Phim Ảnh

Đóng chưa xong 'Thanh trâm hành', Dương Tử chuẩn bị nhận thêm phim mới?

Như Hồ
Chia sẻ

Trên mạng xuất hiện tin cho biết Dương Tử đảm nhận vai chính trong phim bối cảnh dân quốc Vân hồ bất hỉ.

Dương Tử bước chân vào ngành giải trí khi còn khá nhỏ và sớm đã tạo được tiếng vang trong giới. Tham gia vào nhiều tác phẩm truyền hình với thành tích xuất sắc, tên tuổi của Dương Tử ngày càng trở nên rộng rãi hơn, độ quốc dân tăng cao không ngừng. Sau sự thành công của Hương mật tựa khói sương Thân ái nhiệt tình yêu thương, Dương Tử khẳng định được tên tuổi và vị thế của mình.

Có thể nói nữ diễn viên đang là tiểu hoa sau 90 nổi tiếng nhất hiện nay. Cô dẫn đầu các bảng xếp hạng cũng như là sự lựa chọn hàng đầu cho vai chính của các bộ phim.

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin cho biết tiểu thuyết Vân hồ bất hỉ của tác giả Ni Tạp sẽ được chuyển thể thành phim và Dương Tử sẽ đảm nhận vai nữ chính Trình Tịnh Y trong tác phẩm.

Vân hồ bất hỉ là tiểu thuyết với phong cách chính kịch, bối cảnh dân quốc xoay quanh hai nhân vật chính Đào Tương và Trình Tịnh Y. Nam chính Đào Tương là người cao ngạo, tuấn lãng, kiên nghị “im lặng là vàng”. Trong khi đó, nữ chính Trình Tịnh Y là tài nữ mang trong mình sự thiện lương.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất