Phim Ảnh

'Đôi bạn trời ban': Khi Jun Vũ là cô gái thành thị còn Kim Nhã… từ trên núi xuống

Anh Quân
Chia sẻ

Bộ phim "Đôi bạn trời ban" nói về tình bạn bất đắc dĩ, gay cấn bởi những pha đối đầu sống còn giữa Thảo Mi (Kim Nhã) và Lan Chi (Jun Vũ) vừa lên sóng trực tuyến hứa hẹn bùng nổ với nhiều tình tiết bá đạo trong tập 1.

Diễn biến căng thẳng, một mất một còn mới ở tập 1

Đôi bạn trời ban là một web series vừa lên sóng với khán giả mạng không lâu, nhanh chóng gây bão ở những tình tiết vô cùng hấp dẫn. Bộ phim nói về cô nàng số nhọ Thảo Mi (Kim Nhã) và người bạn thân Thanh Huyền (Bảo Ngọc) cùng nhau theo đuổi đam mê diễn xuất. Cả hai cùng trọ chung một chỗ, cùng làm chung một cửa hàng trà sữa, thật là thắm thiết.

Khoan đã, có gì đó không đúng ở đây…nếu cả hai là đôi bạn cùng tiến thì đâu có phim hay đế xem? Chính xác, bộ phim còn chứa đựng sự xuất hiện của Lan Chi (Jun Vũ), một cô diễn viên trẻ với vẻ ngoài kiêu kì, sang chảnh. Nếu Thảo My là một cô gái chỉ gắn liền với những vai diễn không thoại, lộ mặt thì ít, số vai diễn dạng vậy thì nhiều; thì Lan Chi lại hoàn toàn ngược lại. Cô là diễn viên từng cộng tác làm phim với đạo diễn Phan Hải (Đăng Khoa), cực kì nổi tiếng với vai trò cầm trịch của mình.

Poster phim tạo hai đối cực giữa bộ đôi nữ chính xinh đẹp.

Thảo Mi từ một fan bé nhỏ của Lan Chi, do vô tình làm cho thần tượng phật lòng đâm ra sợ hãi Lan Chi báo thù. Khi được biết vai diễn sắp thử của mình có khả năng sẽ diễn cùng thần tượng sóng thần, Thảo Mi đã thức trắng cả đêm nghĩ về những tương lai đen tối, trời sập. Và đời ứng nghiệm với cô nàng số nhọ trà sữa, cô diễn cặp với Lan Chi.

Đúng là 'ghét cùa nào TRỜI BAN của nấy'.

Cả hai phải diễn một phân cảnh khó nhai, cùng mắc kẹt trong thang máy. Trong khi Lan Chi diễn vai một cô gái thành thị, chủ động với mọi thứ, Thảo Mi lại vào vai một cô gái cao nguyên không biết gì ngoài hậu đậu. Biết bản thân nắm thế thượng phong, Lan Chi nhanh chóng gây khó dễ cho cô bạn khó ưa của mình bằng việc vịn vào 'tai nạn' không mong muốn của Thảo Mi nhằm knock out cô trong một nốt nhạc.

Ấy thế, có lẽ sau hàng trăm vai diễn vô thoại, vô thần, Thảo Mi trà sữa nhanh chóng giựt thoại gọn gàng, giải quyết mau lẹ, ghi điểm trọn vẹn bằng việc được mời vào vai chính của phim. Tuy nhiên, oái oăm thay, cả cô và Lan Chi đều không ngờ, cả hai sẽ phải phối hợp cực ăn ý như Thanh Xà Bạch Xà song kiếm hợp bích trong bộ phim sắp tới. Mọi sóng gió đã chính thức được khơi mào, tàu chỉ có thể tiến chứ không thể lùi được nữa.

Ban sao, ban trúng đứa mình ghét, nhét sao cho hết!!

Phân cảnh phấn khích khi gặp thần tượng của Mi trà sữa.

Đẹp lung linh câu chuyện con gái thành thị.

Bộ phim ghi bàn thắng trong lòng khán giả trẻ bởi những cảnh quay đẹp như sitcom Thái, diễn viên lung linh, mướt mát như soái ca, mỹ nhân Hàn, và hơn cả là câu chuyện lăn tăn sóng gió ngay đầu phim.

Đôi bạn thân thật sự cùng dài cổ đà điểu chờ cơ hội.

Thảo My cute phô mai que.

Để nói về các góc máy, bộ phim thể hiện những cảnh quay đẹp bất ngờ nhờ những góc quay tinh tế, bắt trọn cảm xúc nhân vật. Ánh sáng được tận dụng triệt để để tôn lên diễn viên trong các phân cảnh. Bạn sẽ cực kì thích cảnh đối đầu trong thang máy giả định của đôi bạn sấm sét Thảo Mi - Lan Chi vì cảnh được ekip chuyển từ thực sang tưởng tượng rất mượt, dù là không gian nhỏ nhưng lại xử lý góc máy vô cùng khéo léo, biến cuộc chiến tranh khốc liệt nay thêm ngột ngạt.

Lan Chi cho thấy mình không phải dạng vừa.

Cảnh Phan Hải cùng Lan Chi tranh cãi về vai chính của Thảo Mi đã thật sự phát pháo một cuộc chiến không khoan nhượng.

Về phần hậu kì, biên tập, bộ phim đã tạo nên sự hài hước bằng việc thậm xưng những suy nghĩ của nhân vật, biến những chuyện con kiến thành chuyện con voi hết sức hóm hĩnh. Phần dẫn vào phim lắt léo, dẫn dắt người xem từ cú lừa này sang cú lừa khác nhưng không hề có sự gượng ép.

Cả hai nữ chính đều bằng mặt…..

nhưng không bằng lòng lẫn nhau.

Jun Vũ - Kim Nhã: Cuộc hội ngộ sau 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy

Dàn diễn viên long lanh gây thương nhớ cho khán giả. Sau vai trò là một VJ dễ thương, Kim Nhã xuất hiện đầy đáng yêu trong một Thảo Mi xui xẻo, vụng về nhưng rất tốt bụng. Vai diễn Thảo Mi hứa hẹn tạo ra những mảnh đất diễn màu mỡ cho Kim Nhã bung xõa hết cỡ.

Nói về đối trọng cân tài cân sức của Thảo My là một Jun Vũ trong vai Lan Chi kiêu kì, sắc sảo. Cô người mẫu của nhiều thương hiệu thời trang Thái Lan, Jun Vũ nhanh chóng chiếm thiện cảm với vẻ ngoài thanh lịch, sang chảnh của một quý cô đô thị thứ thiệt. Từ những bộ cánh cá tính, phụ kiện sành điệu đã dễ dàng tôn lên cái chất ngôi sao của mình. Với nội tâm khó đoán, vai diễn Lan Chi sẽ là bí ẩn lớn không chỉ cho khán giả mà còn đối với Jun Vũ.

Bên cạnh hai nữ chính đối kháng phải nói đến một nữ bạn thân của Thảo My là Thanh Huyền do Bảo Ngọc thủ vai. Là một gương mặt thần tượng mới, Bảo Ngọc liệu có ghi dấu ấn với vai diễn này? Hãy chờ xem nhé.

Đến với dàn mỹ nam trắng trẻo của phim, nếu bạn là một tín đồ phim thần tượng, bạn sẽ không thể bỏ qua các chàng trai này đâu. Đầu tiên phải kể đến Phan Hải của Đăng Khoa. Trở lại sau một thời gian dài im ắng, Đăng Khoa lột xác hoàn toàn khỏi hình tượng một ca sĩ trẻ triển vọng của Vietnam Idol năm nào, biến hóa xuất thần vào vai một anh đạo diễn khó tính, lạnh lùng. Chất giọng ấm áp, cùng ánh nhìn sâu sắc đã khiến anh tạo thiện cảm đối với nhiều khán giả. Kế đến là một vai diễn dù chỉ xuất hiện trong phân cảnh ở quán trà sữa nhưng cũng kịp gây bão lòng cho biết bao thiếu nữ. Mê trà sữa là một nỗi, gặp trai đẹp bán trà sữa lại là một nỗi lòng khác nữa. Chí Thành (Tâm) đã làm rung rinh bao trái tim mộ điệu trà sữa, tạo thêm động lực cao cả để tiếp tục uống trà sữa mỗi ngày đây mà. Liệu trai đẹp này sẽ làm nên biến cố gì cho bộ đôi sấm sét, cùng chờ xem nhé.

Chí Thành gây giông lốc con tim nhiều khán giả với vai 'anh trai trà sữa'

Sự đổ bộ của phim thần tượng những ngày cuối thu.

Trong khi những bộ phim như Vườn sao băng đình đám một thời hay Bong bóng mùa hè đáng yêu đang rục rịch làm mới trong bản 2018, đã góp phần làm sôi động thị trường phim thần tượng, web series ở châu Á; thì ở Việt Nam, các nhà đầu tư, sản xuất đã nhanh chóng bắt kịp đường đua khi liên tiếp cho ra đời những bộ phim chất lượng. Gần đây phải kể đến Biệt đội 1 - 0 -2: Lật mặt showbizThiên Ý hay thậm chí là bộ phim Đôi bạn trời ban với nội dung vô cùng phong phú.

Tập 1 phim Đôi bạn trời ban

Qua rồi cái thời đi học về trong ngóng các thần tượng xuất hiện lung linh trên màn ảnh, đây là thời của rất nhiều thần tượng, rất nhiều câu chuyện hấp dẫn từ lâm ly cho đến đối đầu căng thẳng đua nhau trình chiếu trên mạng, đa dạng cho khán giả lựa chọn. Quay lại bộ phim chính của chúng ta, chỉ sau tập 1, Đôi bạn trời ban mở ra vô số bí ẩn, tình tiết đậm chất bánh bèo chiến hứa hẹn khiến cho khán giả đứng ngồi không yên những ngày cuối thu sắp tới.

Những phân cảnh tưởng tượng được làm quá lên đầy duyên dáng.

Cái kết đầy bí ẩn sẽ là chìa khóa cho một tập 2 oanh tạc chiến trường.

Cùng đón xem Đôi bạn trời ban được phát sóng trực tuyến lúc 20h30 Chủ nhật hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Quân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất