Phim Ảnh

'Đông cung' khởi quay ngoại truyện, Trần Tinh Húc và Bành Tiểu Nhiễm đều sẽ tham gia?

Như Hồ
Chia sẻ

Trên mạng weibo đang lan truyền "Đông cung" sẽ có thêm bản ngoại truyện nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Đông cung - tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Phỉ Ngã Tư Tồn được xem là một trong những bộ phim vô cùng được yêu thích hiện nay, phim kể về câu chuyện tình yêu ngược luyến xoay quanh hai nhân vật Cửu công chúa của Tây Lương quốc và thái tử Lý Thừa Ngân với sự tham gia của các diễn viên chính như Bành Tiểu NhiễmTrần Tinh HúcQuản Lạc, Tư Cầm Cao OaNgụy Thiên Tường, Trương Định Hàm

Sau thời gian dài công chiếu thì Đông cung cũng đã chính thức khép lại cách đây ít ngày, đưa tên tuổi của dàn diễn viên chính bước lên tầm cao mới. Có điều, đây là một tác phẩm có thể nói ngược từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới. Với những phân cảnh tập cuối của phim đã lấy không ít nước mắt của khán giả lẫn nam chính khi Trần Tinh Húc khóc gần 40 phút mới có thể ngừng được.

Mới đây, trên mạng weibo liên tục xuất hiện tin cho biết Đông cung sẽ có phiên bản ngoại truyện (phiên ngoại), thậm chí nam nữ chính cũng đã gia nhập đoàn phim để quay những phân cảnh này rồi. Thế nhưng đoàn phim cũng như diễn viên chính vẫn chưa có bất kỳ câu trả lời chính thức nào cả.

Rất nhiều khán giả hy vọng đây là thật, họ mong một phiên bản mới có thể mang đến sự ngọt ngào cho người xem chứ không phải là ngược nhau như lần trước nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất