Phim Ảnh

Đón năm mới - Hãy xem cho hết phim của năm cũ

Chia sẻ

Dù lựa chọn của bạn là gì, thì hãy tận hưởng thời khắc  này với những bộ phim chiếu rạp ấn tượng trước khi đợt công chiếu kết thúc. 

Nếu fan hâm mộ trên toàn thế giới hiện đang phát cuồng vì Star Wars, thì khán giả Việt Nam lại ưu ái Em là bà nội của anh. Đây là đại diện cho hai xu hướng thưởng thức trái ngược của cộng đồng người xem quốc tế và nội địa, bên cạnh những tác phẩm sẽ trụ lại thêm khoảng 10 ngày đầu tiên trong năm 2016. 

page

Năm cũ qua đi nhưng không đồng nghĩa với việc những tác phẩm này sẽ bị lãng quên.

Star Wars: The Force Awakens

star-wars-the-force-awakens-bb8

Robot gây sốt BB-8

Khán giả Việt Nam không nhiều người biết đến Star Wars. Ngày nay, nhờ sức phủ sóng của Internet và các phương tiện truyền thông, phần 7 mang tên The Force Awaken chuẩn bị phát hành với tên gọi Thần lực thức tỉnh vừa gây được tiếng vang lớn. Dù là fan lâu năm hay chỉ là một khán giả đơn thuần muốn tìm thứ gì đó giải khuây cuối tuần, đây vẫn là tác phẩm tuyệt vời nhất nếu xét theo phương diện giải trí lẫn sức ảnh hưởng văn hóa.

Đạo diễn J.J. Abrams đã tạo nên một không gian viễn tưởng sống động qua công nghệ làm phim IMAX lẫn 3D, khiến tất cả ai đang xem phải choáng ngợp bởi phần kỹ xảo chân thật.

Bối cảnh được đặt vào thời gian 30 năm tiếp nối phần 6: Return of the Jedi - Sự trở lại của người Jedi. Đoàn phim đã có màn ra mắt ấn tượng tại Comic-con San Diego 2015 với dàn ngôi sao đình đám Daisy Ridley, John Boyega, Adam Driver, Carrie Fisher, Domhnall Gleeson cùng trích đoạn hậu trường hơn gần 4 phút đã hé lộ về đại cảnh hoành tráng khiến những người có mặt vỡ òa vì sung sướng. The Force Awakens như một tổ hợp hoàn hảo của thể loại sử thi vũ trụ, khoa học viễn tưởng và hành động.

Em là bà nội của anh

miulengokienhuycontuoinaochoem

Mối quan hệ khó nói giữa hai…bà cháu

Trên hành trình chu du khắp Châu Á, Miss Granny chọn Việt Nam làm nơi dừng chân tiếp theo với tên gọi Em là bà nội của anh - kể về cuộc phiêu lưu nhiệm màu của Thanh Nga được sống lại với những ước mơ một thời tuổi trẻ. Tuy đã bị giảm suất chiếu để nhường đường cho các phim khác, Em là bà nội của anh vẫn là món ăn tinh thần quý giá trong những ngày cuối năm và xứng đáng là một phiên bản bổ sung thú vị của Miss Granny.

Sau 20 ngày công chiếu, phim đã chạm mốc 800,000 lượt người xem với tổng doanh thu đạt 60 tỉ VNĐ nhờ chiến lược quảng bá công phu và câu chuyện gia đình ý nghĩa, dễ chạm đến trái tim của nhiều thế hệ già trẻ, những hân hoan, kỳ vọng của chàng trai mới lớn, sự lưng chừng, nuối tiếc khi đứng giữa mâu thuẫn của mẹ chồng và nàng dâu.

Snoopy: The Peanuts Movie 

Những pha gỡ rối hài hước mà chú chó Snoopy giúp cậu chủ Charlie Brown của mình sẽ khiến các khán giả không thể nhịn được cười.

Những pha gỡ rối hài hước mà chú chó Snoopy giúp cậu chủ Charlie Brown của mình sẽ khiến các khán giả không thể nhịn được cười.

Trải qua hơn 50 năm sống trong thế giới truyện tranh quen thuộc, vào dịp Giáng Sinh năm nay, lần đầu tiên chú chó siêu đáng yêu này sẽ sống lại một cách chân thật nhất trên màn ảnh rộng với tác phẩm mang tên Snoopy: The Peanuts Movie. 

Đây là bộ phim mới do đạo diễn Steve Martino sản xuất dựa theo tác phẩm truyện tranh nguyên gốc vô cùng nổi tiếng của giới trẻ Châu Âu.

Mới đây, Hiệp hội báo chí nước ngoài tại Hollywood vừa công bố danh sách ứng cử viên cho giải thưởng Quả Cầu Vàng lần thứ 73, Snoopy cũng nằm trong danh sách đề cử cho hạng mục Phim hoạt hình xuất sắc nhất - hứa hẹn sẽ là một trong những món quà đặc biệt và đáng xem trong mùa cuối năm.

Daddy's Home Diệp vấn 3 

Ông bố nóng bỏng Mark Wahlberg

Ông bố nóng bỏng Mark Wahlberg

Đây là hai tác phẩm mà người xem có thể thưởng thức sau cùng, vừa chính thức phát hành trong ngày 31/12. Do đó, Daddy's Home (Bố ngoan bố hư)Diệp vấn 3 vẫn “cũ mà mới” bởi nhà phát vẫn sẽ dành nhiều suất chiếu cho chúng hơn nữa. 

Giữa vô vàn cuộc gặp gỡ mà chúng ta trải qua, một trong số đó có lẽ là phải giáp mặt với người cũ cùng người mới của họ. Ý tưởng này trở thành nguồn cảm hứng để các nhà làm phim xây dựng nên tác phẩm với rất nhiều tình huống hài hước, dở khóc dở cười, dành tặng khán giả dịp cuối năm với Daddy's Home.

Câu chuyện xoayu quanh xoay quanh việc anh chồng Dusty trở về để can thiệp vào cuộc sống của vợ cũ cùng lũ con khi hay tin nàng vừa tái hôn. Brad - vốn đang là một phát thanh viên thành đạt và nỗ lực không ngừng để trở nên tuyệt vời nhất trong mắt con riêng của vợ - liệu có thể chiến thắng trước ông bố ruột Dusty, người có lối sống phóng túng, cực kỳ ngông cuồng? Câu trả lời sẽ khiến bạn phải bất ngờ khi thưởng thức bộ phim này.

diepvam

Còn Diệp Vấn 3 thì lại được chờ đợi như Trận chiến cuối cùng, khép lại series phim tiểu sử của nhân vật có sức ảnh hưởng to lớn trong lịch sử võ thuật, đồng thời chào đón sự trở lại của Chân Tử Đan. Phim tập trung vào 2 tuyến kịch bản: một mặt khắc họa tình cảm thầy trò của giữa Diệp Vấn và Lý Tiểu Long, mặt khác phim sẽ khai thác cuộc đối đầu khốc liệt của Diệp Vấn với ngôi sao quyền Anh nổi tiếng thế giới Mike Tyson. “

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất