Phim Ảnh

Đôi mắt âm dương: Một lần ngoại tình là cả đời bị ám!!!

T.H
Chia sẻ

Việc ngoại tình sẽ phải trả giá những gì? Không chỉ là hôn nhân đổ vỡ, gia đình ly tán, mà có khi còn bị “duyên âm” bám riết không rời như trường hợp của Quốc Trường trong Đôi Mắt Âm Dương. Kể cũng đáng đời, ai bảo không yên phận với gia đình, gieo rắc “đào hoa” làm chi…

KHI KÝ ỨC THỨC TỈNH

Phim có sự tham gia của cây hài Thu Trang và nam diễn viên điển trai Quốc Trường trong vai cặp vợ chồng nhân vật chính cùng tên. Cả hai đã có một màn kết hợp ấn tượng khi thể hiện đa dạng trạng thái của tình yêu từ khi bắt đầu cho đến hôn nhân.

Quốc Trường - Thu Trang lần đầu “nên duyên” trong một dự án điện ảnh.

Lúc mới yêu, giữa họ là mối tình chị già “mặt dày” vừa dụ dỗ, vừa “lừa bắt” trai trẻ ngây thơ khiến khán giả cười không nín nổi suốt gần 10 phút. Sự cao tay của “chị Trang” khi vừa rắc thính gần xa, lại vừa công khai tấn công tới tấp anh chàng sinh viên Trường hiền lành đã mở đầu cho một tình yêu ngọt ngào giữa hai người và sau đó là một hôn nhân hạnh phúc.

Biến cố bắt đầu xảy đến khi Trang bị tai nạn dẫn đến mất trí nhớ, thêm đó, có một số hiện tượng bất thường xuất hiện quanh cô: cô luôn nhìn thấy một hồn ma đi theo mình.

Đó chính là hồn ma Lisa (Bảo Thanh), cô ca sĩ phòng trà đã chết cùng thời điểm Trang bị tai nạn, và cũng là người đã hiến giác mạc cho Trang. Và càng bất ngờ hơn nữa khi cô gái này lại là bệnh nhân tâm lý trị liệu của Trường - chồng của Trang.

Một cô gái xa lạ lại bất ngờ có nhiều mối liên quan đến gia đình Trang như vậy, liệu có ẩn tình gì đây? Và tại sao ngay cả khi đã chết vì tự tử, hồn ma Lisa vẫn bám lấy Trang không buông?

Hồn ma Lisa (Bảo Thanh) luôn ám ảnh lấy cuộc sống của Trang.

Quyết tâm tìm câu trả lời cho sự đeo bám rùng rợn của hồn ma cô ca sĩ, Trang đã bí mật tìm hiểu về cái chết của Lisa. Hành trình lật mở những bí ẩn này cũng chính là công cuộc tìm lại ký ức đánh mất của Trang, bởi càng tiếp xúc với Lisa, Trang càng “gặp” mình của quá khứ nhiều hơn.

Cô đã vô tình tìm thấy những bức ảnh giữa chồng mình và Lisa với những hành động, cử chỉ thân mật hơn mối quan hệ bác sĩ - bệnh nhân mà anh từng thú nhận.

Thế nhưng, nếu đang hạnh phúc trong tình yêu với Trường, tại sao Lisa lại chọn cách tự tử để kết thúc sinh mạng mình? Liệu cái chết của cô có liên quan gì đến người đàn ông ngoại tình này không? Và thời điểm xảy ra cái chết của Lisa cùng tai nạn khiến Trang mất trí nhớ có phải chỉ là trùng hợp?

VÀ NHỮNG ÁM ẢNH CỦA QUÁ KHỨ

Bộ phim đặt cho người xem nhiều suy đoán, về mối liên hệ giữa Trang - Trường - Lisa. Nhưng dù kết quả như thế nào thì cũng có 1 điều không thể phủ nhận, đó là sự bám riết của ma nữ với cả hai.

Không chỉ ám Trang để cô đang trong trạng thái mất trí nhớ, cũng dần khám phá ra sự ngoại tình của chồng, mà Lisa còn khiến cho Trường ăn ngủ không yên. Đỉnh điểm là đoạn xuất hiện đầy máu me trong một đêm anh mải làm việc mà ngủ quên lúc nào không hay.

Lisa lúc còn sống xinh đẹp, quyến rũ biết bao nhiêu.

Chắc hẳn, lúc đắm chìm trong sức hấp dẫn của cô ca sĩ Lisa xinh đẹp, Trường cũng sẽ không đời nào nghĩ đến cảnh mình sẽ bị một hồn ma “đeo” đến mức này. Cũng giống như những người đàn ông khi “thậm thụt” tình yêu trong ngoài, nào có đầu óc để nghĩ đến viễn cảnh tương lai, nếu chia tay thì những cô bồ sẽ “hành” mình đến mức nào.

Thấm thía thảm cảnh của người chồng trong bộ phim, chắc hẳn mấy ai từng có suy nghĩ về việc ngoại tình, cũng phải cảm thấy ớn lạnh không ít.

Bên cạnh yếu tố nhát ma khán giả với một phần mục đích “răn đe” xung quanh chuyện ngoại tình, Đôi Mắt Âm Dương vẫn không thiếu những tình huống hài hước được cài cắm duyên dáng giúp khán giả cười quên cả sợ.

Ngoài những màn nhát ma, bộ phim không cũng rất biết cách chọc cười khán giả.

Điển hình như màn cua trai thần thánh của “chị Trang” hồi trẻ đã được nhắc đến ở trên, hay sự đồng thành “vô tích sự” một cách đáng yêu từ anh chàng trợ lý nhát gan của Trang (La Thành thủ vai).

Khổ thân anh chàng có lá gan như thỏ đế mà vẫn bị “chị sếp” vừa dụ dỗ, vừa cưỡng chế bắt ép theo cùng. Thế là bao tình huống dở khóc dở cười xảy ra khiến chàng trai yêu tim khổ sở không biết bao nhiêu cho xuể, còn khán giả màn ảnh rộng thì được hi hi ha ha mỏi cả miệng.

Với thông điệp nhiều ẩn ý và những mảng hài duyên dáng bên cạnh bao màn nhát ma hú hồn, Đôi mắt âm dương thực sự là bộ phim “4 đáng” dành cho bạn: đáng xem, đáng nhớ, đáng cười, và cũng không kém phần đáng sợ.

Phim sẽ được ra mắt tại các rạp trên toàn quốc đúng vào ngày 25/1 (tức mùng 1 Tết).

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất