Phim Ảnh

Đóng lại vai của Lee Sung Kyung trong 'Cheese in the Trap', Yoo In Young được khen hơn bản gốc

Trang Nhim
Chia sẻ

Nếu như diễn viên của bản remake thường bị chê so với bản gốc thì đây lại là trường hợp ngược lại. Nữ chính của "Cô nàng cử tạ" Kim Bok-Joo dù đóng trong "Cheese In The Trap" phiên bản 2015 nhưng lại nhận được nhiều lời chê bai hơn khi được so sánh với Yoo In Young - phiên bản remake. 

Cheese in the Trap phiên bản 2018 được chuyển thể từ bộ webtoon cùng tên, là câu chuyện lãng mạn pha lẫn yếu tố hồi hộp về Yoo Jung (Park Hae Jin đảm nhận), một chàng trai hoàn hảo nhưng lại che giấu một khía cạnh khác của bản thân, và Hong Seol (Oh Yeon Seo), một nữ sinh viên đầy cuốn hút. Vào ngày 27/02, hãng phim Little Big Pictures đã tiết lộ một số hình ảnh về nhân vật mà Yoo In Young đảm nhận trong phim.

Yoo In Young.

Thông qua những hình ảnh vừa công bố, khán giả có thể nhận thấy sự hóa thân của Yoo In Young vào vai cô nàng Baek In Ha sang trọng, đầy thần thái kiêu kỳ. Baek In Ha đóng vai trò quan trọng trong mối quan hệ giữa Yoo Jung và Hong Seol, và đồng thời cũng là một nhân vật được fan yêu thích trong nguyên tác webtoon. Khi công bố Yoo In Young vào vai diễn này, khá nhiều ý kiến đồng ý rằng cô rất hợp vai, vì nhìn vào nữ diễn viên Misbehavior, khán giả nhận thấy nét tương đồng của cô với nhân vật, như thể bước từ trong truyện tranh ra.

Yoo In Young được khen ngợi “như bước từ trong truyện”.

Tuy nhiên, cũng như Oh Yeon Seo đã từng bị so sánh với Kim Go-Eun của bản truyền hình năm 2015, Yoo In Young được cư dân mạng đặt lên bàn cân với Lee Sung-Kyung. Nếu như diễn viên của bản remake thường bị chê so với bản gốc thì đây lại là trường hợp ngược lại. Nữ chính của Cô nàng cử tạ Kim Bok-Joo dù đóng phiên bản 2015 trước đó nhưng lại nhận được nhiều lời chê bai khi được so sánh với Yoo In Young.

Lee Sung-Kyung trong bản gốc 2015.

Bình luận của cư dân mạng về 2 nữ diễn viên:

[+242, -1] Tôi nghĩ Yoo In Young sẽ làm tốt hơn. Cô ta rất hợp vai và cũng có khả năng diễn xuất tốt hơn Lee Sung Kyung.

[+159, -3] Thật sự Lee Sung Kyung diễn quá tệ trong bản truyền hình trước đây. Nhiều người đổ lỗi cho PD nhưng nó là do cô ấy. Hầu như vai nào của Lee Sung Kyung cũng khiến người ta phát mệt.

[+143, -1] Yoo In Young là một nữ diễn viên có thực lực hơn Lee Sung Kyung, đó là điều hiển nhiên. Tôi chưa bao giờ thích lối diễn của Lee Sung Kyung.

[+112, -0] Cô ấy (Yoo In Young) hoàn toàn phù hợp với vai này. Xin lỗi Oh Yeon Seo nhưng Yoo In Young có thể “cướp” hào quang của nữ chính đấy.

[+159, -3] Hiển nhiên là ổn hơn nhiều, tôi nóng lòng muốn xem phim này.

Trích đoạn của Lee Sung Kyung trong bản truyền hình.

Park Hae Jin.

Oh Yeon Seo.

Trước Cheese in the Trap (2018), Yoo In Young từng góp mặt trong nhiều phim điện ảnh như House of the Disappeared (2017), Misbehavior (2017), Veteran (2015), A Piano On The Sea (2011), Like Father, Like Son (2008)... Ngoài ra, cô cũng đã nhận được giải thưởng cho các hạng mục phim truyền hình như Popularity Award tại Lễ trao giải APAN Star lần thứ 4 (2015), giải Nữ diễn viên đặc biệt cho phim Mask tại 2015 SBS Drama Awards…

Yoo In Young

Trong khi đó, “Cô nàng cử tạ” Lee Sung Kyung cũng được vinh danh tại hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc của 2016 MBC Drama Awards cho phim Weightlifting Fairy Kim Bok-Joo và giải Nữ diễn mới xuất sắc nhất tại 2015 MBC Drama Awards.

Lee Sung Kyung

Trailer “Cheese In The Trap” (2018).

Cheese in the Trap sẽ khởi chiếu từ ngày 14/03 tại Hàn Quốc.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Nhim

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất