Phim Ảnh

'Doctor Prisoner' của Nam Goong Min và Nara hạ gục mọi đối thủ ngay tập đầu tiên lên sóng - 'Chạm vào tim em' tăng trở lại

Thanh Long
Chia sẻ

Vậy là sao bao ngày chờ đợi bộ phim mới nhất của Nam Goong Min và Nara đã được lên sóng vào tối qua.

Theo dữ liệu của Nielsen Hàn Quốc, tập đầu tiên của Doctor Prisoner (KBS) lên sóng vào tối qua đã đạt được rating khá ấn tượng là 8.4% và 9.8%. Thành tích rating này đã giúp cho bộ phim vượt qua các đối thủ còn lại để trở thành bộ phim có rating cao nhất lên sóng tối thứ 4 hàng tuần. Đây là thực sự là rating khá tốt đối với một bộ phim lên sóng tập đầu tiên và đó cũng là điều kiện thuận lợi để bộ phim có thể bứt phá và đạt được rating cao hơn trong những tập lên sóng tiếp theo.

Doctor Prisoner là một bộ phim có đề tài y khoa xoay quanh Na Yi Je (Nam Goong Min), một bác sĩ làm việc tại Trung tâm Y tế bệnh viện Đại học Taekwang. Na Yi Je không chỉ là một bác sĩ điển trai, có tay nghề cao mà còn hết lòng vì người bệnh. Tuy nhiên, một tai nạn y tế do giám đốc bệnh viện gây ra đã khiến cho anh phải đến làm việc tại trại giam Seosoul và tại đó anh đã hợp tác với một số tù nhân để lên kế hoạch trả thù những người đã làm hại mình tại bênh viện Đại học Taekwang.

“Doctor Prisoner” Teaser

Big Issue (SBS) là bộ phim có rating cao thứ 2 trên đài trung ương tối qua với rating đạt được 4.3% và 4.6%, tăng 0.6% và 0.6%.

Rating của Spring Turns to Spring (MBC) cũng tiếp tục tăng lên và đạt 3.6% và 4.3% trong 2 tập mới nhất.

Trong khi đó, ở đài cáp Touch Your Heart (Chạm vào tim em - tvN) vẫn không thể bứt phá và chỉ đạt rating 3.745%, tập trước đó là 3.669%.

Bộ phim còn lại lên sóng tối qua là Possessed (OCN) với rating 2.1%.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 20/03/19 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Doctor Prisoner : 8.4% | 9.8%

Big Issue : 4.3% | 4.6%

Spring Must Be Coming : 3.6% | 4.3%

Ở đài cáp:

Touch Your Heart : 3.7%

Possessed : 2.1%

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất