Phim Ảnh

'Đông cung': Triệu Sắt Sắt xinh đẹp không thua kém nữ chính Tiểu Phong

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Nếu nói đến nhân vật được khán giả yêu thích nhất khi xem "Đông cung" thì chắc chắn đó là Tiểu Phong, tuy cô nàng có một chút ngốc ngếch khờ dại như nữ chính phim cổ trang khác, nhưng cô ấy rất biết chừng mực và tận dụng thời cơ. Tuy nhiên có một nhân vật khác đáng lưu ý đó chính là Triệu Sắt Sắt

Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) có bản chất lương thiện, IQ thì luôn xuất hiện vào lúc cần thiết nhất, đây cũng chính là điều đặc biệt nhất và cũng có sức hút nhất của Tiểu Phong. Nhưng trong Đông cung (东宫) còn có một nhân vật nữa cũng rất được khán giả chú ý, đó chính là nữ phụ - Triệu Sắt Sắt (Hạ Oa).

Tình yêu của Triệu Sắt Sắt dành cho Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc) cũng không hề thua kém Tiểu Phong, tuy nhiên Triệu Sắt Sắt lại xuất hiện khá muộn. Khi cô ấy xuất hiện, khán giả chỉ biết rằng Lý Thừa Ngân cũng thích cô ấy. Khi đó cũng là lúc mối tình Cố Tiểu Ngũ và Tiểu Phong vừa lắng xuống, cho nên sự xuất hiện của Triệu Sắt Sắt khiến khán giả coi cô như kẻ địch.

Với cách xây dựng nhân vật như thế này, Triệu Sắt Sắt chắc chắn không nhận được thiện cảm của khán giả. Tuy nhiên, vẻ yểu điệu thục nữ của vị tiểu thư họ Triệu này không lấy được tình cảm của khán giả, nhưng chắc hẳn khán giả đều biết rõ ban đầu Triệu Sắt Sắt không hề có ác ý gì.

Tình cảm của Triệu Sắt Sắt dành cho Lý Thừa Ngân hoàn toàn xuất phát từ sự ngưỡng mộ từ nhỏ, Lý Thừa Ngân đã cứu cô một lần, khiến cô ghi nhớ mãi trong lòng. Bởi vậy nên sau khi trưởng thành, việc Triệu Sắt Sắt mong muốn làm nhất chính là gả cho Lý Thừa Ngân. Đáng tiếc, Triệu Sắt Sắt không hề biết rằng, Lý Thừa Ngân sau khi từ Tây Châu trở về đã không còn là Lý Thừa Ngân của trước kia nữa. Đối với Lý Thừa Ngân hiện tại, người hắn yêu tha thiết là Tiểu Phong mà hắn còn có thể lợi dụng huống hồ là một người si mê hắn như Triệu Sắt Sắt?

Sau khi Tiểu Phong và Sắt Sắt cùng gả vào Đông cung, Lý Thừa Ngân có yêu Sắt Sắt không khán giả chưa dám chắc, nhưng việc Lý Thừa Ngân hết lần này đến lần khác dùng Sắt Sắt làm “bia đỡ đạn” thì tất cả khán giả đều thấy rất rõ ràng. Bởi vậy nên việc Sắt Sắt bị “hắc hóa” cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Đông cung to lớn như vậy nhưng không một ai có thể bảo vệ cô, còn người mà cô yêu tha thiết thì từ đầu đến cuối lại chỉ xem cô là một con cờ, sao cô có thể can tâm tình nguyện?

Sắt Sắt xuất thân cao quý, sau lại trở thành lương đệ của Lý Thừa Ngân. Điều ngộ nhận lớn nhất trong cuộc đời cô chính là: ngộ nhận Lý Thừa Ngân sủng ái mình là thực lòng, yêu chiều mình là thực lòng. Đến cùng, Triệu Sắt Sắt hoàn toàn chỉ là một con cờ trong tay Lý Thừa Ngân như bao nhiêu người khác. Bất chấp cô ở bên hắn bao lâu, đầu gối tay ấp với hắn bao lâu, cuối cùng hắn hại cô tan cửa nát nhà, bản thân không giữ nổi.

Suy cho cùng thì Sắt Sắt cũng giống Tiểu Phong, đều là những người phụ nữ đáng thương, nhưng một người thì được yêu, một người không được yêu, ai mới là người đáng thương hơn cả?

Vai diễn Triệu Sắt Sắt do nữ diễn viên Hạ Oa thể hiện. Với rất nhiều khán giả, có lẽ Hạ Oa là cái tên rất mới lạ, điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi vai diễn Triệu Sắt Sắt là vai diễn đầu tiên trong giới giải trí của cô, hiện tại nữ diễn viên trẻ vẫn đang học tập tại trường Học viện điện ảnh Bắc Kinh.

Nếu bỏ qua cách xây dựng nhân vật trong Đông cung thì Hạ Oa cũng là một nữ diễn viên rất có khí chất, cũng rất phù hợp với hình tượng thiếu nữ gia giáo. Hạ Oa cao 1m66, bên ngoài trông cô gầy hơn trong phim một chút, trước đây Hạ Oa từng học múa ba lê, ngoại hình và nhan sắc hiện đại của cô còn xinh đẹp hơn trong phim rất nhiều.

Có rất nhiều khán giả khen nữ chính Đông cung đẹp như tiên nữ, nhưng nhan sắc Triệu Sắt Sắt cũng không hề kém cạnh so với Tiểu Phong. Chỉ tiếc rằng, do vào vai phản diện, nên cho dù nhan sắc có xinh đẹp hơn nữa thì khán giả cũng không có mấy thiện cảm dành cho cô. Tuy nhiên có thể thấy diễn xuất của nữ diễn viên trẻ này cũng rất triển vọng, hi vọng sau khi tốt nghiệp cô sẽ có những tác phẩm xuất sắc hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất