Phim Ảnh

8 năm làm nên một sự nghiệp thành công, bất ngờ với câu trả lời về nguồn động lực để cố gắng của Bright Vachirawit

Ng T Hà
Chia sẻ

''Nghèo đói là động lực'', Bright Vachirawit trả lời câu hỏi nguồn động lực giúp anh thành công như ngày hôm nay và hành trình 4 năm làm nên một sự nghiệp thành công như hiện tại.

Xin chúc mừng một lần nữa cho nam diễn viên phim đam mỹ nóng bỏng nhất hiện nay Bright Vachirawit, hay chàng Sarawat đốn tim fan nữ của 2gether The Series ( Bởi vì chúng ta là một đôi). Ít ngày trước, anh chàng đã chính thức chạm mốc 3 triệu người theo dõi trên Instagram chỉ sau thời gian ngắn, trở thành nghệ sĩ có lượt theo người cao nhất của GMMTV và nghệ sĩ Thái Lan có lượt người theo dõi mới tăng nhanh nhất tháng 4 năm 2020.

Bright Vachirawit

Có rất đông người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới Bright Vachirawit cho sự thành công vượt ngoài mong đợi này.Trong một cuộc phỏng vấn thông qua một chương trình gần đây, nam diễn viên sinh năm 1997 đã có những chia sẻ trước những thành công bản thân đạt được ở hiện tại:

'' Đã ở trong ngành giải trí được 8 năm, không suy nghĩ và cũng chưa từng dám mơ về những điều đó. Bản thân chưa từng nghĩ một ngày nào đó mình sẽ trở thành một người nổi tiếng. Hơn nữa, thực sự choáng ngợp khi có rất đông khán giả Thái lan và nước ngoài theo dõi bộ phim ( 2gether The Series), cảm ơn tất cả mọi người đã theo dõi ủng hộ bộ phim, cảm ơn vì cho dù có chuyện gì xảy ra các bạn cũng không rời bỏ tôi.”

Vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng của Sarawat trong 2gether The Series

Bright Vachirawit chính thức ra mắt với vai trò diễn viên với bộ phim điện ảnh đầu tay năm 2016, bộ phim truyền hình đầu tay được phát sóng vào năm 2018. Tuy nhiên ít ai biết rằng Bright Vachirawit đã ở trong ngành giải trí được 8 năm. Sau quá trình cố gắng nỗ lực cuối cùng anh cũng được giao phó vai diễn đầu tay. Một khoảng thời gian đáng kể Bright cần để chứng minh năng lực và nhận được sự tin tưởng từ GMM TV.

Trước khi đến với My Ambulance hay đặc biệt nhất hiện giờ là 2gether The Series, những vai diễn trước đó của nam diễn viên chưa thực sự nhận được sự quan tâm của khán giả. Hình ảnh mờ nhạt với hàng loạt vai diễn đầu tiên không làm nhụt chí của chàng diễn viên trẻ nhiều tài năng, đáp lại bằng liên tiếp hai vai diễn gần đây anh đều đạt được những thành công nhất định. Cú đúp thành công từ vai bác sĩ Peng ( vai trò hỗ trợ) cho đến nam chính Sarawat của Bởi vì chúng ta là một đôi là món quà to lớn cho những cố gắng không ngừng của Bright Vachirawit.

Vì sự thân thiện và dễ thương của nam diễn viên Bright Vachirawit mà nhiều người hâm mộ muốn làm quen và trò chuyện nhiều hơn với anh thông qua nhiều chương trình hơn nữa. Gần đây nhất, một câu lạc bộ fan hâm mộ đã đặt một câu hỏi mà rất nhiều người muốn biết qua twitter dành cho Bright Vachirawit. Câu hỏi được đưa ra là: ”Động lực nào giúp cậu vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống và trở thành một diễn viên nổi tiếng như hiện nay?”

Đáp lại thắc mắc của người hâm mộ, nam diễn viên bất ngờ chia sẻ lý do vô cùng bất ngờ: ”Nghèo”

Về chuyện gia đình, nam diễn viên là người khá kín tiếng và ít khi chia sẻ về chuyện gia đình của mình

Qua câu trả lời thẳng thắn của nam diễn viên trẻ tuổi, người hâm mộ đã thể hiện sự đồng cảm và càng yêu quý chàng trai không ngừng học hỏi và nỗ lực này hơn nữa. Cộng đồng fan hâm mộ của mỹ nam đam mỹ 2gether The Series  đánh giá cao câu trả lời của anh cùng sự khích lệ trong từng bước đi của anh sau này. Thông qua đây SAOstar cũng xin chúc mừng thành công của Bright Vachirawit một lần nữa và hơn nữa muốn động viên mọi người hãy luôn chiến đấu để vượt qua số phận.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất