Phim Ảnh

'Doctors' tập 3: Park Shin Hye mất tất cả chỉ trong 1 tập phim

Hoàng Hương
Chia sẻ

Tập 3 của bộ phim "Doctors" tràn ngập trong nước mắt đau khổ của cô nữ sinh Hye Jung ngông cuồng, kiêu hãnh.

Tiếp diễn phân đoạn gay cấn của tập 2, khi Hye Jung trong cuộc xô xát lỡ tay làm Seo Woo bị ngã bất tình, đồng thời làm cháy bùng lên ngọn lửa trong nhà kho đang loang dầu, phần đầu của tập 3 đã cho thấy hậu quả của việc làm dại dột của các cô nữ sinh. Seo Woo lập tức được đưa vào bệnh viện cấp cứu, còn Hye Jung và Soon He lập tức phải trình diện cảnh sát vì cáo buộc gây thương tích và phóng hỏa.

Screen Captures56

Soon He nhanh chóng được thả nhờ có sự giúp đỡ của gia đình còn Hye Jung ở lại gánh hết tội lỗi.

Nghe tin dữ, thầy giáo Ji Hong tức tốc chạy đến thăm Hye Jung tại trại tạm giam. Khi lắng nghe cả từ hai phía Seo Woo và Hye Jung, thầy nhanh chóng hiểu ra hoàn cảnh “tình ngay lý gian” mà cô học trò cưng đang mắc phải. Dù được thầy giáo động viên và tận tình chăm sóc vết bỏng, Hye Jung vẫn kiên quyết chối bỏ tình cảm và yêu cầu thầy giáo đừng gặp lại mình nữa.

Screen Captures55

Mặc cảm vì không vượt được qua điều tiếng “gái hư”, mặc cảm vì số phận hèn kém từ nay sẽ khó lòng vươn lên được, Hye Jung nuốt nước mắt cảm ơn và nói lời từ biệt với thầy giáo.

Dù cố dựng cho mình một lớp vỏ bọc lạnh lùng và bất cần, Hye Jung muốn từ chối mọi sự giúp đỡ, thương hại từ bất cứ ai, và muốn tách mọi người khỏi con bé rắc rối phiền nhiễu là mình, nhưng cuối cùng, cô đã phải cúi đầu òa khóc trước bà. 

Screen Captures54

Hye Jung hối hận khi nghe bà kể về bệnh tình của mình, nhưng bà nguyện chết vì bệnh chứ không phẫu thuật điều trị để cứu cô khỏi cảnh lao tù.

Tình thế Hye Jung tưởng chừng hết sức bí bách khi cô không có con đường nào để giải thoát bản thân khỏi án oan, Seo Woo thì không đời nào sửa lời khai, bà cô thì nếu dồn tiền thuê luật sư bảo vệ Hye Jung thì cũng đồng nghĩa với nhận án tử vì căn bệnh ung thư đã đến giai đoạn cuối. Giữa lúc ấy cô bạn thân Soon He bất ngờ quyết định liều lĩnh, cô tìm đến đồn cảnh sát và khai nhận hết tội lỗi về mình để được ..vào tù thế chỗ cho Hye Jung.

Screen Captures57

Hye Jung không chấp nhận để Soon He nhận án oan, nên đã cố tìm cách nói chuyện với Seo Woo, thậm chí quỳ xin cô tha thứ nhưng không được.

Fullscreen capture 28062016 34141 AM.bmp

Thật may mắn sao, Soon He đã được bố sử dụng tiền và quyền thế để cứu cô con gái khỏi cảnh tù đầy. Cũng từ đây, mối quan hệ của Soon He với gia đình đã trở nên tốt hơn.

Mọi thứ suôn sẻ một cách bất ngờ, Hye Jung chỉ còn tập trung cho ca phẫu thuật cho bà. Dù hai bà cháu rất kỳ vọng vào cuộc phẫu thuật, động viên nhau đầy tin tưởng, nhưng cuối cùng ca phẫu thuật thất bại, bà cô đã qua đời ngay trên bàn mổ. Hóa ra bác sĩ chính của kíp mổ chẳng phải ai xa lạ mà chính là bố đẻ của Seo Woo, một bác sĩ đi lên bằng quyền thế và quan hệ, chứ không có thực tài.

Screen Captures58

Screen Captures59

Hye Jung đau khổ tột cùng khi mất đi người cô yêu thương nhất đời, và cũng là chỗ dựa duy nhất của cô.

Biết tin xấu, thầy giáo Ji Hong tìm đến Hye Jung để chia sẻ, an ủi, nhưng Hye Jung từ chối phũ phàng. Đó cũng là những ngày cuối cùng thầy Ji Hong còn ở Hàn Quốc, thầy đã xin nghỉ việc và chuẩn bị sang Mỹ cùng gia đình để học tập và nghiên cứu. Mối tình chưa kịp đơm hoa đã vội vàng kết thúc như vậy.

Screen Captures60

Cuối tập 3 là khung cảnh của 13 năm sau sự kiện ở các tập trước, ta có thể thấy nhờ có khoản tiết kiệm của bà nội, Hye Jung đã học hành chăm chỉ và trở thành bác sĩ thực thụ, vừa xinh đẹp vừa bản lĩnh. Seo Woo giờ cũng đã trưởng thành, cô yêu đơn phương một chàng bác sĩ điển trai tài giỏi, Yoon Do (Yoon Kyun Sang). Tuy nhiên bác sĩ Yoon Do đồng thời cũng là đồng nghiệp của Hye Jung ở bệnh viện. Ta có thể thấy, trong tương lai các tập tiếp theo, hai cô bạn từng thân thiết Hye Jung Và Seo Woo sẽ còn có nhiều mối quan hệ “oan gia ngõ hẻm” thú vị.

Screen Captures61

Trong teaser của tập tiếp theo, người xem đã được ồ à thú vị khi biết Hye Jung và thầy giáo Ji Hong sẽ có một cuộc hội ngộ bất ngờ. Chuyện tình của Hye Jung và Ji Hong sẽ ra sao? Liệu Seo Woo có một lần nữa xen vào phá hoại tình cảm của hai người không? Và anh chàng bác sĩ điển trai Yoon Do có vai trò như nào trong mối quan hệ của hai cô gái?

Những tập tiếp theo của Doctors sẽ phát sóng trên đài SBS thứ tư và thứ năm tuần sau, hãy đón đọc những thông tin mới nhất về phim trên SaoStar.

Xem thêm >>> Doctors tập 2: ‘Phấn đấu’ thành gái ngoan, số Park Shin Hye vẫn chưa hết lận đận

‘Doctor’ tập 1: Park Shin Hye hóa ‘gái hư’ tiêu chuẩn, cùng Ji Soo cưỡi mô tô siêu ngầu

Phát ghen với danh sách ‘người tình màn ảnh’ toàn mỹ nam của Park Shin Hye

10 phim chủ đề y khoa đáng xem nhất trên màn ảnh Hàn

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất