Phim Ảnh

Đông Nhi, Diễm My 9x chụp ảnh pop-art cùng 'mẹ con' Ngô Thanh Vân - Lan Ngọc

Tiến Đạt
Chia sẻ

Bộ phim "Cô Ba Sài Gòn" không ngừng mang đến những điều mới mẻ cho khán giả, mới đây nhất chính là bộ ảnh pop-art.

Càng gần ngày công chiếu, bộ phim Cô Ba Sài Gòn càng chứng tỏ với khán giả một sức hút khó cưỡng không chỉ vì nội dung vẫn gây tò mò mà còn nằm ở loạt hình ảnh làm mới lại phong cách retro ấn tượng. Với loạt hình đậm chất Sài Gòn xưa trong poster đầu tiên, kế đến là những hình ảnh đề cao tính nữ quyền khi mô phỏng trào lưu We Can Do It; mới nhất ekip Cô Ba Sài Gòn một lần nữa khiến khán giả thích thú bởi tạo hình vẽ kiểu Pop-Art đầy màu sắc bên cạnh những tagline đầy vui nhộn.

Ngô Thanh Vân.

Pop Art (viết tắt của chữ Popular Art, tức Nghệ thuật Đại chúng) là một phong trào nghệ thuật thị giác nổi lên vào thời đại công nghiệp những năm 1950. Pop Art là hình thức nghệ thuật phản ánh hiện thực vật chất trong cuộc sống hàng ngày của đại chúng (mà ảnh hưởng mạnh mẽ nhất là xã hội Mỹ). Pop Art coi trọng nền văn hóa pop - nền văn hóa “phổ biến” cùng nguồn cảm hứng được tìm thấy trên: sản phẩm tiêu dùng hàng ngày, truyền thông quảng cáo, phim ảnh, hoạt họa, biểu tượng…

Diễm My 9x.

Những đặc điểm chính của phong cách nghệ thuật Pop Art là: đối tượng dễ nhận biết, chịu ảnh hưởng của tranh ảnh báo chí hoặc các phương tiện truyền thông đại chúng; dạng hình ảnh phẳng phân chia theo mảng; ngôn ngữ hình ảnh trẻ trung có cách thể hiện táo bạo; màu sắc rất rực rỡ, tương phản mạnh, chủ yếu là vàng, đỏ và xanh dương.

Ninh Dương Lan Ngọc.

Đảm nhận phần nhạc phim Cô Ba Sài Gòn, Đông Nhi cũng xuất hiện trên bộ ảnh Pop-art

Nhạc phim do Đông Nhi thể hiện.

Với hàng loạt những câu thoại và biểu cảm thú vị, bộ ảnh pop-art của phim Cô Ba Sài Gòn còn trở thành những ảnh để cư dân mạng sử dụng cho phần comment (bình luận) của mình thêm phần đáng yêu, thu hút.

Trailer phim Cô Ba Sài Gòn.

Lấy bối cảnh Sài Gòn xưa, phim Cô Ba Sài Gòn gắn chặt với hình ảnh tà áo dài truyền thống Việt Nam, với những thiết kế phục trang của NTK Thủy Nguyễn, thông qua câu chuyện về số phận của nhân vật Như Ý (Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai). Phim do Trần Bửu Lộc - Kay Nguyễn đạo diễn và còn có sự tham gia diễn xuất của NSND Hồng Vân, Diễm My, Ngô Thanh Vân, Diễm My 9X, S.T 365… dự kiến ra mắt vào ngày 10/11/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất