Phim Ảnh

'Doctor Who' Matt Smith tham gia phim ngoại truyện của Spider-man

Nguyễn Đức Trọng
Chia sẻ

Phần phim ngoại truyện "Morbius" sắp tới lấy bối cảnh thế giới xung quanh Spider-man giống "Venom" được cho là sẽ có sự phục vụ của Matt Smith, bên cạnh Adria Arjona và Jared Leto.

Morbius là dự án được lên kế hoạch từ rất lâu để kéo dài một vũ trụ điện ảnh liên quan đến nhân vật Spider-Man. Sau thành công quá lớn của Venom, Sony nhanh chóng đôn đốc thực hiện bộ phim. Daniel Espinosa (Safe House, Life) sẽ nắm vai trò đạo diễn, Jared Leto sẽ hóa thân thành Dr. Michael Morbius, một nhà khoa học cố gắng chế tạo phương thuốc chữa căn bệnh nan y của mình nhưng lại vô tình biến anh thành một ma cà rồng. Adria Arjona, ngôi sao của Pacific Rim: Uprising Arjona sẽ vào vai người tình của Morbius, Martine Bancroft.

Jared Ledto sẽ sắm vai chính Morbius trong phim này

Theo trang Variety, Smith đang đi đến những thỏa thuận cuối cùng với Sony để tham gia vào Morbius. Hiện tại chưa có thông tin về vai diễn của anh cũng như không có nhiều manh mối để fan có thể đoán được. Tuy nhiên, có thể Matt Smith sẽ trở thành kẻ thù của Morbius, Loxias Crown, một vai mà hiện tại chưa tìm được diễn viên đảm nhận.

Liệu Matt Smith sẽ vào vai Loxias Crown?

Matt Smith, được biết đến nhiều qua vai diễn Dr. Who kinh điển, đang trên đà phất lên trong sự nghiệp khi ngoài Morbius, anh còn tham gia những bộ phim bom tấn như Star Wars: Episode IXThe Crown của Netflix. Sắp tới, Smith sẽ đóng vai chính Charles Manson trong bộ phim hình sự tiềm năng Charlie Says kể về hoạt động tội phạm của gia đình Manson.

Matt Smith trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn Doctor Who trong loạt phim truyền hình cùng tên của đài BBC

Cho đến thời điểm hiện tại, ngày phát hành của Morbius vẫn chưa được xác định, cũng như chưa tiết lộ liệu Morbius sẽ có bất kỳ chi tiết nào liên quan đến nhân vật Spider-Man của Tom Holland hay không. Nếu được phát triển giống như Venom, Morbius sẽ là một bộ phim riêng về một nhân vật liên quan đến Spider-man nhưng không có sự xuất hiện của chàng siêu anh hùng đu tơ. Đây cũng được coi là một canh bạc vì bản thân nhân vật không hề nổi tiếng, quá xa lạ với khán giả đại chúng, khác hoàn toàn với Venom vốn đã được biết đến rất rộng rãi.

Từng nhiều lần đối đầu với Spider-man nhưng chưa bao giờ Morbius được bước lên màn ảnh rộng

Adria Arjona

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Đức Trọng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất