Phim Ảnh

'Đông Cung': Mòn mỏi chờ đợi đến gần ngày lên sóng fan lại không dám xem vì lí do này

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Khi bộ phim có lịch lên sóng, fan nguyên tác của "Đông Cung" lại lo sợ không dám xem phim với lí do “Đọc truyện đã ngược, lên phim sợ không thể chịu nổi”.

Đông Cung là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn. Nội dung phim bám sát nguyên tác cùng với tạo hình của nam nữ chính vô cùng bắt mắt khiến khán giả muốn “lao vào” xem ngay chỉ qua vài tấm hình poster. Nhưng nội dung tiểu thuyết lại khiến fan chần chừ vì sợ đau lòng một lần nữa.

Nội dung phim xoat quanh câu chuyện về Cửu công chúa của Tây Lương Quốc - Tiểu Phong (do Bành Tiểu Nhiễm đảm nhận) lúc nhỏ từng theo phụ vương đến thượng kinh yết kiến Hoàng đế Trung Nguyên, quen biết đương triều hoàng tử Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc). Hai đứa trẻ ngây ngô trải qua hoạn nạn trở thành bạn bè.

Nhiều năm sau, Lý Thừa Ngân tiếp cận Tiểu Phong vì muốn liên hôn. Hai người không nhận ra nhau nhưng vẫn bị thu hút bởi chính nghĩa, thiện lương của người kia, dần dần nảy sinh tình cảm. Ngày vui thường ngắn ngủi, thủ hạ của Lý Thừa Ngân tiêu diệt toàn bộ gia tộc Tiểu Phong. Tiểu Phong gieo mình xuống Vong Xuyên với mong muốn quên đi đoạn tình cảm với Lý Thừa Ngân, không ngờ Lý Thừa Ngân cũng nhảy xuống theo nàng.

Cả hai đại nạn không chết, sau này cơ duyên đưa hai người gặp lại nhau lần nữa khi đã mất đi kí ức, bắt đầu một cuộc hôn nhân hữu danh vô thực. Thế rồi tranh đấu chốn cung đình lại cuốn Tiểu Phong và Lý Thừa Ngân lại với nhau, lần thứ hai yêu nhau mà chẳng hề hay biết sự thật. Trải qua nhiều biến cố lớn, Tiểu Phong lại là người nhớ ra tất cả mọi chuyện trước kia trước khi Lý Thừa Ngân kịp nhớ ra, giữa yêu và hận đau khổ giằng xé. Cuối cùng nàng buông bỏ thù hận, hi vọng Lý Thừa Ngân có thể bảo vệ thiên hạ thái bình. Tiểu Phong nhảy xuống tường thành, Lý Thừa Ngân bấy giờ mới khôi phục ký ức, nhớ lại những chuyện trước kia…

Trailer phim Đông cung.

Là bởi vì quá đúng với nguyên tác nên fan lo sợ không thể chịu đựng được sự ngược tâm mà má Phỉ viết nên. Đọc cốt truyện hẳn là một cái kết đau lòng đến tột cùng. Chẳng ai muốn diễn viên chính của phim đến cuối cùng, trải qua sóng gió gian khổ lại kết thúc bằng một cái kết bi ai đến như vậy. Nhiều fan còn bình luận không đủ can đảm để coi một bộ phim ngược như vậy. Tuy nhiên vẫn có những fan yêu thích phim người chờ đợi một bộ phim đúng nguyên tác cùng dàn cast đẹp lên sóng.

Đông Cung dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 17/01/2019. Hãy cùng SAOstar chờ xem tập 1 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin mới nhất