Phim Ảnh

Đồng Lệ Á: Không vai diễn nào có thể làm khó cô

Thu Hương
Chia sẻ

Với vẻ đẹp thanh khiết và thu hút ánh nhìn, Đồng Lệ Á đã vô cùng thành công trong việc xây dựng hình ảnh. Mọi vai diễn của cô từ dịu dàng, đằm thắm đến mạnh mẽ, táo bạo, đều nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả bởi biểu cảm tự nhiên và lối diễn xuất đa dạng ít diễn viên nào có.

Nữ diễn viên Đồng Lệ Á sinh ngày 8/8/1984 tại Tân Cương, Trung Quốc. Cô là một trong ba mỹ nhân Tân Cương được đánh giá cao về nhan sắc cũng như tài năng diễn xuất.

Đồng Lệ Á là diễn viên được đánh giá cao về diễn xuất

Lần đầu tiên xuất hiện trong cuộc thi Miss Tân Cương năm 2002, Đồng Lệ Á đứng vị trí thứ 2. Năm 2011 cô được tiến cử cho vị trí đại sứ Tân Cương.

Khả năng thiên phú trong nghệ thuật của Đồng Lệ Á được gia đình phát hiện từ sớm

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, từ nhỏ Đồng Lệ Á đã được gia đình phát hiện năng khiếu bẩm sinh không chỉ nằm ở diễn xuất mà còn ở lĩnh vực vũ đạo, biểu diễn.

Mặc dù đã bước qua cái tuổi xế chiều của nghề diễn viên nhưng chưa bao giờ Đồng Lệ Á ngưng tỏa sáng

Cô nhanh chóng được gia đình cho theo học biểu diễn và múa tại Đoàn Nghệ Thuật Thiếu Nhi ở một tỉnh trên mảnh đất Tân Cương. Cũng nhờ đó mà sự nghiệp sau này của cô phát triển nhanh chóng, danh tiếng lan rộng khắp Tân Cương.

Không hổ là sinh ra trong gia đình nghệ thuật

Không thể phủ nhận sự xuất hiện của Đồng Lệ Á trong các dự án phim đều khiến khán giả đứng ngồi không yên vì nhan sắc cũng như diễn xuất tiến bộ từng ngày từng giờ của cô.

Chỉ cần là Đồng Lệ Á, vai diễn nào mà cô không “cân” được?

Từ vai phụ cho đến vai chính, cổ trang đến hiện đại, Đồng Lệ Á khiến khán giả điêu đứng vì diễn xuất xuất thần. Thời điểm hiện tại dù đã hơn 30 tuổi nhưng vẻ đẹp của Đồng Lệ Á vẫn làm nao lòng người hâm mộ. Điển hình, sự góp mặt của cô trong dự án Lang nha bảng phần 2 mới đây đã nhận được rất nhiều lời khen. Không chỉ đẹp, mà còn tài giỏi là những gì mà người xem nhận xét về cô.

Xin hãy đoán tuổi của cô ấy…

…Vâng, cô ấy như mới chỉ 18 tuổi

Hàng loạt hình tượng được cô thể hiện đều được khán giả yêu thích, từ một Triệu Phi Yến sắc sảo, mặn mà cho đến Ngô Đồng hiện đại, dịu dàng trong Lưu luyến không quên; và càng không thể bỏ qua Mông Thiển Tuyết mạnh mẽ trong Lang nha bảng 2. Có thể nói, vẻ đẹp và tài năng của Đồng Lệ Á phù hợp với tất cả các vai diễn, chỉ cần là cô, vai diễn nào mà không “cân” được?

Chỉ một ánh mắt thôi cũng đủ làm khán giả xao xuyến. Ai bảo đây là phụ nữ 32 tuổi?

Mặc dù kỹ thuật quay phim và cách trang điểm đã cũ nhưng nhan sắc của Đồng Lệ Á vẫn nổi bật

Các dự án phim của Đồng Lệ Á đã gây được tiếng vang phải kể đến như Cung tỏa tâm ngọc, Mẫu nghi thiên hạ, Lang gia bảng 2, Lưu luyến không quên, Chuyện tình Bắc Kinh…

Triệu Phi Yến của Đồng Lệ Á trong “Mẫu nghi thiên hạ” là vai diễn gây được nhiều ấn tượng với khán giả nhất

Những hình tượng kiều diễm trong phim cổ trang của Đồng Lệ Á luôn được lòng khán giả

Hội tụ đủ cả tài, sắc, được nhiều đạo diễn “nhắm” nhưng dường như sự nghiệp của cô định sẵn không được thuận lợi. Các dự án Đồng Lệ Á tham gia thường có dấu hiệu “chậm tiến”, chưa thể đưa danh tiếng người đẹp lên cao.

Thiếu một chút may mắn nên sự nghiệp của Đồng Lệ Á chỉ dừng lại ở mức trung bình

Cho đến thời điểm hiện tại, khán giả vẫn ngày ngày nhớ đến cô và ủng hộ cô. Có lẽ Đồng Lệ Á còn thiếu một chút may mắn để có thể đạt đến đỉnh vinh quang trong sự nghiệp diễn xuất.

Dù là cô gái cổ trang hay hiện đại thì Đồng Lệ Á vẫn tỏa sáng như thường

“Bất chấp” kỹ xảo và trang điểm, Đồng Lệ Á vẫn là nhân vật được chú ý nhiều nhất trong các dự án phim cô tham gia

Trong đời sống thường nhật, như đồng nghiệp từng chia sẻ Đồng Lệ Á là con người tốt bụng, có trách nhiệm trong công việc, hơn nữa còn rất chăm chỉ.

Hình ảnh đi làm từ rất sớm của Đồng Lệ Á

Xuất hiện nhiều trên báo với những thông tin rạn nứt trong đời sống vợ chồng, song fan lại tỏ ra yên tâm khi gần đây cả hai đã dần hòa hảo trở lại. Hy vọng thời gian tới, sự nghiệp và gia đình của cô gặp nhiều may mắn hơn.

Hình ảnh Đồng Lệ Á lung linh tham gia sự kiện gần đây

Có thể nói Đồng Lệ Á đã chiếm giữ vị trí không nhỏ trong lòng khán giả; và luôn là một trong những người đẹp Tân Cương khuynh đảo màn ảnh vì nhan sắc xinh đẹp cùng sự đa dạng biểu cảm trong diễn xuất.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất