Phim Ảnh

Dolittle nhận số điểm siêu thấp từ giới phê bình, sánh vai với Cats của Taylor Swift!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Không ngoài dự đoán, ‘Dolittle’ đã nhận được số điểm không mấy khả quan từ giới phê bình và thật bất ngờ, nó thấp bằng với thảm hoạ Cats với sự tham gia của Taylor Swift - người Robert Downey Jr vừa đùa cợt trên sóng những ngày qua!

Ngày 16/1, những số điểm đầu tiên từ giới phê bình của Dolittle đã xuất hiện trên trang web nổi tiếng Rotten Tomatoes. Đây là một bộ phim phiêu lưu giả tưởng có sự tham gia của ngôi sao nổi tiếng từng vào vai Iron Man - Robert Downey Jr. Bộ phim dựa trên nhân vật Doctor Dolittle do Hugh Lofting tạo ra, và chủ yếu dựa trên The Voyages of Doctor Dolittle.

Cụ thể hơn, Dolittle nhận về số điểm siêu thấp từ giới phê bình với 12% - thấp hơn cả số điểm của thảm hoạ Cats ra mắt vào cuối năm ngoái với sự góp mặt của nữ ca sĩ Taylor Swift. Trùng hợp thay, diễn viên chính của Dolittle - Robert Downey Jr. cũng vừa có màn “đùa hơi quá” cô trên một chương trình truyền hình nổi tiếng và nó đã nhận được một làn sóng phản ứng tiêu cực.

Cats nhận số điểm từ giới phê bình là 20%…

Nhưng Dolittle còn thấp hơn với vỏn vẹn 12%….

Bảy năm sau cái chết của vợ, John Dolittle lập dị - một bác sĩ đặc biệt liên quan đến thú y nổi tiếng ở Victoria trở thành một ẩn sĩ, ẩn mình sau những bức tường cao của Dolittle Manor, chỉ có đàn thú của anh ta ở đó. Nhưng khi Nữ hoàng Victoria bị ốm nặng, một Dolittle bất đắc dĩ buộc phải chèo thuyền vào một cuộc phiêu lưu sử thi đến một hòn đảo thần thoại để tìm kiếm phương thuốc, lấy lại sự dí dỏm và dũng cảm của mình khi vượt qua những kẻ thù cũ và gặp những sinh vật kỳ diệu.

Trailer Dolittle

Dolittle sẽ công chiếu tại Việt Nam vào ngày mùng 1 tết (25/1).

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất