Phim Ảnh

Doctor Strange lần đầu xuất hiện trên poster 'Thor: Ragnarok' với phiên bản 'dễ thương muốn xỉu'

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Hình ảnh poster mới nhất của "Thor: Ragnarok" đã khiến nhiều fan của bộ phim thích thú vì... quá dễ thương.

Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) đã chính thức được giới thiệu trên một tấm poster của Thor: Ragnarok. Nhân vật này đã đôi lần xuất hiện trong các trailer trước đó, nhưng vẫn chưa từng góp mặt trên bất kỳ ấn phẩm quảng bá nào cho phần phim thứ 3 của Thần Sấm, cho đến bây giờ.

Poster chính thức của Thor: Ragnarok.

Tấm poster mới nhất của Thor: Ragnarok được Marvel phát hành đặc biệt dành riêng cho thị trường Hàn Quốc. Theo đó, hình ảnh được vẽ theo phong cách tranh truyền thống của xứ sở Kim chi bởi nghệ nhân Kim Hong-do. Có vẻ như Thor và Hulk đang chơi đấu vật Ssireum (một hình thức tương tự với đấu vật Sumo của người Nhật). Odin (Anthony Hopkins) và Grandmaster (Jeff Goldblum) đang ngồi thưởng thức trận đấu, trong khi ác nữ Hela (Cate Blanchett) lại rất đáng yêu và cổ vũ nhiệt liệt.

Ở phía đối diện, Valkyrie (Tessa Thompson) và Heimdall (Idris Elba) trông có vẻ không mặn mà lắm với cuộc chiến này, còn Loki (Tom Hiddleston) đang ôm thùng đặt cược đi khắp nơi. Doctor Strange ngồi một góc và truyền năng lượng cho cả 2 đối thủ chăng?

Loki (Tom Hiddleston)

Trận chiến thực sự của Thor và Hulk trong trailer.

Thor (Chris Hemsworth)

Hela (Cate Blanchett)

Poster lần này không tiết lộ thêm chi tiết nào mới hơn về nội dung phim, có vẻ như nó chỉ đơn thuần được vẽ ra dành riêng cho thị trường Hàn Quốc. Tuy nhiên nhờ vậy, khán giả cũng đã an lòng nhìn thấy Doctor Strange góp mặt trên poster phim mà không còn tị nạnh nữa.

Doctor Strange (Benedict Cumberbatch)

Theo một số nguồn tin, nhân vật Doctor Strange chỉ giúp đỡ Thor trên con đường tìm kiếm người cha thất lạc của anh và có trách nhiệm cảnh báo Thần Sấm về định mệnh của anh trong việc bảo vệ vương quốc Asgard. Có lẽ Doctor Strange sẽ không tham gia nhiều trong trận chiến chống lại Hela, tuy nhiên, mọi thứ vẫn có thể xảy ra ở phút cuối cùng.

Trailer phim Thor: Ragnarok.

Valkyrie (Tessa Thompson)

Chỉ còn chưa đến 1 tháng nữa thì Thor: Ragnarok sẽ ra mắt. Hiện nay khán giả vẫn đang kỳ vọng có thêm một trailer hay thông tin quan trọng nào đó được tiết lộ trong New York Comic-Con hiện đang diễn ra. Phim dự kiến khởi chiếu từ 27/10 tại Việt Nam, sớm hơn ở Mỹ 1 tuần (03/11/2017).

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất