Phim Ảnh

Cộng đồng mạng xôn xao trước lời chúc mừng sinh nhật siêu ngọt ngào của 'Tiểu Bạch' Đồng Niên dành cho 'Gun Thần' Hàn Thương Ngôn

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Nếu bạn là 1 fan "trung thành" của bộ phim truyền hình đình đám Thân Ái Nhiệt Ái thì chắc chắn không thể nào quên được ngày lễ Tình nhân 14/2 cũng chính là ngày sinh nhật của anh chàng Hàn Thương Ngôn (Lý Hiện thủ vai).

Mới đây, cộng đồng mạng đang vô cùng khi phát hiện cô nàng Cá Mực Nhỏ - Đồng Niên (do Dương Tử thủ vai) vừa đăng dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật tới Hàn tiên sinh cùng những icon trông vô cùng đáng yêu.

Nhiều cư dân mạng còn để lại vô số bình luận hài hước như: “Hàn tiên sinh khi nào thì mới trả nợ cho Tiểu Bạch xong đây?”, “lão đại, chúc mừng sinh nhật. Hy vọng ngày này năm sau hộ khẩu nhà Đồng Ngôn lại có thêm người”, “Độc thân như mình đây, vừa mở mắt ra thì lại ăn cẩu lương”,…

Thân Ái Nhiệt Ái được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Mặc Bảo Phi Bảo. Gia vị ngọt ngào của bộ phim lấy từ câu chuyện tình yêu giản đơn của cô nàng “Sỏa bạch điềm” (ngây ngô, trong sáng, đáng yêu) và chàng “cao phú soái” (giàu có, đẹp trai, lạnh lùng). Giữa làn sóng những thị phi, tranh chấp của phim cung đấu, hoài niệm dĩ vãng của dòng phim Thanh xuân vườn trường, hay chuyện thù hận gia tộc, hướng nghiệp gay go… thì Thân ÁI Nhiệt Ái giống như một làn gió nhẹ nhàng, mát lành, giúp con người ta cảm thấy thư thả hơn, đáng yêu hơn, xem phim tự nhiên cũng mỉm cười trước sự đáng yêu vô đối của các nhân vật.

Nhờ thành công của phim, trang cá nhân của Lý Hiện mỗi ngày có thêm 1 triệu lượt theo dõi. Chỉ trong 1 tháng chiếu phim, Weibo của anh đã tăng lên hơn 16 triệu người yêu thích. Cùng với đó là rất nhiều lời mời từ các chương trình giải trí cũng như hợp đồng quảng cáo. Về phía Dương Tử, cô sở hữu nhiều thành tích đáng mơ ước. Thêm vào đó, cô còn được mệnh danh là “nữ hoàng rating” của truyền hình Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất