Phim Ảnh

Đóng vai của Choi Siwon trong 'She Was Pretty' bản Việt, B Trần 'mày râu nhẵn nhụi' đáng yêu vô cùng

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Khác hẳn với vẻ phong trần của Choi Siwon trong "She Was Pretty", B Trần khiến các fan của bộ phim gốc "lo lắng" vì tạo hình có vẻ đẹp trai hiền lành hơn mức quy định trong "Mối tình đầu của tôi"

B Trần vào vai phóng viên Minh Huy trong phiên bản làm lại của She was Pretty. Là một công tử ẩn thân, luôn giấu kín thân phận và tính cách con người thật của mình. Minh Huy là một chàng trai “ẩn thân” trong nhiều tính cách. Ở mỗi con người anh ta thể hiện ra đều mang nhiều thông điệp và ý nghĩa. Khi anh ta là phóng viên, anh ta luôn mang lại nhiều tiếng cười để giải toả căng thẳng cho tập thể. Khi anh ta là nhà văn Tei thì anh ta lại mang đến một góc khuất khác của bản thân mình: Một chàng trai đa sầu đa cảm với một tình yêu cao thượng. Và khi một mình đối diện với bản thân, anh ta là một người cô đơn và rất sợ cô đơn.

Minh Huy - một phóng viên và là một công tử luôn giấu kín thân phận của mình.

Ngay từ tạo hình của Minh Huy (B Trần) trong Mối tình đầu của tôi đã có nhiều điểm khác biệt so với bản gốc. Trong khi Choi Siwon bụi bặm, râu ria xồm xoàm thì B Trần “mày râu nhẵn nhụi” hơn.

Hình ảnh của B Trần khi vào vai…

… “mày râu nhẵn nhụi” và trông đáng yêu hơn.

Tuy nhiên, về tính cách thì nhân vật Minh Huy do B Trần thủ vai cũng giữ nguyên tính cách của bản gốc. Cũng là một anh chàng vui vẻ, luôn trêu đùa và đem lại nhiều tiếng cười cho mọi người.

Dường như anh rất phấn khích khi đảm nhiệm này…

…và luôn mang lại tiếng cười cho mọi người.

Về phong cách ăn mặc, B Trần vẫn trung thành với nhân vật phóng viên Kim trong She was pretty. Với style bụi phủi, phóng khoáng, sơ mi kẻ ca ro đến áo khoác da hay đôi giày ngầu ngầu.

B Trần vẫn trung thành với bản gốc khi vào style bụi phủi, phóng khoáng, sơ mi kẻ ca ro đến áo khoác da hay đôi giày ngầu ngầu.

Những biểu cảm đa dạng của B Trần trong những bức hình vừa được tiết lộ qua vai diễn Minh Huy. Cho thấy B Trần phần nào khả năng nhập vai và thể hiện đúng tinh thần của vai diễn.

Nói về những biểu cảm của B Trần khi vào vai Minh Huy, B Trần cho hay: “Tôi nhận thấy nhân vật Minh Huy có tính cách rất gần với tôi ngoài đời. Là một người tự lập, rất tình cảm và luôn mong muốn mang lại tiếng cười cho bạn bè. Tuy nhiên, tôi không lố bằng anh ta. Nhưng khi vào vai Minh Huy, tôi được tự do thể hiện một phần tính cách trong con người mình! Tôi thấy đây là một cảm giác rất thú vị và cũng là một trải nghiệm của tôi trong quá trình khám phá chính bản thân mình.”

Mối tình đầu của tôi sẽ chính thức lên sóng truyền hình quốc gia vào tháng 11 năm nay. Đây hứa hẹn sẽ mang đến cơn sốt mới cho phim truyền hình, đồng thời tạo ra khái niệm phim truyền hình chất lượng cao với mức kinh phí lên đến 400 triệu đồng/tập. Phim được thực hiện bởi bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin mới nhất