Phim Ảnh

Doctor Strange 2 sẽ giới thiệu nhân vật hoàn toàn mới: America Chavez!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Doctor Strange 2 được cho là đã chọn một thiếu nữ gốc Tây Ban Nha làm vai chính - người có thể là America Chavez hay còn gọi là Hoa hậu Mỹ của Marvel.

Doctor Strange In The Multiverse of Madness của Marvel được cho là đã chọn một nữ thiếu niên gốc Tây Ban Nha làm vai chính - người có thể là America Chavez hay còn gọi là Hoa hậu Mỹ. Khi người đứng đầu Marvel Studios - Kevin Feige công bố các dự án thuộc phase 4 của MCU, anh đã được xác nhận phần tiếp theo của Doctor Strange sẽ phát hành vào tháng 5/2021 . Tiêu đề được tiết lộ là Doctor Strange In Multiverse of Madness với sự trở lại của Benedict Cumberbatch với vai Stephen Strange. Feige cũng tiết lộ nữ diễn viên của MCU - Elizabeth Olsen sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai diễn Wanda Maximoff hay Scarlet Witch.

Tại San Diego Comic-Con 2019, nơi những thông tin trên đưa ra, Feige đã xác nhận đạo diễn Scott Derrickson sẽ trở lại cho phần tiếp theo. Tuy nhiên, Derrickson đã rời khỏi Doctor Strange In Multiverse of Madness và phim hiện không có đạo diễn. Với ngày phát hành vào tháng 5/2021 đã được dự kiến ​​và việc sản xuất dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào khoảng năm nay, Marvel Studios đang tìm kiếm sự thay thế của Derrickson. Trong khi đó, quá trình casting tiếp tục diễn ra trong bộ phim và một cuộc casting mới cho thấy Young Avenger đang gia nhập MCU.

Theo báo cáo của The Illuminerdi, Marvel đang chọn một phụ nữ gốc Tây Ban Nha tuổi teen cho một vai chính trong Doctor Strange In Multiverse of Madness. Vẫn có thể có những nhân vật Marvel Comics khác phù hợp với mô tả đó, America Chavez là người nổi tiếng nhất. Trước đây cũng có báo cáo rằng Hoa hậu Mỹ sẽ sớm tham gia MCU. Một số anh hùng của Young Avengers được xác nhận hoặc đồn đại là gia nhập MCU trong những năm tới như Kate Bishop sẽ đồng hành cùng với loạt phim Hawkeye trên Disney +, cộng với việc WandaVision được cho là đang quay phim và có tin đồn Loki xuất hiện trong chương trình Loki. Nếu tất cả những nhân vật này thực sự xuất hiện trong Giai đoạn 4, Marvel có thể hợp nhất họ cho một bộ phim hoặc chương trình truyền hình Young Avengers.

Tuy nhiên, vẫn còn phải xem liệu Doctor Strange 2 có chọn America Chavez hay không và cuối cùng là người đảm nhận vai trò này. Vì nhân vật được mô tả là một thiếu niên, dường như không có nữ diễn viên nào khẳng định rằng họ sẽ đảm nhận vai diễn này - như Gina RodriguezStephanie Beatriz - sẽ được chọn. Mặc dù vậy, với thành tích của Marvel là chọn các diễn viên chính xác, người hâm mộ không nên quá lo lắng. Bất cứ khi nào America Chavez /Miss America tham gia MCU, dù là trong Doctor Strange In Multiverse of Madness hay sau này, người hâm mộ Marvel đều có thể mong đợi cô sẽ được đóng bởi một nữ diễn viên xuất sắc và, hy vọng, có vai trò quan trọng trong tương lai của loạt phim siêu anh hùng .

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất