Phim Ảnh

Đóng phim siêu anh hùng đi để rồi hối hận như 30 diễn viên sau đây! (P4)

Đông Hải
Chia sẻ

Thì ra trước khi thành công với Thanos và Cable, Josh Brolin cũng lận đận thế này đây!

Đằng sau các sản phẩm siêu anh hùng hoành tráng và mãn nhãn là mồ hôi, công sức của cả một ê-kíp, từ nhà sản xuất đến từng diễn viên thủ vai. Tuy nhiên, không phải sự khổ sai nào cũng mang đến hoa tươi quả ngọt, khi một số tựa phim không nhận được thành công như mong đợi, một phần cũng là do ngay từ đầu đó đã là một dự án kém chất lượng. Đến mức, một số diễn viên sau khi tham gia cũng bày tỏ sự hối hận khôn cùng khi vô tình mang theo vết nhơ này suốt cả sự nghiệp về sau.

Alan Cumming - Nightcrawler

Quay về thời điểm còn đang ghi hình cho X-Men: The Last Stand, Alan Cumming lại gây sốc cộng đồng mạng khi phản hồi về tin tức đạo diễn Bryan Singer sẽ không tiếp tục cầm trịch phần 3 này.

Nightcrawler thể hiện bởi Alan Cumming.

Anh chia sẻ “Tôi không có thất vọng, không hề. Tôi nghĩ anh ta rất có tài, và tôi rất tự hào về dự án phim này. Tôi nghĩ đây là một bộ phim rất hay. Nhưng tôi không làm việc hoà hợp với anh ta cho lắm.” Có lẽ, mối quan hệ giữa Cumming và Singer đã không hề tích cực kể từ khi X2, dù rằng ở bên ngoài thì đôi bên vẫn giữ tinh thần hoà hảo chuyên nghiệp.

Bryan Singer vừa hoàn thành dự án Bohemian Rhapsody.

Jamie Bell - Thing

Sau Jessica Alba, Jamie Bell là diễn viên tiếp theo của Fantastic Four bày tỏ sự hối hận sau khi tham gia dự án phim thất bại này. Theo Bell, khi còn trên phim trường thì anh chỉ làm tròn bổn phận một diễn viên, chứ không hề có tiếng nói trong đoàn. Cụ thể, có nhiều điều được giữ bí mật mà bản thân anh không có quyền được biết, dù cho thậm chí nó có ảnh hưởng đến nam diễn viên.

Fantastic Four tồi tệ từ khâu làm phim đến khi sản phẩm ra lò.

Mọi việc đều bắt nguồn vì mục đích cao cả nhất. Ý tưởng làm phim cho thật độc đáo, giữ đúng nguyên tác và chính trực mới lập nên một đoàn làm phim mẫu mực. Từ lúc khởi hành đến lúc cập bến, chẳng ai nói tôi biết điều gì cả. Tôi nghĩ ai trong chúng ta đều ít nhiều thất vọng về dự án phim này.

Josh Brolin - Jonah Hex

Có nhiều yếu tố khiến cho Jonah Hex bị “gán tội” là một trong những sản phẩm chuyển thể truyện tranh đáng thất vọng nhất mọi thời đại, chẳng hạn như những lần tạm hoãn ghi hình, đổi đạo diễn liên tục, viết lại kịch bản, quay lại nhiều cảnh phim, và những màn hậu kỳ “gà bay chó sủa”. Và trong số những diễn viên của dự án, Josh Brolin lại là người chán ghét Jonah Hex hơn ai hết.

“Thanos” Josh Brolin từng khá lao đao với Jonah Hex.

À, Jonah Hex hở? Tôi ghét nó. Cực ghét nó. Nó đáng lẽ ra là một bộ phim tốt hơn thế, nhưng ngược lại bọn tôi phải ghi hình lại 66 trang kịch bản chỉ trong vòng 12 ngày.

Jennifer Garner - Elektra

Trong khi chồng cũ Ben Affleck từng thẳng thắn lên tiếng chê bai Daredevil, thì Jennifer Garner lại khá kín tiếng trước “bom xịt” siêu anh hùng mình từng tham gia là Elektra. Tuy nhiên, người yêu cũ kiêm bạn thân của cô là Michael Vartan lại tỏ ra không vui về thành quả của phim.

Jennifer Garner trong vai Elektra.

Anh chàng từng chia sẻ trong một phỏng vấn rằng anh nghe nói Elektra rất tệ, và chính Jennifer đã gọi và nói thế với anh. “Cô ấy phải đóng phim đó vì những điều khoản trong hợp đồng có liên quan đến Daredevil“. Sau đó thì Garner cũng không có ý muốn bác bỏ phát ngôn của Vartan.

Michael Fassbender - Magneto

Vào sự kiện gây quỹ mở màn liên hoan phim Toronto 2016, Michael Fassbender đã có những biểu hiện kì lạ và gây choáng khi cảnh phim X-Men: Days of Future Past được chiếu trên màn hình. Một số fan tham dự khi đó đã miêu tả lại hành động của Fassbender là “ái ngại và xoa mặt đầy xấu hổ“.

Nói thật là tôi không thích vai diễn này lắm” Fassbender chia sẻ “Tôi nghĩ nó giống như tôi đang la bài hãi vậy. Giống như mấy thằng cha nào đó đang la bài hãi.

Ryan Reynolds - Deadpool (Wolverine: X-Men Origins)

Có lẽ không còn lạ gì với việc Ryan Reynolds ghét bỏ vai Deadpool trong Wolverine: X-Men Origins đến nhường nào, đến mức anh chàng còn chế nhạo nó và Green Lantern trong Deadpool 2 vừa ra mắt. Theo Reynolds, màn xuất hiện của Deadpool trong phim đã là một vấn đề lớn: “Sau khi bị thương, hắn thành ra một phiên bản Barakapool ghê gớm, miệng thì bị may lại, trên tay thì mọc ra mấy lưỡi dao kì cục, rồi còn cả mấy hình xăm vẽ lây lan trên người nữa.

Deadpool “phiên bản lỗi” do Ryan Reynolds thể hiện.

Khi đó, cuộc nói chuyện xoay quanh vấn đề là 'Nếu chú muốn đóng Deadpool, đây là thời điểm thích hợp để giới thiệu hắn. Và nếu chú không muốn giới thiệu hắn theo cách này, chúng tôi buộc phải chọn ai đó khác'.” Sau đó, phim bị rò rỉ trên mạng, và fan nghiễm nhiên khá tức giận với cách xây dựng Deadpool. Reynolds khi đó chỉ đáp gọn lỏn “Bảo rồi mà“.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất