Phim Ảnh

'Đọc thầm' của Priest dựng phim, Lý Dịch Phong, Chu Nhất Long và Tỉnh Bách Nhiên được réo gọi cho vai thiên tài tội phạm Phí Độ!

DAO DAO
Chia sẻ

"Đọc thầm" sẽ tạo được cơn sốt đam mỹ như "Trấn Hồn" và "Trần Tình Lệnh"?

Gần đây, đã có tin tức cho biết bộ phim đam mỹ Đọc thầm sẽ được đưa lên màn ảnh với nam chính thuộc hàng lưu lượng (ám chỉ diễn viên rất được yêu thích). Đọc thầm là bộ tiểu thuyết đam mỹ phá án nổi tiếng của Priest. Nội dung truyện xoay quanh nhân vật chính Phí Độ, là phú nhị đại, trong độ tuổi 20. Cha Phí Độ là ngụy quân tử, đến với mẹ anh chỉ vì của cải. Phí Độ bị cha tra tấn tinh thần tàn nhẫn từ bé, chính vì thế, anh càng lớn càng trở nên có tiềm chất thiên phú trong lĩnh vực tâm lí học tội phạm.

Trong khi đó nam thứ Lạc Văn Chu là cảnh sát vẻ ngoài có chút tùy hứng, vô lại nhưng là người thuần thục, chính trực, tràn đầy chính khí. Cả hai nhân vật chính gặp nhau nhờ một vụ án. Điểm đặc sắc của Đọc thầm còn là các vụ án có tính sát thương cao, tàn nhẫn, thể hiện bộ mặt thối nát của xã hội, được xây dựng vô cùng li kì, hóc búa.

Hiện đang có thông tin một lưu lượng tiểu sinh sinh từ năm 1985 đến 1990 đang được nhắm vào vai Phí Độ, ngay lập tức người ta réo gọi Lý Dịch Phong, Trần Vỹ Đình, Mã Thiên Vũ, Chu Nhất Long, Tỉnh Bách Nhiên. Lý Dịch Phong từng đóng qua dạng thiên tài tội phạm Phương Mộc trong Tâm lí tội phạm (chuyển thể từ tiểu thuyết Đề thi đẫm máu và Đọc giả thứ 7 của Lôi Mễ). Anh và Trần Vỹ Đình diễn rất có hint đam mỹ trong Cổ kiếm kì đàm.

Ngoài ra, đang râm ran thông tin Lý Dịch Phong sẽ hợp tác với Mã Thiên Vũ trong một tác phẩm truyền hình mới. Vậy khả năng cao Lý Dịch Phong sẽ là Phí Độ, còn bạn diễn là một trong hai người Trần Vỹ Đình hoặc Mã Thiên Vũ?

Cũng chưa chắc, vì Lý Dịch Phong đang trong giai đoạn chuyển hình, sẽ hạn chế những phim ngôn tình chuyển thể. Còn Trần Vỹ Đình trên màn ảnh nhỏ đã lâu rồi không còn diễn ở vị trí “nhị phiên” (nam thứ hai), nên khó có thể chịu đóng vai Lạc Văn Chu. Nên nếu đóng Đọc thầm, Trần Vỹ Đình chắc chỉ ứng cử vai Phí Độ. Dễ dàng nhận ra khí thế bức người của anh khá giống nhân vật. Mã Thiên Vũ thì có khả năng đóng Lạc Văn Chu cao hơn.

Chu Nhất Long sau khi “bạo hồng” nhờ nhân vật thầy Thẩm trầm ổn trong phim đam mỹ Trấn Hồn, dường như là cái tên luôn được réo gọi trong các phim đam mỹ. Anh sở hữu diễn xuất ổn định, cùng đôi mắt biết nói rất thu hút. Chu Nhất Long vừa có nét dịu dàng, bí ẩn mà vẫn có nét cương nghị, bá đạo, cao lãnh, vô cùng phù với những vai góc cạnh kiểu Phí Độ.

Người cuối cùng là Tỉnh Bách Nhiên. Anh cũng từng đóng một phim tràn ngập mùi “tình anh em mờ ám” là Đạo mộ bút kí với Lộc Hàm. Tài nguyên của Tỉnh Bách Nhiên bây giờ không còn tốt như xưa, việc anh nhận một phim đam mỹ ngôn tình cũng không có gì lạ.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất