Phim Ảnh

'Đồng hương Trà Vinh' Ngọc Trinh lên tiếng xin được 'tầm sư học võ' từ Ngô Thanh Vân để trở thành đả nữ

Minh Hoàng
Chia sẻ

Sau khi nhận được lời khen ngợi từ Ngô Thanh Vân dành cho bộ phim "Vu quy đại náo", người em đồng hương Trà Vinh Ngọc Trinh đã lên tiếng cảm ơn và bày tỏ nguyện vọng "bái sư phụ".

Hai PhượngVu quy đại náo là hai phim điện ảnh Việt đang trình chiếu trên toàn quốc. Ra rạp cùng ngày 22/02/2019, những tưởng đây sẽ là “Trà Vinh đại chiến” giữa hai nữ diễn viên đồng hương, thế nhưng sự thật lại hoàn toàn trái ngược. Vừa qua, dù đang bận rộn công tác quảng bá phim ở Mỹ, Ngô Thanh Vân vẫn dành thời gian quay video-clip kêu gọi khán giả ra rạp xem phim… Vu quy đại náo. Theo lời nhà sản xuất Hai Phượng, đây là một bộ phim chỉn chu, hài hước và mang đến những giá trị nhân văn sâu sắc của ekip đạo diễn Lê Thiện Viễn và Ngọc Trinh.

Ngay sau đoạn clip được công bố, khán giả dành tặng nhiều lời khen cho đả nữ vì rất fair-play cho một tương lai tươi sáng của điện ảnh Việt, không xem nhau là đối thủ mà còn kêu gọi khán giả ủng hộ phim của nhau. Nhận được thông tin trên, Ngọc Trinh cũng đã quay một clip để đáp lễ người chị đồng hương Trà Vinh của mình.

Ngọc Trinh cảm ơn Ngô Thanh Vân.

Theo đó, nữ chính Vu quy đại náo cảm thấy ái ngại khi chưa kịp xem phim Hai Phượng mà đàn chị đã xem và ngợi khen mình. Thế nên Ngọc Trinh quyết định bỏ hết lịch trình để xem phim, và quả là một tuyệt phẩm “hay nhất từ xưa đến giờ” - theo lời nhận xét của cô. Trước đây, nữ diễn viên Vòng eo 56 từng nhiều lần tiết lộ muốn vào vai đả nữ trong phim điện ảnh đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với đàn chị Ngô Thanh Vân, chính vì thế nhân dịp này, cô thẳng thắn muốn “tầm sư học đạo” và hứa “sẽ không làm chị thất vọng”.

Bởi mới nói, dù hai bộ phim ra mắt cùng ngày, đi kèm là hai cái tên cực kì “đắt gía” của giới giải trí - Ngô Thanh Vân và Ngọc Trinh - thế nhưng cả Hai Phượng lẫn Vu quy đại náo đều được khán giả, báo giới nhìn nhận là những bộ phim tốt, đáng xem của điện ảnh Việt. Hai người phụ nữ “ồn ào” và thị phi bậc nhất của điện ảnh Việt không hẹn mà gặp lại cùng có phim ra mắt, lại còn cùng quê ở Trà Vinh.

Nhưng “chiến” ở đây là tình hình người mua tranh nhau chỗ ngồi ở mỗi suất chiếu, chứ không phải phát ngôn hay đấu đá hạ bệ nhau để nâng phim mình lên. Cả Ngô Thanh Vân lẫn Ngọc Trinh đều “fairplay” trong cuộc chiến lần này bởi đơn giản một lẽ, phim hay sẽ quyết định tất cả huống hồ cả hai phim đều chất lượng, mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười.

Hy vọng rằng trong thời gian tới khi trở về Việt Nam, Ngô Thanh Vân sẽ xem xét để “thu nhận đệ tử” Ngọc Trinh, huấn luyện trở thành người thừa kế danh xưng “đả nữ” của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất