Phim Ảnh

Đóng phim siêu anh hùng đi để rồi hối hận như 30 diễn viên sau đây! (P5)

Đông Hải
Chia sẻ

Phần cuối cùng hé lộ những uẩn khúc đứng sau thất bại của "Suicide Squad", cũng như tác phẩm chuyển thể truyện tranh từng nhận điểm 0 tròn trĩnh từ Rotten Tomatoes.

Đằng sau các sản phẩm siêu anh hùng hoành tráng và mãn nhãn là mồ hôi, công sức của cả một ê-kíp, từ nhà sản xuất đến từng diễn viên thủ vai. Tuy nhiên, không phải sự khổ sai nào cũng mang đến hoa tươi quả ngọt, khi một số tựa phim không nhận được thành công như mong đợi, một phần cũng là do ngay từ đầu đó đã là một dự án kém chất lượng. Đến mức, một số diễn viên sau khi tham gia cũng bày tỏ sự hối hận khôn cùng khi vô tình mang theo vết nhơ này suốt cả sự nghiệp về sau.

Edward Furlong - The Crow

Có nhiều sản phẩm chuyển thể truyện tranh thất bại, nhưng thất bại đến mức nhận con số 0% cà chua thối từ Rotten Tomatoes thì chỉ mới có The Crow: Wicked Player. Nam chính Edward Furlong cũng bày tỏ sự bối rối khi được hỏi về khâu chuẩn bị trước khi tham gia dự án phim.

The Crow của Edward Furlong.

Bản thân tôi và đạo diễn Lance Mungia đã phải trải qua công đoạn chuẩn bị phải nói là khá chậm. Ban đầu, tôi thấy hứng thú với kịch bản vì đó là The Crow, và tôi sẽ mặc lên mình chiếc quần da rồi đi đánh người“. Có lẽ ngay cả Furlong cũng không lường trước được phim sẽ thành ra “bom xịt” thế này.

Chloe Grace Moretz - Hit-Girl

Cái tên Chloe Grace Moretz trở nên nổi danh như hiện tại một phần cũng nhờ vào vai diễn Hit-Girl trong Kick-Ass, nhưng sang đến phần 2 thì nữ diễn viên có lẽ đã mất đi sự hứng thú ban đầu. Qua một cuộc phỏng vấn, Moretz chia sẻ bản thân rất thích loạt phim này, và phần đầu tiên chiếm một vị trị quan trọng trong trái tim cô.

Chloe Grace Moretz gầy dựng tên tuổi cùng Kick-Ass.

Tuy nhiên, Moretz ước gì Kick-Ass 2 trở nên đột phá hơn một chút, vì cô nàng nghĩ “mọi người đều khá mong chờ vào một điều gì đó khác lạ so với phần phim đầu tiên“.

Kate Mara - The Invisible Woman

Không chỉ có bản gốc, mà bản remake của Fantastic Four vào năm 2015 cũng vướng vào kha khá lùm xùm, tiêu biểu như việc nữ diễn viên Kate Mara - người thủ vai Sue Storm đã “rùng mình” khi nhắc lại bầu không khí tiêu cực ai oán của bộ phim, đến mức khiến cô không dám xem qua sản phẩm cuối cùng.

Sau Jessica Alba, Sue Storm của Kate Mara cũng không khá khẩm hơn.

Không phải lúc nào bạn cũng có thể được dạy đời qua việc tham gia những dự án phim tệ hại. Fantastic Four là một cú lừa như thế, nhưng có bao giờ bạn nghĩ phim sẽ không được như những gì bạn mong đợi ngay khi bạn đang trong quá trình quay nó chứ? Cái dự án này nó còn không được vậy nữa“.

Sylvester Stallone - Judge Dredd

Sylvester Stallone từng tham gia kha khá các tựa phim “bom xịt” như Over the Top, Stop or My Mom Will Shoot, Oscar,… nhưng sản phẩm khiến ông hối tiếc nhất phải kể đến Judge Dredd.

Dredd của Sylvester Stallone.

Sai lầm lớn nhất tôi từng phạm phải chính là tham gia dự án Judge Dredd. Ý tưởng của phim không có chắc như đinh đóng cột, ý tôi là 'Liệu đây sẽ là một tác phẩm chính kịch nghiêm túc, hay sẽ lồng ghép yếu tố truyện tranh', giống kiểu mấy phim khoa học viễn tưởng thành công ấy? Cho nên những mảnh ghép của phim khó lòng khớp lại với nhau“. Stallone còn khẳng định vấn đề khiến Judge Dredd thất bại chính là khâu giao tiếp khi quay phim.

Lori Petty - Tank Girl

Lori Petty từng thẳng thừng bày tỏ thái độ không đồng tình khi sản phẩm Tank Girl của cô bị dán nhãn R. Theo Petty, trong phim “chẳng có chi tiết nào đáng bị gắn mác “người lớn” cả. Chẳng có gì ngoài việc một cô ả nói nhảm suốt ngày. Có khi tại vậy mà lại bị dán nhãn R mới ghê! Nếu phim này bị gắn mác R thì chắc trong phim tôi lúc nào cũng cởi chuồng chạy lòng vòng rồi.

Lori Petty không nghĩ Tank Girl lại bị dán nhãn R.

Petty còn cảm thấy bất mãn khi một sản phẩm khác là Tommy Boy ra mắt cùng lúc, nhưng chỉ nhận nhãn PG-13 dù phim khá loạn: “Mấy người biết có bao nhiêu khán giả mua vé Tommy Boy nhưng lại vào xem Tank Girl hay không? Cả tỉ người đó.

Jared Leto - Joker

Không chỉ có các fan DC, mà ngay cả Jared Leto cũng không vui khi vai diễn Joker của mình bị cắt khá nhiều trong Suicide Squad.

Hình tượng Joker của Jared Leto.

Việc Joker bị cắt nhiều cảnh đã khiến Suicide Squad không tuyệt vời như kì vọng.

Có rất nhiều cảnh bị cắt khỏi phim cuối cùng, tôi còn không biết bắt đầu từ đâu. Về Joker thì… chúng tôi thử nghiệm và khai phá vai diễn này rất nhiều trên trường quay. Có rất nhiều thứ chúng tôi đã quay nhưng không hề có trong phim. Có khi nếu tôi chết thì mấy cảnh quay đó may ra mới được lan truyền đi khắp nơi. Chắc đó là phúc lợi duy nhất đến từ việc một diễn viên nào đó qua đời.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin mới nhất