Phim Ảnh

Đôi vợ chồng son Miura Shouhei và Kiritani Mirei tung ảnh cưới lãng mạn bên bờ biển và nhắn nhủ đến fan

Natsumi
Chia sẻ

Cặp uyên ương Miura Shouhei và Kiritani Mirei đã tổ chức tiệc cưới vào ngày chủ nhật 23/12/2018 vừa qua.

Nam diễn viên Miura Shouhei (30 tuổi) và nữ diễn viên Kiritani Mirei (29 tuổi) đã đăng ký kết hôn vào tháng 7 năm nay và làm đám cưới vào ngày 16/12 tại Hawaii (Mỹ). Mới đây sau tiệc cưới hoành tráng được tổ chức vào ngày chủ nhật 23/12 vừa qua tại Tokyo, cặp uyên ương đắm chìm trong hạnh phúc ngọt ngào này đã tung bức ảnh tay trong tay lãng mạn bên biển xanh cát trắng khiến dân tình nức lòng ngay trong ngày thứ hai đầu tuần.

Chú rể Miura Shohei đã viết “Từ giờ cũng xin được mọi người chiếu cố nhiều hơn!” còn cô dâu Kiritani Mirei viết “Từ tận đáy lòng tôi xin cảm tạ tất cả mọi người đã luôn ủng hộ tôi… Từ giờ cũng xin được mọi người chiếu cố nhiều hơn.”.

Xem bài viết này trên Instagram

これからもどうぞ宜しくお願い致します!

Bài viết do shohei miura/三浦翔平 (@shohei.63) chia sẻ vào

Xem bài viết này trên Instagram

支えてくださっているみなさんに心から感謝を込めて… これからもどうぞよろしくお願い致します。

Bài viết do 桐谷美玲 (@mirei_kiritani_) chia sẻ vào

Miura Shouhei và Kiritani Mirei từng là bạn diễn ăn ý với nhau trong phim truyền hình Suki na hito ga iru koto (Có một người tôi yêu) của đài Fuji TV vào năm 2016. Tại sự kiện kỉ niệm 10 năm gia nhập giới giải trí, Miura đã xác nhận với truyền thông đang hẹn hò với Kiritani. Tới tháng 7 năm nay, Miura Shouhei và Kiritani Mirei đã chính thức trở thành người một nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất