Phim Ảnh

Đội nón lá đến TP.HCM, fan Việt vây kín Park Jung Min (SS501) tại sân bay

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngôi sao Hàn Quốc - Park Jung Min nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ Việt Nam.

Vào tối ngày 04/12 vừa qua, nam ca sĩ kiêm diễn viên Park Jung Min của SS501 đã hạ cánh an toàn đến sân bay quốc tê Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh. Nhận được thông báo, từ sớm đã có rất đông người hâm mộ đứng chờ, để chào đón anh ấy trở lại Việt Nam. Được biết, trong chuyến ghé thăm lần này, mỹ nam 32 tuổi cùng đạo diễn Hwang Kyung Sungsẽ có buổi giao lưu đặc biệt với độc giả SAOStar trong tuần này, để quảng bá cho dự án phim Oppa, Phiền Quá Nha!

Park Jung Min diện trên người bộ trang phục giản dị. Đội nón lá truyền thống và vui vẻ nhận quà từ người hâm mộ. (Nguồn ảnh: Mockingbird Pictures).

Fan vây kín nam ngôi sao tại sân bay.

Oppa, Phiền Quá Nha! là bộ phim được hợp tác sản xuất giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Phim thuộc thể loại giả tưởng, tình cảm - lãng mạn. Nội dung kể về Ca Dao (Hari Won), một nữ nhân viên văn phòng bình thường. Cô chán nản với cuộc sống hiện tại và luôn chìm đắm trong những giấc mơ mà ở đó mình được là ca sĩ. Cuộc đời của Ca Dao bỗng chốc thay đổi khi cô nàng vô tình có cuộc chạm mặt định mệnh với Chan Young (Park Jung Min) - một ngôi sao đình đám của Hàn Quốc, có dịp đến Việt Nam.

Park Jung Min sinh năm 1987, ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm SS501 vào năm 2005. Bên cạnh đó, nam ca sĩ bước vào ngành công nghiệp điện ảnh với vai khách mời trong phim sitcom Nonstop 5 đài MBC (2005). Cùng năm, anh xuất hiện trong Love Needed Refilled với trưởng nhóm Kim Hyun Joong. Sau đó, nam ca sĩ tham gia một số dự án khác như Elephant (2008), Theater of Life (2010), Love Song in August (2011), Khu vườn kẹo ngọt hợp tác sản xuất với Đài Loan ra mắt năm 2012.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất