Phim Ảnh

'Đội đặc nhiệm chống khủng bố' xác định ngày phát sóng, Dương Húc Văn trở thành tinh anh chống khủng bố đầy nhiệt huyết

Theo Sina
Chia sẻ

Trong Đội đặc nhiệm chống khủng bố, Dương Húc Văn đóng vai Tần Hiểu Dương - cao thủ chơi game tinh lanh, vì một lần vô tình mà có cơ hội vào được đội đặc nhiệm "Thiên Lang", vận mệnh của anh chàng bắt đầu thay đổi từ đây.

Phim truyền hình về quân đội chống khủng bố kết hợp với vũ khí công nghệ cao Đội đặc nhiệm chống khủng bố (反恐特战队之天狼) đã chính thức ấn định ngày phát sóng. Phim này do đạo nhiệm nổi tiếng Vưu Tiểu Cương chỉ đạo và có sự tham gia diễn xuất của Dương Húc Văn, Đại Tư, Ngụy Thần,…

Phim nói về những thành tựu mới của của việc “chống khủng bố” đã đạt được trong việc chống lại khủng bố quốc tế, tập trung vào phong cách mới hoàn toàn của những quân nhân trong thời đại mới, tinh thần quả cảm, anh dũng, không hề lo sợ, thể hiện được thần thái của những quân nhân của hiện tại.

Tần Hiểu Dương (Dương Húc Văn đóng) là một cao thủ chơi game trên mạng và rất tinh lanh, trong một lần vô tình mà có được cơ hội vào đội Thiên Lang, vận mệnh của Hiểu Dương thay đổi từ đây. Sau nhiều thử thách và tham gia các lớp huấn luyện, Tần Hiểu Dương cuối cùng đã đủ tiêu chuẩn để trở thành một thành viên của đội đặc nhiệm chống khủng bố , cùng với các thành viên tinh anh khác thâm nhập vào tổ chức khủng bố quốc tế. Họ cùng với những tên tội phạm đấu trí đấu dũng, đánh tan các cuộc khủng bố từng cái từng cái một.

Tần Hiểu Dương là thiếu niên thông qua những bài rèn luyện bài bản đã trở thành một thế hệ mới “binh vương”. Từ trên người của chàng trai họ Tần này, chúng ta có thể thấy đâu đó hình ảnh của một thiếu niên năm 90 từ từ trở nên trưởng thành, đảm nhiệm được trọng trách bảo vệ quốc gia. Trong những tình huống khó khăn, họ càng đấu càng hùng dũng, đối mặt với sự nguy hiểm cũng không nghĩ đến lùi bước chịu thua.

Câu chuyện trưởng thành của một thiếu niên, đầy những điều hay, cuộc chiến chống khủng bố với đầy rẫy sự nguy hiểm, phim Đội đặc nhiệm chống khủng bố sẽ chính thức lên sóng vào ngày 30/4.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất