Phim Ảnh

Đông Nhi với các thành viên 365 tái hợp để cùng Ngô Thanh Vân 'Về quê ăn Tết'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Sự kiện họp báo phim "Về quê ăn Tết" đã chào đón hàng loạt khách mời nổi tiếng của showbiz Việt.

Về quê ăn Tết - ẩn số thứ 4 trong những phim Việt chiếu Tết Mậu Tuất - đã chính thức ra mắt truyền thông báo chí vào tối ngày 09/02/2018. Với sự góp mặt của dàn diễn viên là những hành khách trên chuyến xe Sài Gòn - Cà Mau như Trung Dân, Ngô Thanh Vân, Jun Phạm, Hải Triều, Ngọc Tưởng, Puka, Tiko Tiến Công,… sự kiện đã chào đón rất nhiều nghệ sĩ đến tham dự và thưởng thức suất chiếu đầu tiên của phim: Đông Nhi, Xuân Lan, Isaac, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Will, S.T, Rocker Nguyễn,…

Ngô Thanh Vân.

Jun Phạm.

Chị em Đậu Xanh - Đậu Đỏ.

Puka.

Tiko Tiến Công.

Nghệ sĩ Trung Dân.

Ngọc Tưởng.

Đề tài của phim kể về câu chuyện trên những chuyến xe đò về quê trong mùa Tết những tưởng đã quá quen thuộc với khán giả. Tuy nhiên, Về quê ăn tết không chỉ tái hiện một cách chính xác nhất vô vàn tình huống trớ trêu trên những chuyến xe “ngợp người” nhờ công “tham tiền” của các chàng lơ xe hay màn lượn lách điệu nghệ của những “tay lái lụa” cùng với câu chuyện đón khách - trả khách đặc trưng; mà còn mang thêm vào đó bí ẩn món đồ gia bảo quý giá của vị khách đặc biệt được cường điệu hoá hơn gấp nhiều lần bằng lối diễn xuất tài tình của dàn nghệ sĩ gạo cội như Trung Dân, Hữu Châu, Phi Phụng,… và dàn diễn viên hài trẻ được khán giả hiện đang vô cùng yêu thích.

Xuân Lan.

Đông Nhi.

Isaac.

Will.

S.T.

Một chuyến xe đò với lủng lẳng bánh tét, bánh chưng, với không khí chen chúc và những câu chuyện lắng đọng về kỉ niệm, quê hương sẽ “đánh” vào điểm yếu của rất nhiều xa quê, thèm bắt ngay một chuyến xe về nhà trong những ngày phố phường nhộn nhịp Tết nhất.

Bên cạnh đó, phim có sự cộng hưởng cùng nữ đạo diễn Nguyễn Hoàng Anh - người vốn rất thành công với vai trò biên kịch của nhiều bộ phim truyền hình ăn khách trong đó nổi bật là series Cô Thắm về làng. Bộ phim được ekip vẽ nên bằng những nét mộc mạc và giản đơn đã dễ dàng thu hút sự quan tâm của khán giả thuộc nhiều tầng lớp khác nhau. Có lẽ điều tạo nên không khí Tết thật sự mà bộ phim muốn khắc họa chính là những phong tục truyền thống tưởng chừng như đã mai một nay lại được mang lên màn ảnh một cách chỉn chu và đầy trân trọng nhất.

Sam.

Ninh Dương Lan Ngọc.

Oanh Kiều.

Diễm My 9x.

BB Trần và Hải Triều.

Ngọc Trai cùng Ngô Thanh Vân và Jun Phạm bày trò nhắng nhít.

Jun Phạm cùng gia đình.

Rocker Nguyễn.

Huỳnh Lập - Hồng Tú.

Lê Minh Ngọc.

Dù không có nhiều yếu tố câu khách nhưng thông điệp bình dị của Về quê ăn Tết dễ dàng trở thành gia vị nhẹ nhàng và cần thiết cho mùa Tết năm nay. Khi những tình huống gây cười không được xem như màu sắc chủ đạo của phim nữa thì chính câu chuyện về tình cha con, tình anh chị em, tình người với nhau sẽ trở thành màu sắc đẹp đẽ nhất, thắm tươi và chân thành nhất dệt nên một bức tranh ngày Tết đong đầy yêu thương.

Trailer phim.

Phim chính thức khởi chiếu trên toàn quốc vào mồng Một Tết Nguyên Đán.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất