Phim Ảnh

Đón chờ sự tái hợp màn ảnh sau 5 năm của cặp đôi Bella Ranee và Ken Phupoom vào năm 2019

Ng T Hà
Chia sẻ

Theo một nguồn tin cho rằng "Song Sanaeha" (tạm dịch: "Hai thế giới") sẽ bắt đầu khởi quay sớm trong đầu năm tới. Dự án phim được sản xuất bởi Jett Natapong, một nhà sản xuất của Maker Group.

Hai diễn viên đảm nhận vai chính trong phim Song Sanaeha (tạm dịch: Hai thế giới) là Bella Ranee campen Ken Phupoom. Đây cũng là lần thứ hai họ hợp tác với nhau trong một dự án phim kể từ sau bộ phim Look Tard sản xuất năm 2014.

Song Sanaeha là bộ phim được remake lại từ drama cùng tên thành công của channel 7 năm 2004. Thời điểm đó nữ chính trong phim được giao cho “nữ hoàng giải trí” Aum Prachrapa. Song Sanaeha phiên bản gốc được sản xuất bởi công ty Polyplus Entertainment, được phát sóng trên kênh CH7 Thái Lan.

Đến với phiên bản remake năm 2019, vai diễn nam nữ chính được giao cho Bella Campen Ken Phupoom. Song Sanaeha thuộc thể loại phim lãng mạn, kịch.

Hai chị em sinh đôi, giống nhau về ngoại hình nhưng tính cách lại khác xa nhau, trải qua cuộc sống cũng không hề giống nhau. Duen là một diễn viên thất thường, cô ấy không quan tâm đến sở thích và cảm xúc của bất kỳ ai. Pit, sau khi cha mẹ mất, cô là người thay cha mẹ chăm sóc em gái và liên tục giúp đỡ Duen.

Trong khi Duen có mối quan hệ tai tiếng với một nhạc sĩ nhạc rock, Pit gặp Warit, một người đàn ông trẻ luôn bị bối rối bởi sự giống nhau khó phân biệt của cặp song sinh, nhưng dần dần anh ta nhận thấy được sự khác biệt về tính cách của hai chị em. Một sự trùng hợp kì lạ, Warit hóa ra chính là cháu trai của người yêu mới của Duen.

Duen mệt mỏi với ông chú già và nhanh chóng chuyển sự chú ý tới cháu trai của ông ta. Khi Warit càng cố tránh xa Duen, tìm mọi cách kháng cự thì Duen lại càng dùng nhiều thủ đoạn, mưu mô sự giận dữ của cô ta để chống lại chuyện tình cảm của chị gái mình Pit và Warit. Trong chuyện này, Duen đã làm tổn thương không ít người bởi sự đố kị của bản thân. Liệu rằng trong chuyện này, ai sẽ là người chiến thắng?

Như vậy thì Bella sẽ đảm nhận hai tuyến nhân vật với tình cách hoàn toàn trái ngược, cảm xúc cũng như cách diễn hoàn toàn khác nhau. Song Sanaeha sẽ khởi quay vào đầu năm 2019 và sẽ lên sóng và dịp cuối năm.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất