Phim Ảnh

'Từng thiếu niên': Đóng chung với Dương Mịch - Địch Lệ Nhiệt Ba, Đặng Luân sẽ yêu ai?

Âu Vì
Chia sẻ

Đặng Luân đóng với Dương Mịch - Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim Từng thiếu niên. Liệu anh sẽ yêu ai?

Mới đây, thông tin về khả năng Đặng Luân đóng với Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim Từng niên thiếu đã gây xôn xao mạng xã hội Weibo.

Trong hai năm nay, sự nghiệp của Đặng Luân phát triển vô cùng thuận lợi, như cá gặp nước. Nam diễn viên ngay lập tức tiến vào hàng lưu lượng, sở hữu đông đảo lượng fan hâm mộ khổng lồ. Xuất đạo đã lâu, Đặng Luân đã tham gia không ít những tác phẩm truyền hình, trong đó bộ phim khiến người xem ấn tượng sâu sắc nhất chính là Hương mật tựa khói sương. Cũng chính nhờ vào tác phẩm này, cùng với màn kết đôi với Dương Tử đã giúp Đặng Luân có một bước tiến lớn trong giới giải trí.

Đặng Luân

Lúc trước, Đặng Luân từng tham gia bộ phim Bởi vì được gặp em hợp tác cùng với Tôn Di, nhưng khi đó anh chưa nổi tiếng lắm, nhân khí cũng không cao như bây giờ. Mới đây, chàng “Húc Phượng” của Hương mật tham gia chương trình Trốn thoát khỏi mật thất cũng gây nên hiệu ứng nhỏ trên mạng xã hội. Sự nghiệp diễn xuất lẫn show tống nghệ của Đặng Luân gặt hái được rất nhiều thành công trong thời gian gần đây, thế nên fan hâm mộ rất mong chờ thần tượng có thể tiếp xúc với nhiều dự án lớn, tốt hơn thế nữa để Đặng Luân phát huy hết khả năng của mình.

Xem thêm: Những phân cảnh Đặng Luân ghen trong 'Phong thần diễn nghĩa' nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả

Trên mạng đang lan truyền thông tin dự án phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết mang tên Từng thiếu niên chuẩn bị được khai máy. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên hứa hẹn làm khuấy đảo màn ảnh nhỏ như Đặng Luân, Dương MịchĐịch Lệ Nhiệt Ba. Tác phẩm này sẽ lấy đề tài thanh xuân vườn trường làm chủ đề chính. Đặng Luân sẽ đảm nhận vai chính kết đôi cùng với Dương Mịch, nữ diễn viên Nhiệt Ba sẽ là nữ thứ của bộ phim.

Thông tin về dự án mới quy tụ Đặng Luân, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba

Đặng Luân rất thích hợp với tạo hình đề tài thanh xuân bởi anh sở hữu giá trị nhan sắc rất cao lại có sức trẻ cùng kỹ năng diễn xuất tốt, rất hoàn hảo với vai diễn lần này. Lần đầu tiên, Đặng Luân có duyên hợp tác cùng lúc với hai nữ diễn viên nổi tiếng nhất của Gia Hành Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba. Trước đó, Đặng Luân và Nhiệt Ba cũng đã từng trở thành cặp đôi màn ảnh trong bộ phim Nghìn lẻ một đêm.

Đặng Luân và Nhiệt Ba từng hợp tác trong bộ phim “Nghìn lẻ một đêm”

Nữ chính được quyết định đầu tiên là Dương Mịch, nghe nói nữ diễn viên chính là người đầu tiên ký hợp đồng tham gia tác phẩm này. Những năm gần đây, Dương Mịch tham gia rất nhiều những bộ phim truyền hình đạt được rating rất ấn tượng. Với tác phẩm đang phát sóng Trúc mộng tình duyên cũng đã giúp Dương Mịch đứng đầu bảng xếp hạng diễn viên đạt chỉ số truyền thông cao nhất.

Xem thêm: Tung tin bôi nhọ Dương Mịch, sinh viên đại học khẩn cầu tòa án giảm bớt án phạt vì không đủ kinh tế để đền bù

Dương Mịch

Hiện tại, thông tin trên đang chờ xác nhận. Theo bạn, bạn có mong chờ dự án này trở thành thật không?

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất