Phim Ảnh

Đón phiên ngoại 'Vân Tịch truyện' lên sóng: Cùng điểm lại cái kết của các nhân vật nổi bật ở phần trước

Alice Nguyễn
Chia sẻ

"Vân Tịch truyện" (芸汐传) do Trương Triết Hạn và Cúc Tịnh Y đóng chính đã thành công chiếm chọn con tim của khán giả. Tuy cái kết của phim khiến nhiều người vô cùng hoang mang nhưng bù lại nhà sản xuất sẽ chiếu tiếp 2 tập phiên ngoại Vân Tịch truyện để giải đáp những thắc mắc của khán giả.

Bên cạnh cái kết khó hiểu của nhân vật chính, cái kết cho những nhân vật nổi bật trong phim cũng gây được nhiều sự chú ý

1. Cố Thất Thiếu - cái kết đau thương nhất

Cố Thất Thiếu (Mễ Nhiệt) trong Vân Tịch truyện Dược quỷ cốc Cốc Chủ, yêu dị mị hoặc, phong lưu phóng túng, giỏi dùng độc. Chàng luôn nghi ngờ và tính toán với người khác trừ Vân Tịch.

Tạo hình Cố Thất Thiếu trong phim

Vân Tịch trong một lần bị truy đuổi liền bị lạc vào Dược quỷ cốc, nàng được Cốc chủ Cố Thất Thiếu cứu giúp và kết tình bằng hữu. Kể từ đó trở đi, Cố Thất Thiếu luôn ra mặt giúp đỡ Vân Tịch, cùng nàng nghiên cứu độc dược để giải độc cho Tần Vương Long Phi Dạ. Có thể nói tình yêu của Cố Thất Thiếu dành cho Vân Tịch là thứ tình cảm cao thượng nhất, tuy đơn phương nhưng luôn âm thầm che chở và tình nguyện hi sinh mọi thứ để đổi lấy bình an cho người thương. Thế nhưng về sau phải chứng kiến Vân Tịch uống thuốc độc từ từ chết trong vòng tay mình. Chưa dừng lại ở đó Cố Thất Thiếu còn bị Vân Tịch ép dùng máu tim của nàng cứu Tần Vương. Còn gì đau thương hơn khi dùng máu của người thương để cứu tình địch?

Vân Tịch chết trong vòng tay Cố Thất Thiếu, ép chàng đồng ý dùng máu mình cứu Tần Vương

2. Đường Ly và Âu Dương Ninh Tĩnh - Cái kết ngọt ngào nhất.

Đường Ly (Vương Hựu Thạc) là đệ đệ của Tần Vương Long Phi Dạ, tính tình vui vẻ, văn võ song toàn, một lòng cùng ca ca Long Phi Dạ tranh bá thiên hạ. Bên cạnh chàng có một vị hôn thê luôn bám theo như hình với bóng - Âu Dương Ninh Tĩnh (Lâm Tư Ý). Nàng là đại tiểu thư của học viện Vân Không, hoạt bát khả ái, tính tình nóng nảy, vì yêu mà bất chấp, vì yêu mà dũng cảm theo đuổi.

Tạo hình của Đường Ly và Ninh Tĩnh

Đường Ly ban đầu luôn có thành kiếm với Ninh Tĩnh vì sự tính cách nóng nảy và ngông cuồng của nàng. Hai người kề vai sát cánh bên nhau cùng trải qua bao khó khăn, cuối cùng Đường Ly nhận ra tình cảm chân thành của Ninh Tĩnh mà kết hôn cùng nàng. Chàng kế vị thay Long Phi Dạ, lập Ninh Tĩnh làm hoàng hậu, hậu cung duy nhất chỉ sủng mình nàng, tuyệt đối không nạp thêm phi tần khác.

Đường Ly hạnh phúc bên Ninh Tĩnh

3. Bách Lí Minh Hương - Cái kết xứng đáng nhất.

Bách Lí Minh Hương (Thiệu Tuyết Thông) con gái của Bách Lí tướng quân tính tình hoạt bát thông minh, là thanh mai trúc mã với Tần Vương Long Phi Dạ. Từ nhỏ đã chứng kiến Tần Vương phải chịu đựng đau đớn mỗi lần độc phát nên đã dùng thân mình luyện độc mỹ nhân với hi vọng sẽ giải được độc cho Tần Vương. Thế nhưng sự xuất hiện của Vân Tịch khiến Minh Hương ghen ghét không chỉ bởi tài năng giải độc của Vân Tịch mà còn bởi tình yêu của Tần Vương dành cho Vân Tịch. Chính vì sự đố kỵ đó mà Minh Hương không ngừng nghĩ ra mọi cách để hãm hại Vân Tịch. Ban đầu là giết chết Độc sư - người cha mới hội ngộ của Vân Tịch, đồng thời cũng là người duy nhất ngoài Vân Tịch có thể dùng máu tim giải độc cho Tần Vương. Đó cũng chính là lí do về sau Vân Tịch muốn cứu Tần Vương thì phải chết.

Tạo hình của Bách Lí Minh Hương

Xét về tình yêu của Minh Hương dành cho Tần Vương thì nàng đã chịu hi sinh quá nhiều, nhưng lại là người không từ thủ đoạn hãm hại người khác. Phần đa khán giả đều cho rằng Minh Hương chết như vậy là xứng đáng với những gì nàng đã gây ra.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất