Phim Ảnh

'Doctors' tập 4: Vừa hội ngộ, thầy trò Ji Hong - Hye Jung đã suýt… hôn nhau trên sàn tập

Hoàng Hương
Chia sẻ

Chỉ vì chút hiểu lầm mà xa cách tận 13 năm, trong tập 4 ngày hôm nay của 'Doctors', khán giả nóng lòng mong đợi cảnh cặp đôi thầy trò Hye Jung - Ji Hong hội ngộ.

Nếu như trong tập 3 vừa qua, khán giả đã phải chứng kiến cô bé Hye Jung rơi lệ không biết bao nhiêu lần khi phải rơi vào cảnh khốn cùng, bị oan ức, vào tù, và chịu đựng nỗi đau khổ khi người bà thương yêu ra đi, thì trong tập 4 trên đài SBS ngày hôm nay, cô bé Hye Jung ngày nào nay đã khác hẳn, bản lĩnh hơn, tự tin hơn và cũng mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Fullscreen capture 28062016 112516 PM

Trong vai Hye Jung trưởng thành, tự tin và xinh đẹp, Park Shin Hye đã có những khung hình khoe sắc đẹp như nữ thần.

Mới vừa chuyển công tác đến bệnh viện, cô nàng bác sĩ Hye Jung đã gây nên một vụ tán loạn khi dám đối đầu với cả một băng nhóm xã hội đen, hạ đo ván chúng và thực hiện một ca phẫu thuật tràn máu não chỉ trong chớp mắt khiến cho đám bác sĩ thực tập phải mắt chữ A, mồm chữ O thán phục. Trong khi đó Ji Woo lớp trưởng xinh đẹp và học giỏi ngày xưa, nay lại bị chính bác sĩ trưởng khoa Jung Yoon Do, anh chàng mình thích chê trách là “kém chuyên môn”.
Screen Captures62

Dù vậy, bước chân vào bệnh viện, Hye Jung cũng gặp phải nhiều khó khăn ban đầu, nhất là cái nhìn không hài lòng của bác sĩ Trưởng khoa Jung Yoon Do. Sự tự tin và hành động phá nguyên tắc của nữ bác sĩ trẻ mới chuyển về khiến cho Yoon Do bực bội vì cho rằng cô quá ngạo mạn. Họ đã có nhiều cuộc tranh luận với nhau về thái độ làm việc nhưng Hye Jung vẫn tự tin rằng việc mình làm là không hề sai.

Screen Captures63

Screen Captures64

Bên cạnh đó, cuộc hội ngộ không mong đợi của Hye Jung Với Ji Woo, cô bạn thân thủa trước cũng là một trong những khó khăn mà Hye Jung phải vượt qua. Dù mạnh mẽ, tự tin, nhưng Hye Jung vẫn không khỏi xao động khi gặp lại Ji Woo để nhận ra cô bạn ngày ấy vẫn căm ghét mình đến nhường nào. Nhìn thấy Hye Jung của ngày hôm nay đã tiến bộ và trưởng thành, Ji Woo không khỏi ngỡ ngàng và ghen tị.

Screen Captures65

Hye Jung tự tin nói rằng, chính cô đã quyết định chọn vào bệnh viện của bố Ji Woo để cho họ thấy cô đã trưởng thành.

Screen Captures66

Thông qua Ji Woo, Hye Jung bất ngờ khi biết thầy Ji Hong đã kết hôn, về nước và sẽ chuẩn bị tới chính bệnh viện này để làm việc.

Trong khi đó, Ji Hong đang trên chuyến bay bay tới Seoul đã bất ngờ gặp một ca bệnh nặng, bệnh nhân bị vỡ mạch máu não và tràn máu não vô cùng nguy hiểm. Anh buộc phải đáp trực thăng đưa bệnh nhân tới thẳng bệnh viện. Còn Hye Jung lại chính là bác sĩ phụ được giao phụ trách việc đón bệnh nhân và phụ giúp ca mổ gấp gáp cho bác sĩ Ji Hong. Hai người đã có một cuộc gặp gỡ đầy cảm xúc và cùng phụ nhau 1 kíp mổ rất khó khăn. Giống như trước đây, Ji Hong vẫn luôn làm Hye Jung phải nể phục và xao xuyến vì tài năng của mình.

Screen Captures67

Cuộc gặp gỡ sau 13 năm xa cách của Ji Hong và Hye Jung là cảnh được khán giả mong đợi nhất trong tập này nên cũng được các nhà làm phim chăm chút tuyệt đẹp.

-Thầy hỏi: Em kết hôn chưa? -bác sĩ : Em chưa mặt không biểu bác ngạc nhiên -Thế còn người yêu thì sao? -Cũng chưa ạ

- Ji Hong: Em kết hôn chưa?
- Hye Jung : Em chưa
-Thế còn người yêu thì sao?
-Cũng chưa ạ
Đoạn thoại gây phát cuồng nhất trong tập 4.

Trong phòng mổ mà cũng ngọt ngào như này!

Trong phòng mổ mà cũng ngọt ngào như này!

Tuy cặp đôi không hề nói rõ ràng tình cảm của mình, nhưng chỉ cần qua vài đoạn hội thoại có thể thấy, tình cảm đôi bên dành cho nhau hết sức sâu đậm và không hề phai mờ theo thời gian. Tuy vậy, Hye Jung vẫn bị suy nghĩ rằng thầy Ji Hong đã kết hôn nên không hề dám tỏ rõ tình cảm mà vẫn tìm cách tránh né thầy.

Đoạn kết của phim, các fan sẽ được một phen vỡ tim khi Hye Jung và Ji Hong tập võ cùng nhau và có vẻ như giữa hai người sẽ có một nụ hôn ngọt ngào!

Bên cạnh tuyến tình cảm đang phát triển tốt đẹp của cặp đôi thầy trò Hye Jung, Ji Hong, thì các tuyến nhân vật phụ cũng đang dần được xây dựng và làm đầy thêm câu chuyện. 

Đám bác sĩ thực tập trẻ chính là tuyến gây cười của bộ phim. Giúp cho mạch phim bớt nặng nề căng thẳng.

Đám bác sĩ thực tập trẻ chính là tuyến gây cười của bộ phim. Giúp cho mạch phim bớt nặng nề căng thẳng.

Mối quan hệ của bác sĩ Jung Yoon Do và Hye Jung cũng đang dần thay đổi và báo hiệu sẽ thú vị hấp dẫn. Hai vị bác sĩ đều trẻ tuổi tài cao, ban đầu sẽ có những cọ xát tranh đua chuyên môn thú vị.

Mối quan hệ của bác sĩ Jung Yoon Do và Hye Jung cũng đang dần thay đổi và báo hiệu sẽ thú vị hấp dẫn. Hai vị bác sĩ đều trẻ tuổi tài cao, ban đầu sẽ có những cọ xát tranh đua chuyên môn thú vị.

Screen Captures70

Giám đốc bệnh viện, bố của Ji Woo với đám bè cánh những giấc mộng quyền lực của ông ta. Trong khi đó, vị chủ tịch hội đồng quản trị lại chính là…

... bố ruột của Ji Hong.

… bố ruột của Ji Hong.

Screen Captures71

Vốn coi thường và không ưa gì Hye Jung, giám đốc bệnh viện chắc chắn sẽ gây cho cô không ít khó khăn. Còn về phía Hye Jung, hẳn cô chưa bao giờ quên chính tay bác sĩ tắc trách này đã gây nên cái chết cho bà của mình.

Chuyện phim đang phức tạp và gay cấn dần lên, đồng nghĩa với Jye Hung sẽ gặp nhiều khó khăn phía trước hơn cô tưởng. Bộ phim Doctors đang dần nóng lên từng ngày, tập 3 vừa qua phim đã đat ratings 14,4% và hiện đang là bộ phim dẫn đầu trong cùng khung giờ chiếu. Tập 5 và tập 6 sẽ được chiếu trên kênh SBS thứ hai và thứ ba tuần sau.

Hãy đón xem các thông tin mới nhất về phim trên SaoStar.

Xem thêm >>> Park Shin Hye - Mỗi bộ phim là một hình tượng mới!

‘Doctors’ tập 3: Park Shin Hye mất tất cả chỉ trong 1 tập phim

10 phim chủ đề y khoa đáng xem nhất trên màn ảnh Hàn

Phát ghen với danh sách ‘người tình màn ảnh’ toàn mỹ nam của Park Shin Hye

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất