Phim Ảnh

Tất cả bánh kem sinh nhật của con gái chỉ có hình Lưu Khải Uy mà không hề có Dương Mịch

Thiên Bình
Chia sẻ

Có vẻ đây là kỷ niệm sinh nhật bên cạnh con gái không được trọn vẹn của Dương Mịch khi tất cả quà tặng và bánh kem trong tiệc sinh nhật của con đều không có hình ảnh của cô mà chỉ một mình Lưu Khải Uy.

Ngày 01.06 là sinh nhật Tiểu Gạo Nếp - con gái chung của Dương Mịch Lưu Khải Uy. Truyền thông tiết lộ những hình ảnh Dương Mịch xuất hiện tại Hong Kong. Mặc dù những tấm ảnh Dương Mịch cùng Tiểu Gạo Nếp không được hé lộ nhưng có thể xác nhận rằng đây là lần đầu tiên Dương Mịch và Lưu Khải Uy có dịp “hội ngộ” từ khi ly hôn, họ cùng có mặt trong tiệc sinh nhật của con gái.

Gia đình nhỏ trước đây của Dương Mịch và Lưu Khải Uy

Trong cùng ngày, bố của Dương Mịch cũng cập nhật bài đăng liên quan đến sinh nhật của cháu ngoại. Qua đó, có thể thấy rõ cách bài trí, bánh kem, quà tặng đều cùng chủ đề công chúa mà Tiểu Gạo Nếp yêu thích, cùng với đó là lời chúc mừng sinh nhật vui vẻ của người ông dành cho cháu gái nhỏ tròn 5 tuổi.

Tháng 12 năm ngoái, Dương Mịch - Lưu Khải Uy cùng công khai ly hôn, thời điểm ấy cả hai hứa hẹn sẽ dùng thân phận bạn bè cùng nuôi dưỡng Tiểu Gạo Nếp. Vài tháng sau, Dương Mịch đến Hong Kong để thăm con nhưng không lâu sau đó lại rời đi, cơ hội gặp mặt con gái ngày càng ít. Trên mạng đều buông lời mỉa mai Dương Mịch không có tư cách làm mẹ, vì luôn có bố là Lưu Khải Uy ở bên cạnh nên con gái liền lạnh nhạt với Dương Mịch.

Hôm nay (07.06), có một dân mạng đăng tải hình ảnh những chiếc bánh kem sinh nhật của bé Tiểu Gạo Nếp với màu xanh nhạt và hồng kem trông vô cùng mát mắt và đáng yêu. Bánh gatô ba tầng được thiết kế trên đỉnh là tượng kem nho nhỏ Lưu Khải Uy nắm tay Tiểu Gạo Nếp, khung cảnh gia đình này như không hề có sự xuất hiện của Dương Mịch. Biểu tượng Lưu Khải Uy cùng Tiểu Gạo Nếp trên chiếc bánh thể hiện tình cảm cha con ấm áp, ngọt ngào, còn Dương Mịch lại không có chỗ đứng của một người mẹ.

Tất cả bánh kem sinh nhật của con gái chỉ có hình Lưu Khải Uy mà không hề có Dương Mịch

Trước đó, trong những tấm ảnh của bữa tiệc được đăng tải vào ngày 01.06, khung cảnh vô cùng náo nhiệt, bánh gato và điểm tâm vô cùng nhiều thế nhưng tất cả đều không thấy dấu tích của Dương Mịch. Bánh kem sinh nhật thì không có nàng tiểu hoa, ngay cả quà tặng cho khách mời mang về cũng chỉ có duy nhất hình ảnh “bố của bé”. Lưu Khải Uy là người chiếm vị trí duy nhất trong trái tim của con gái, còn Dương Mịch có cảm thấy khó chịu hay chăng?

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất