Phim Ảnh

'Đọc thầm' của Priest dựng phim, Tỉnh Bách Nhiên và Trần Lập Nông là hai nam chính?

DAO DAO
Chia sẻ

Tỉnh Bách Nhiên và Trần Lập Nông sẽ là Lạc Văn Chu và Phí Độ trong phim đam mỹ "Đọc thầm"?

Đọc thầm là bộ tiểu thuyết đam mỹ phá án nổi tiếng của Priest. Nội dung truyện xoay quanh nhân vật chính Phí Độ, là phú nhị đại, khoảng từ 20-25 tuổi. Cha Phí Độ là ngụy quân tử, đến với mẹ anh chỉ vì của cải. Phí Độ bị cha tra tấn tinh thần tàn nhẫn từ bé, chính vì thế, anh càng lớn càng trở nên có tiềm chất thiên phú trong lĩnh vực tâm lí học tội phạm.

Trong khi đó, Lạc Văn Chu là cảnh sát vẻ ngoài có chút tùy hứng, bỡn cợt, nhưng là người thuần thục, chính trực, tràn đầy nghĩa khí. Cả hai nhân vật chính gặp nhau nhờ một vụ án. Điểm đặc sắc của Đọc thầm còn là các vụ án có tính sát thương cao, tàn nhẫn, thể hiện bộ mặt thối nát của xã hội, được xây dựng vô cùng li kì, hóc búa.

Tỉnh Bách Nhiên sinh năm 1989, đóng phim từ năm 2008, chủ yếu là hoạt động bên mảng điện ảnh. Anh trở thành lưu lượng có số lượng doanh thu phòng vé hàng đầu sau loạt thành công của Tróc yêu kí, Đạo mộ bút kí, Chúng ta của sau này… Có thể nói, Tỉnh Bách Nhiên là cái tên thực lực, dù là phim võ thuật, hành động, cổ trang hay tình cảm - tâm lí, anh đã đều thử sức.


Trong Đạo mộ bút kí, Tỉnh Bách Nhiên có những phân cảnh tình tứ khá ngọt với bạn diễn… Lộc Hàm. Chính vì vậy, bộ phim đam mỹ kiểu như Đọc thầm sẽ không thể làm khó anh.

Trần Lập Nông sinh ngày 3 tháng 10 năm 2000 tại Cao Hùng, Đài Loan, được biết đến là nam ca sĩ thành viên của nhóm nhạc Nine Percent (nhóm nhạc 9%).Năm 2018, Trần Lập Nông xuất sắc giành được vị trí thứ hai khi tham gia chương trình Thần tượng thực tập sinh (Idol Producer) do đài IQIYI tổ chức.

Trần Lập Nông tuy kinh nghiệm diễn xuất còn kém xa Tỉnh Bách Nhiên, nhưng ngoại hình có chút “yêu nghiệt” của anh chàng khá phù hợp với hình tượng “rắn độc” gợi cảm Phí Độ trong trí tưởng tượng đọc giả. Ngoài ra, Trần Lập Nông cũng từng tham gia phim có “mùi” đam mỹ là Xuân giang hoa nguyệt dạ với Lý Hiện.

Bạn có cảm thấy Tỉnh Bách Nhiên và Trần Lập Nông rất phù hợp với Lạc Văn Chu và Phí Độ trong Đọc thầm?

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất