Phim Ảnh

Đời cũng như phim, Nam Em đều là vai phụ nhạt nhòa

Phương Thảo
Chia sẻ

Nếu Bích ở "798Mười" là nhân vật khá nhạt nhòa, được biết đến với danh nghĩa người yêu Tám Bánh Tiêu, thì ngoài đời, Nam Em nổi lên bằng cái mác "người thứ ba" trong chuyện tình Trường Giang - Nhã Phương, và không để lại dấu ấn trên sự nghiệp ca hát, cũng như diễn xuất.

Thời gian gần đây, chuyện tình yêu của nam danh hài Trường Giang lại tiếp tục gây ồn ào dư luận, bởi những màn “tâm sự mỏng” dài và chi tiết quá mức cần thiết mà Nam Em chia sẻ với giới báo chí. Mối tình hơn một tháng ngắn ngủi giữa ngôi sao Siêu sao siêu ngố và người đẹp một lần nữa làm dài thêm tình trường lộn xộn của chàng hề xứ Quảng, đồng thời, khiến Nam Em nhận nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh đó, khán giả phát hiện ra những trùng hợp thú vị trên màn ảnh rộng và ngoài đời thật của cặp đôi.

Suýt trở thành anh chồng màn ảnh, Trường Giang từng đối đầu Nam Em trên màn ảnh rộng mùa Tết 2018 

Sau vai diễn chào sân điện ảnh trong phim Lô Tô, Hoa khôi Nam Em tham gia bộ phim hài, tình cảm, hành động mùa Tết Âm lịch 2018 - 798Mười. Tác phẩm quy tụ hàng loạt gương mặt sáng giá như Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Dustin Nguyễn… Trong đó, Kiều Minh Tuấn vào vai Tám Bánh Tiêu, anh chàng bán bánh tiêu trót đem lòng yêu Bích Bolero do người đẹp Nam Em thủ vai.

Trailer “798Mười”.

Trong 798Mười, Tám Bánh Tiêu có người anh thân thiết, sở hữu võ công cao cường nhưng bị mù là Mười Mù. Thậm chí, Tám Bánh Tiêu từng lừa mượn anh Mười số tiền lớn để có thể cưới Bích Bolero về làm vợ. Đặc biệt, vai diễn Mười Mù này từng được nhà làm phim nhắm cho nam danh hài Trường Giang. Thay chàng hề xứ Quảng đảm nhận nhân vật Mười, Dustin Nguyễn gây chú ý bởi lối diễn chân thật, tròn trịa và được cho là hợp vai hơn Trường Giang.

Tuy nhiên, nếu ngôi sao Mười Khó thực sự trở thành anh chồng màn ảnh của Nam Em, bên cạnh các chương trình truyền hình mà cặp đôi từng đóng chung, phim 798Mười sẽ là tác phẩm được tìm xem lại nhiều nhất trước lùm xùm tình ái này.

Trường Giang trong “Siêu sao siêu ngố” sau khi không tham gia “798Mười”.

Trailer “Siêu sao siêu ngố”.

Đáng chú ý, sau khi không hợp tác cùng nhau ở phim 798Mười, các dự án phim của Nam Em và Trường Giang từng trực tiếp đối đầu trong cuộc đua phòng vé dịp Tết Nguyên đán 2018. Nếu tác phẩm do đạo diễn Dustin Nguyễn cầm trịch được lòng khán giả hai miền Nam, Bắc, thì Siêu sao siêu ngố vượt mặt về doanh thu mùa Tết, ghi danh vào bộ sưu tập “bom tấn” trăm tỷ của điện ảnh nước nhà.

Nam Em và Bích Bolero trong “798Mười”: Chọn người tốt nhất, không chọn đại gia

Phim hài Tết 798Mười khiến người xem cảm động về chuyện tình yêu giữa những con người không hoàn hảo. Trong đó, Nam Em vào vai cô nàng Bích Bolero xinh đẹp, nết na, được nhiều người theo đuổi. Thế nhưng, Bích chấp nhận Tám Bánh Tiêu, anh chàng nhà quê nghèo quyết tâm lên thành phố lập nghiệp, bao năm lang bạt chẳng thể đổi đời. Thậm chí, không có khoản tiền 600 triệu trả nợ cho ba vợ tương lai, anh đánh mất người yêu vào tay Trùm Rô (Hoàng Sơn).

Trong khi đó, tên xã hội đen đem lòng si mê Bích Bolero là một đại gia khét tiếng, bất chấp thủ đoạn hòng chiếm lấy trái tim người đẹp. Phim 798Mười kết thúc viên mãn, nhân vật do Nam Em đảm nhận trở về bên anh chàng Tám Bánh Tiêu nghèo khó, cùng nhau xây dựng cuộc sống và được đổi đời.

Chia sẻ về vai diễn Bích trong phim 798Mười, Nam Em cũng cho rằng ngoài đời, cô có cách hành xử giống nhân vật của mình. Theo như lời giãi bày với báo chí, người đẹp sẽ chọn người mình yêu chứ không yêu đại gia, bởi lẽ, đại gia chỉ là nhất thời, và họ không bao giờ yêu một người cả đời.

Và có lẽ, để chứng minh cho việc không chọn đại gia (mà chỉ chọn ngôi sao có catxe tiền tỉ), Nam Em đã chấp nhận yêu sống chết một nam danh hài không được đánh giá cao về ngoại hình và có đời tư lộn xộn. Thậm chí, chính người đẹp 798Mười đã tự đặt ra câu hỏi khi trao đổi với truyền thông: “Tại sao người đẹp như tôi lại yêu người vừa lùn và xấu như anh Giang?”.

Giống như cách Bích bất chấp tất cả để đến với Tám Bánh Tiêu, Nam Em mặc kệ dư luận hay chuyện tình lộn xộn trước đó giữa Trường Giang và Nhã Phương, để trao niềm tin, tình cảm cho chàng hề xứ Quảng. Thậm chí, theo cô chia sẻ, bản thân nam danh hài cũng khuyên rằng Nam Em xứng đáng với những người tốt hơn…

Dường như, nguyên tắc: “Không chọn đại gia” được Nam Em áp dụng trong tất cả vở diễn của mình, từ phim 798Mười cho đến màn thể hiện trong chương trình truyền hình Ơn giời, cậu đây rồi! với Trường Giang. Tại đó, người đẹp bày tỏ: “Anh không cao, không trẻ nhưng anh là người đối xử với em tốt nhất”. Người đẹp cũng khẳng định chính Trường Giang giúp cô tin vào đàn ông. Thậm chí, sau đó, Nam Em cho rằng đây không phải diễn, mà là những lời gan ruột của mình.

Giống như Bích ở “798Mười”, Nam Em có sự nghiệp nhạt nhòa, trở thành vai phụ trong chính cuộc đời mình

Nam Em từng có màn thể hiện gây nhiều tranh cãi trong phim điện ảnh đầu tay Lô Tô. Tại đây, lối diễn xuất gượng gạo, thiếu tự nhiên của người đẹp ảnh hưởng không ít đến mạch cảm xúc khán giả. Trở lại với 798Mười, Nam Em không còn bị “ném đá” bởi diễn xuất. Bởi lẽ, thực tế, người đẹp vốn không có nhiều đất diễn, nhiệm vụ duy nhất của cô chỉ là… đẹp.

Không thể phủ nhận, riêng vẻ đẹp của Nam Em đã miêu tả đủ về nhân vật Bích: đẹp, nết na, được nhiều chàng trai, trong đó có các đại gia theo đuổi. Vai diễn có nhiệm vụ khá quan trọng ở 798Mười, nhưng người đẹp không có nhiều đất diễn. Cô xuất hiện nhạt nhòa và chỉ được người xem nhớ đến bởi ngoại hình nổi bật.

Cũng giống như Bích ở 798Mười, ngoài đời, Nam Em nổi lên qua các cuộc thi sắc đẹp và gây ấn tượng với ngoại hình sáng giá. Tuy nhiên, người đẹp tỏ ra thất bại trước những dự án nghệ thuật như phim ảnh, âm nhạc, và gần đây nhất là MV ca nhạc không được chú ý mang tên Cùng anh đi xa. Thậm chí, việc công khai chuyện tình với Trường Giang khiến cô bị cho là chiêu trò, hám danh.

Nam Em xinh đẹp trong MV ca nhạc mới.

798Mười, Bích xuất hiện với danh nghĩa người yêu Tám Bánh Tiêu, khán giả khó trả lời câu hỏi: “Điều gì ở Bích khiến Tám mê mệt?”. Ngoài đời, Nam Em cũng trở thành vai phụ trong cuộc đời của chính mình, khi cô chấp nhận là người thứ ba. Theo cô, dẫu còn tình cảm rất nhiều với Trường Giang, người đẹp vẫn hi sinh, và kể chuyện với báo chí chỉ để… tốt cho cuộc tình Trường Giang - Nhã Phương.

Nếu đem ra so sánh, Nhã Phương nhận ý kiến trái chiều vì lối diễn một màu, Trường Giang hứng chịu gạch đá bởi chuyện tình cảm cá nhân, nhưng ít nhất, họ được quan tâm bởi chính cuộc đời mình. Trong khi đó, Nam Em là một người đẹp mờ nhạt trên cả con đường âm nhạc, diễn xuất, đang nổi lên với cái mác “người thứ ba”…

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất