Phim Ảnh

Đổi lịch chiếu 'Hoàng hậu cuối cùng', 'Hai lần thanh xuân' - 'Thử thách thần chết' phát lại vào Tết Nguyên đán

Theo Soompi
Chia sẻ

Kế hoạch phát sóng của các chương trình truyền hình ở Hàn Quốc được thay đổi cho phù hợp với lịch Tết, tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Từ ngày 05/02 trở đi, Tết Nguyên đán năm 2019 chính thức được bắt đầu. Trong khi người người, nhà nhà đã sẵn sàng chuẩn bị chào đón một năm mới, nhiều đài truyền hình đã thay đổi lịch trình phát sóng của họ để phù hợp với mùa lễ lớn này.

Chủ nhật, ngày 3 tháng 2

Đài JTBC sẽ phát sóng phim điện ảnh Vòng xoáy lừa đảo của Hyun Bin vào buổi chiều

Thứ hai, ngày 4 tháng 2 

JTBC sẽ phát sóng một bộ phim tài liệu đặc biệt về các thành phố Sokcho và Wonsan vào buổi tối, các tập phim của SKY Castle sẽ phát sóng lại vào buổi sáng. Ra mắt video preview đặc biệt của phim truyền hình Dazzling (The Light in Your Eyes) và chiếu tập cuối của Cô tiên dọn dẹp.

Các tập 13 và 14 của phim My Lawyer, Mr. Joe 2 đài KBS 2 sẽ không được phát sóng vào ngày này và bị đẩy lùi về ngày 11/02.

Thứ ba, ngày 5 tháng 2

JTBC sẽ phát sóng bộ phim điện ảnh Bậc thầy phong thủy vào buổi tối và phát lại SKY Castle vào buổi sáng.

Chương trình Night of Real Entertainment đài SBS sẽ bị đẩy lùi cho đến ngày 12/02. Thay vào đó, SBS sẽ phát sóng tác phẩm điện ảnh Thử thách thần chết.

Các tập 15 và 16 của My Lawyer, Mr. Joe 2 đài KBS sẽ không được phát sóng và bị đẩy lùi về ngày 12/02.

Thứ tư, ngày 6 tháng 2

JTBC chiếu phim điện ảnh kinh dị Gonjiam: Haunted Asylum buổi chiều và phát lại SKY Castle buổi sáng.

Các tập 9 và 10 của Hai lần thanh xuân đài MBC sẽ được đẩy lùi về ngày 07/02. Thay vào đó, MBC sẽ phát sóng bộ phim điện ảnh 1987.

Các tập 43 và 44 (tức tập 20 ở Việt Nam) của phim Hoàng hậu cuối cùng đài SBS sẽ lùi về ngày 07/02. Thay vào đó, SBS sẽ phát sóng phim điện ảnh Ngày em đẹp nhất.

Thứ bảy, ngày 9 tháng 2

Chương trình âm nhạc Core Music đài MBC không được phát sóng và sẽ được thay thế bằng một chương trình sự kiện 2019 Idol Star Athletics Championships.

Chủ nhật, ngày 10 tháng 2

Chương trình truyền hình Inkigayo đài SBS không lên sóng và sẽ được thay thế bằng chương trình thể thao.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất