Phim Ảnh

Đồng nghiệp đã làm ba mẹ sau 1 năm ngày cưới, đến bao giờ Song Hye Kyo mới chịu 'nghỉ tay sinh con' cho Song Joong Ki?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhiều khi thấy những nghệ sĩ khác đã chào đón con đầu lòng, người hâm mộ của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng muốn hỏi khi nào anh chị mới "chịu" sinh con đây?

Trong khi một số đồng nghiệp khác đã kết hôn và tận hưởng niềm vui chào đón em bé đầu lòng chỉ sau một năm ngày cưới như vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee, Kim Ha Neul cùng chồng “soái ca”, Cha Ye Yeon - Joo Sang Wook, Park Han Byul, Jo Yoon Hee - Lee Dong Gun,….thì dường như cho đến hiện tại, vợ chồng Song Hye KyoSong Joong Ki vẫn đang chăm chỉ làm việc.

Park Han Byul bí mật kết hôn, thậm chí cô ấy mang bụng bầu đến phim trường bộ phim “Người mẹ robot” nhưng không ai hay biết. Sau khi bụng lớn hơn cô ấy mới công khai và không có bất cứ ảnh cưới nào được chia sẻ.

Cưới đầu năm 2017 và đến cưới năm vợ chồng Kim Tae Hee - Bi Rain đã có một cô công chúa nhỏ.

Cha Ye Yeon - Joo Sang Wook kết hôn vào giữa tháng 5 năm ngoái, và nữ diễn viên sinh em bé vào cuối tháng 7 năm nay.

Jo Yoon Hee - Lee Dong Gun cũng về một nhà vào năm ngoái, nhưng giờ họ đã có cô con gái lớn thế này rồi.

Kim Ha Neul cưới chồng vào tháng 03/2016, cho đến đến tháng 10/2017 cô ấy thông báo về việc mang thai con đầu lòng. Và hạ sinh em bé vào tháng 5 năm nay khi ở tuổi 40.

Người hâm mộ cũng như cư dân mạng thường xuyên hỏi han chuyện “làm mẹ” của nữ diễn viên Trái tim mùa thu mỗi khi cô đăng ảnh lên Instagram. Tuy nhiên, dù trông ngóng thế nào thì tin vui của Song Song Couple vẫn chưa được thông báo.

Bước vào con đường thuật khi chỉ là cô bé 14 tuổi sau khi giành chiến thắng trong Cuộc thi SunKyung Smart Model. Sau đó Song Hye Kyo ra mắt khán giả với vai trò người mẫu cho công ty đồng phục trường học. Nhờ vậy, cô có cơ hội đóng một vai nhỏ trong bộ phim truyền hình đầu tiên First Love. Về sau, cô đảm nhận thêm được nhiều dự sitcom và truyền hình, rồi bắt đầu nổi tiếng qua Trái tim mùa thu sản xuất năm 2000.

Đã gần 23 năm cống hiến cho nghệ thuật nước nhà, cũng đã đến lúc Song Hye Kyo nhận được những thành tích và kết quả xứng đáng với công sức cô bỏ ra. Đỉnh cao của sự nghiệp là sau bộ phim Hậu duệ mặt trời. Trong những năm hoạt động giải trí, nữ diễn viên cũng đã trải qua một vài cuộc tình lãng mạn nhưng người đàn ông cuối cùng Song Hye Kyo lựa chọn cho cuộc đời mình không ai khác ngoài bạn diễn - Song Joong Ki, chàng “hậu bối” trẻ kém 4 tuổi.

Không ít lâu nữa, Song Hye Kyo sẽ bước sang tuổi 37, hi vọng cô dành thời gian chăm sóc sức khỏe thật tốt và nhanh chóng hạ sinh những tiểu Song Song đáng yêu. Đây chính là hạnh phúc to lớn duy nhất còn lại trong cuộc đời cô sau khi đã đạt được mọi thứ, từ danh vọng, chỗ đứng trong làng giải trí cho đến việc kết hôn với một nam nghệ sĩ tài năng, nổi tiếng không kém cạnh mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất