Vào ngày 04/11, một thương hiệu chính thức đăng tải thông tin Tiêu Chiến trở thành người đại diện cho sản phẩm của mình. Trước đó, nam diễn viên đã từng hợp tác với thương hiệu này với tư cách là người đại diện cho dòng sản phẩm khác. Đồng nghĩa, anh chàng trở thành người đại diện kép cho hai dòng sản phẩm của thương hiệu.
Sau bài viết thông báo, sản phẩm bia trái cây của thương hiệu này đã thu về 5 triệu NDT (~ 744.500 USD). Nhiều fan của nam minh tinh đều bày tỏ họ chưa kịp mua thì sản phẩm mới đã hết hàng.
Từ tháng 5 đến tháng 11, những lời dự đoán như "Tiêu Chiến sẽ flop" dường như ngày càng yếu thế khi nam diễn viên có sự hỗ trợ mạnh mẽ từ người hâm mộ và các nhà đài lớn, cũng như sự ủng hộ, tin tưởng của nhãn hàng giành cho anh.
Người hâm mộ của Tiêu Chiến khá hăng hái trong những việc làm công ích và nếu ước tính thì số người tham gia đã có đến 2,5 triệu người, số tiền từ thiện đã vượt hơn 62 triệu NDT. Không chỉ thế, người hâm mộ còn tích cực giúp cho Điểm sáng vào một số bảng xếp hạng và doanh thu của bài hát này đã vượt hơn 100 triệu NDT.