Phim Ảnh

Đời tư của Nhiếp Viễn trái ngược với vai diễn Càn Long trong 'Diên Hi công lược'

Joyce
Chia sẻ

Gần đây bộ phim cổ trang "Diên Hi công lược" vô cùng nổi tiếng vì vậy những chủ đề liên quan đến tác phẩm này đều bị khán giả “tìm hiểu tận tình”.

Có thể nói bộ phim Diên Hi công lược đã giúp cho nam diễn viên Nhiếp Viễn lần nữa hưởng thụ được cảm giác nổi tiếng sau khoảng thời gian “im hơi lặng tiếng”. Vai diễn vua Càn Long do Nhiếp Viễn đảm nhận trong tác phẩm Diên Hi công lược được mọi người đánh giá vô cùng cao, bất luận là biểu hiện hay kỹ năng diễn xuất đều nhận được sự công nhận từ những cư dân mạng khó tính.

Thế nhưng bên cạnh những mặt hoàn hảo về diễn xuất thì đời tư của nam diễn viên này lại vô cùng bê bối, thậm chí có cư dân mạng bày tỏ rằng đời sống riêng tư của anh hoàn toàn đối nghịch với tài năng của bản thân.

Nhiếp Viễn tốt nghiệp học viện hý kịch Thượng Hải khoa biểu diễn, vừa ra trường anh liền tham gia vào bộ phim Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý hợp tác cùng Huỳnh Dịch và trở nên vô cùng nổi tiếng từ sau bộ phim này phát sóng. Sau đó, Nhiếp Viễn liên tiếp tham gia vào nhiều tác phẩm khác, từ đây anh trở thành ngôi sao hạng A vô cùng sáng giá.

Thế nhưng Nhiếp Viễn ở hiện tại đã không còn được như trước đây, những năm gần đây sự nghiệp của anh “tuột dốc không phanh”, dần dần không còn ai nhớ đến cái tên Nhiếp Viễn nữa. Bằng chứng cho sự “thất bại” này đó là trên mạng xã hội Weibo anh sở hữu hơn 2 triệu người theo dõi, thế nhưng mỗi một bài đăng của anh chỉ có 100 mấy lượt bình luận và mấy chục lượt chia sẻ mà thôi.

Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến sự thất bại này của Nhiếp Viễn đó chính là những scandal lùm xùm trong đời sống riêng tư của anh.

Mọi việc có lẽ bắt nguồn từ vai diễn Dương Quá trong Thần điêu đại hiệp nổi tiếng đình đám năm xưa. Như mọi người cũng biết chính nhờ vào vai Dương Quá này mà Giáo chủ Huỳnh Hiểu Minh “nổi lên như diều gặp gió”, thế nhưng thực chất vai diễn này ban đầu được chỉ định dành cho Nhiếp Viễn. Nhưng tiếc rằng phía nhà sản xuất phim lại lựa chọn Huỳnh Hiểu Minh ngay phút chót. Sau đó, Nhiếp Viễn đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ gọt quai hàm của mình chỉ vì đoàn phim hứa sẽ giao vai Dương Quá này cho anh nếu anh “thay đổi” gương mặt của mình. Nhưng cuối cùng cho dù Nhiếp Viễn có thật sự gọt quai hàm đi chăng nữa thì vai diễn này vẫn không thuộc về anh.

Sự nghiệp của Nhiếp Viễn lúc bấy giờ vẫn chưa thật sự gọi là “xuống dốc”, chỉ khi anh vướng phải vụ án đánh người thì ngay thời điểm này, sự nghiệp diễn xuất của anh xem như “đổ vỡ hoàn toàn”.

Đầu năm 2015, Nhiếp Viễn cùng hai người bạn của mình bị cáo buộc vì hành vi hành hung đánh tài xế taxi ở Thượng Hải Trung Quốc, sau đó anh đã bị bắt và phán quyết 1 năm tù treo.

Song bên cạnh đó, những lùm xùm xoay quanh vấn đề tình cảm của anh cũng là chủ đề làm tốn không ít giấy mực của ký giả truyền thông. Trước đây, Nhiếp Viễn từng dính tin đồn là gay, vì anh được bắt gặp ôm hôn 2 người đàn ông lạ mặt trên phố vào lúc tối khuya, thế nhưng sự việc này cũng dần im ắng sau một khoảng thời gian dài. Sau này, Nhiếp Viễn kết hôn cùng nữ diễn viên Dương Quang, nhưng cuộc sống hôn nhân của anh cũng gặp phải không ít sóng gió khi mà mối quan hệ hôn nhân này bất ngờ chấm dứt sau 4 năm chung sống.

Tiếp theo đó, vào năm 2014 anh tái hôn cùng nữ diễn viên Tần Tử Việt, chỉ có điều cuộc sống vợ chồng lần này của cả hai cũng không thể nào duy trì được mãi mãi. Mối quan hệ này của Nhiếp Viễn chính thức kết thúc sau 3 năm bên nhau.

Có lẽ chính vì đời tư vô cùng bê bối này mà hình ảnh hoàn hảo của Nhiếp Viễn dần bị mất đi trong mắt khán giả, và hiện nay nhờ vào bộ phim cổ trang Diên Hi công lược mà anh lại được nhiều khán giả chú ý hơn, vậy liệu anh có làm thay đổi được hình ảnh xấu trước đây này của mình trong lòng cư dân mạng?

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất