Phim Ảnh

Đôi chân 'que tăm' của Dương Mịch bất ngờ nổi tiếng, cư dân mạng xôn xao cảm khái: 'Kiểu chân này thực sự có thật ư?'

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Gần đây, một đoạn video của Dương Mịch khi tham gia hoạt động giải trí được chia sẻ rầm rộ trên mạng xứ Trung, cư dân mạng sau khi xem xong video thấy đôi chân Dương Mịch vô cùng nhỏ thì bắt đầu xôn xao bàn tán.

Đoạn video này nhanh chóng được chia sẻ, cư dân mạng thi nhau cảm khái rằng: “khi chưa được chỉnh sửa, liệu có thực sự tồn tại đôi chân như thế hay không?

Sự thực là đoạn video này chưa qua bất kỳ công đoạn ghép hay photoshop nào, và đôi chân của Dương Mịch quả thực vô cùng nhỏ. Có không ít cư dân mạng gọi đôi chân này là chân “que tăm”. Và đôi chân “que tăm” của Dương Mịch cũng nhờ đó mà nổi tiếng trên internet.

- Chân này của Dương Mịch, thật sự tồn tại ư?

- Thật đấy, có ảnh của người qua đường chụp, quả đúng là ngực to chân nhỏ.

- Đây chính là chân que tăm trong truyền thuyết rồi.

Đối với những người quan tâm chú ý Dương Mịch từ sớm chắc hẳn sẽ không cảm thấy bất ngờ, bởi trong rất nhiều ảnh thực của Dương Mịch trước nay cũng luôn hiển thị rằng cô thực sự vô cùng gầy.

Một đôi chân gầy luôn là thân hình mà vô số cô gái yêu thích, đôi chân Dương Mịch vừa nhỏ lại vừa dài hệt như mỹ nữ trong truyện tranh cho nên cũng được gọi là “chân truyện tranh” khiến không ít người ngưỡng mộ đố kỵ.

Trước đây từng có tấm ảnh Dương Mịch chụp khi đi du lịch cùng bạn bè, tấm ảnh này đã thu hút sự chú ý của không ít người cũng bởi chính đôi chân của nữ diễn viên, và cũng nhờ đó mà đôi chân Dương Mịch được đưa lên vị trí số 1 trên hotsearch.

Có ngoại hình đẹp thì mặc quần áo như thế nào cũng vẫn đẹp, quan trọng nhất là có thể lược bỏ bớt công đoạn chỉnh sửa ảnh, không cần photoshop vẫn có thể tạo hiệu quả cực tốt.

So sánh ảnh sau chỉnh sửa và ảnh do cư dân mạng chụp được, có thể dễ dàng phát hiện đôi “chân tăm” của Dương Mịch thực sự rất nhỏ, hoàn toàn không phải cô cố tình tạo ra để thu hút ánh nhìn của người khác.

Có một thân hình đẹp như thế này, chắc hẳn Dương Mịch có không ít kỷ luật cá nhân. Lý Khiên trước đây từng hợp tác cùng Dương Mịch cũng đã từng bày tỏ sự khâm phục đối với Dương Mịch trong một chương trình rằng: “Khi tất cả mọi người có mặt trong hiện trường đều uống trà sữa thì chỉ duy nhất một mình Dương Mịch không lay động”.

Ngoài việc không uống trà sữa, Dương Mịch còn vô cùng chú trọng đến vấn đề điều tiết trong ăn uống: ba bữa mỗi ngày chỉ ăn đến no đến 80%, không ăn thực phẩm rác, ngoài ra cô còn luôn duy trì rèn luyện thể dục thể thao.

Kỷ luật cá nhân của Dương Mịch chính vì đôi chân tăm của cô, các nữ ngôi sao khác cũng đều dựa vào kỷ luật cá nhân để duy trì một thân hình đẹp, chẳng hạn như Lưu Đào, mỗi lần chạy thể dục đều duy trì chạy cả tiếng đồng hồ với tốc độ không hề chậm.

Tôn Lệ có thân hình như hiện tại cũng phải dựa vào sự luyện tập khoa học và vô cùng chú trọng đến vấn đề ăn uống.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất