Phim Ảnh

'Đông Cung': Không hề tẩy trắng cho nam chính, ánh mắt sát thương của Trần Tinh Húc đan xen yêu hận tình thù

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Với vai diễn mới trong bộ phim "Đông Cung" Trần Tinh Húc đã nhận được nhiều lời khen có cánh

Sau khi bộ phim Đông cung (东西) lên sóng đã có nhiều lời khen chê dành cho cả nam nữ chính trong phim. Tuy nhiên lời đánh giá mang tính tích cực dành cho Trần Tinh Húc lại đặc biệt nhiều.

Có thể thấy Trần Tinh Húc đã không làm fan nguyên tác của Đông Cung thất vọng khi được nhà sản xuất chọn vào vai diễn Lý Thừa Ngân - Cố Tiểu Ngũ.

Khán giả cho rằng trong khi là Cố Tiểu Ngũ - Trần Tinh Húc đã thể hiện rõ ánh mắt của một nam nhân luôn dành cho Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) một tình yêu đẹp đẽ nhất.

Thế nhưng khi là một Lý Thừa Ngân mang trong mình những toan tính vương triều, Trần Tinh Húc lại có ánh mắt ác khí cao, nhưng bên trong đó lại là một tình yêu mang chút ganh ghét với chính mình trong quá khứ dành cho thê tử.

Một bài viết trên mạng có chia sẻ thế này: “Đã xem qua vài phân cảnh trong MV, rồi cả hậu trường đều cảm thấy diễn xuất bằng ánh mắt của nam chính mà Trần Tinh Húc đã mang đầy đủ yếu tố cần có. Một Lý Thừa Ngân đầy toan tính độc ác nhưng bên trong lại đầy đau thương. Có thể thấy giữa Cố Tiểu Ngũ và Lý Thừa Ngân là hai con người khác nhau. Bản thân căn bản cảm thấy rằng nhân vật theo đúng nguyên tác vẫn có 1 độ khó cao, lại còn là một tra nam, tuy nhiên đối với vai diễn này Trần Tinh Húc đã thể hiện rất tốt, khiến người xem vừa hận vừa yêu.”

Sau khi bài viết này được chia sẻ đã nhận về rất nhiều bình luận tán thành, cùng lời khen có cánh dành cho diễn xuất của Trần Tinh Húc. Những bình luận như:

[612 like] “Không cần nói nhiều, diễn xuất của anh ấy thật sự rất tốt.”
-> “Tôi cũng cảm thấy như vậy, diễn xuất thật sự rất tốt, ánh mắt có sức sát thương cao đó.”
[546 like] “Dù cho Lý Thừa Ngân là tra nam nhưng tôi vẫn cứ yêu.”
-> “Tôi cũng yêu.”
[300 like] “Khó mà phân rõ ranh giới giữa Lý Thừa Ngân và Cố Tiểu Ngũ, diễn xuất khó mà chê được.”
[261 like] “Ánh mắt này thật sự rất tuyệt.”

Mong rằng trong những tập phim tiếp theo, người xem sẽ cảm thấy rõ nét hơn ánh mắt mang đầy tính “sát thương” của thái tử Lý Thừa Ngân.

Bộ phim Đông Cung đang phát sóng liên tục mỗi ngày 1 tập vào lúc 20 giờ Trung Quốc (tức 19 giờ Việt Nam) độc quyền trên trang Youku.

Hãy cùng SAOstar đón xem phim Đông cung cũng như nhiều siêu phẩm truyền hình Hoa ngữ và châu Á trên Truyền hình FPT nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất