các dị nhân mà Marvel thu nạp có phải là những kẻ thừa thãi mà DC bỏ đi hay không?

Trailer Doom Patrol giới thiệu từng thành viên trong nhóm nhỏ dị nhân có năng lực như một siêu anh hùng: Crazy Jane, Elasti-Woman, Negative Man, và Robotman, với sự góp mặt của Cyborg (người được biết đến như một phần của Teen Titans). Cả nhóm sẽ đối mặt với Mr. Nobody, một trong những nhân vật phản diện chính ở truyện tranh. Tác phẩm được coi là ngoại truyện của Titans, sẽ là một phần trong vũ trụ truyền hình mới của Swamp Thing show vẫn đang trên đà phát triển.

Nhìn qua trailer, khán giả dễ nhầm lẫn Doom Patrol như một phim điện ảnh thay vì series truyền hình. Các nhân vật xuất hiện ấn tượng với tạo hình riêng xù xì, khác biệt, mang trong mình những khả năng vượt trội và câu chuyện riêng trong quá khứ. Đặc biệt, trong số đó còn bao gồm thêm cả một mối tình đồng tính giữa 2 chàng quân nhân.

Doom Patrol đại diện cho các thuộc tính chương trình truyền hình của DC, không bao gồm tất cả những gì được gói ghém trong Titans và cũng bị soi xét rất nhiều khi đối mặt với phiên bản truyện tranh hay phim truyền hình. Nhiều nhân vật trong số đó vẫn còn mới và chưa được tiết lộ trong bất kỳ vũ trụ điện ảnh nào của DC.

Bộ phim đã được phát sóng độc quyền trên dịch vụ phát trực tuyến DC Universeở Hoa Kỳ bắt đầu từ ngày 15/2 và có cơ hội phát lại ở nhiều quốc gia khác trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất