Phim Ảnh

Phim Doctor Sleep: Hậu truyện của The Shining công bố thời lượng phim khủng

Theo ComicBook
Chia sẻ

Doctor Sleep, hậu truyện của The Shining và cũng là một tác phẩm của huyền thoại Stephen King đã được xác nhận là sẽ có thời lượng phim khá ấn tượng

Danny Torrance, cậu bé năm xưa giờ đã lớn và trở lại khách sạn Overlook trong phần tiếp theo của câu chuyện mang tên Doctor Sleep. Dẫu bộ phim The Shining được công chiếu từ tận năm 1980, nhưng mãi đến năm 2019 thì phần hậu truyện mới được ra mắt trên toàn thế giới.

Đạo diễn Mike Flanagan

là cái tên được giao vai trò đạo diễn trong tác phẩm này. Trước đó, Mike cũng từng đảm nhận vị trí tương tự cho bộ phim Gerald's Game cũng của tác giả Stephen King cho kênh NetflixGerald's Game đã mang lại kha khá tiếng tăm cho anh, vì trước đây đã có những ý kiến cho rằng câu chuyện này quá khó để có thể chuyển thể thành phiên bản điện ảnh, nhưng rồi Mike đã đập tan những nghi ngờ đó. Giờ đây, anh sẽ phải vượt qua cái bóng mà The Shining của đạo diễn Stanley Kubrick đã để lại.

Một phân cảnh trong phim The Shining

Có một sự thật không ít người biết, đó là đạo diễn Stanley Kubrick đã thay đổi rất nhiều để biến The Shining thành một kiệt tác của riêng ông. Điều này đồng nghĩa với việc rất nhiều tình tiết trong tiểu thuyết gốc đã bị cắt gọt. Trái với IT (2017) và IT Chapter Two (2019) khi tác giả Stephen King đã ưu ái viết lại cái kết hay thậm chí tham gia vào vai diễn khách mời, thì Stephen đã công khai rằng ông chẳng mấy mặn mà (nếu không muốn nói là ghét cay ghét đắng) tác phẩm chuyển thể năm 1980 kia.

Tác giả Stephen King

Nam diễn viên Ewan McGregor sẽ là người đảm nhận vai diễn của Danny Torrance khi lớn trong tác phẩm lần này. Dan giờ đây đã hơn 40 tuổi, nhưng vẫn chưa rũ bỏ được những sang chấn tâm lý là trải nghiệm năm xưa ở khách sạn Overlook đã mang lại cho cậu.

Trong đoạn trailer của bộ phim Doctor Sleep, đạo diễn đã nhấn mạnh mối quan hệ của những diễn biến xảy ra ở hiện tại và trong quá khứ với gia đình nhà Torrance, hay chính xác hơn là với người con trai Danny Torrance. Đồng thời, một số nhân vật mới cũng sẽ được giới thiệu qua đoạn trailer như Rose the Hat, thủ vai bởi nữ diễn viên Rebecca Ferguson. Nhìn chung, bộ phim Doctor Sleep sắp tới có vẻ như sẽ bắt đầu với những ám ảnh kinh hoàng mà Danny phải trải qua trước khi đưa anh về với chốn xưa cũ.

Gần đây, website chính thức của AMC đã xác nhận rằng bộ phim Doctor Sleep sẽ có thời lượng kéo dài 2 tiếng 32 phút. Đây được cho là một con số khá ổn cho dòng phim kinh dị. Bộ phim Midsommar hay siêu phẩm IT Chapter Two được ra mắt cách đây không lâu cũng đều có thời lượng phim cán mốc 2 tiếng rưỡi, vậy nên sẽ không quá khó hiểu khi Doctor Sleep cũng kéo dài y chang vậy.

Doctor Sleep, hậu truyện của The Shining sẽ chính thức được công chiếu trên toàn quốc từ ngày 8/11 tới.

Trailer 2 phim Doctor Sleep

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất