Phim Ảnh

Độc quyền: Chân dung chồng và ảnh cưới hiếm hoi của nữ diễn viên Lee Jung Hyun

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sau đám cưới lung linh với sự góp của các ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc, chồng trẻ của Lee Jung Hyun chính thức được công khai.

Chiều ngày 07/04 vừa qua, lễ cưới của nữ ca sĩ kiêm diễn viên Lee Jung Hyun đã được được cử hành tại khách sạn sang trọng Shilla bậc nhất ở Seoul. Đến tham dự hôn lễ của ngôi sao 39 tuổi có sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc như Son Ye Jin, Lee Byung Hun, Lee Min Jung, Uhm Ji Won..và các nghệ sĩ khác.

Báo cáo từ truyền thông xứ Kim Chi đưa tin, chồng của Lee Jung Hyun trẻ hơn cô 3 tuổi, hiện đang là bác sĩ chỉnh hình tại một bệnh viện của trường đại học. Danh tính của anh được giữ bí mật, theo đó, người hâm mộ và khán giả rất tò mò về gương mạo của chàng chú rể may mắn này.

Theo những thông tin mà SAOstar chúng tôi cập nhật được, chồng của diễn viên Đảo địa ngục tên là Park Yoo Jung (37 tuổi), hiện đang làm việc, giảng dạy tại bệnh viện thuộc một trường Đại học. Một người bạn của anh gửi lời chúc đến đám cưới với dòng chú thích: “Em xin chúc mừng giáo sư ạ”.

Ảnh cưới hiếm hoi của chú rể Park Yoo Jung.

Thông báo cho đám cưới của mình, Lee Jung Hyun từng chia sẻ qua một bức thư tay:

“Gửi người hâm mộ thân mến, tất cả những người đã ủng hộ tôi, các bạn khỏe mạnh chứ? 

Tôi là Jung Hyun Lee.

Đột nhiên tôi cảm thấy hồi hộp và lo lắng khi mình cố gắng thông báo một tin mừng bằng lá thư tay này.

Đã 21 năm kể từ khi tôi ra mắt trong ngành công nghiệp giải trí rồi

Trong thời gian đó, tôi cảm nhận được tình cảm lớn từ người hâm mộ, tôi đang cố gắng hết sức để trở lại với nhiều tác phẩm phim ảnh và âm nhạc hay hơn. Tôi nghĩ rằng mình dường như sẽ mãi mãi yêu công việc, nhưng cho đến khi tôi đã gặp một người quý giá, anh ấy là người sẽ cho tôi lòng can đảm vô hạn, tình yêu rộng lớn và ở bên cạnh tôi mãi mãi.

Chồng tương lai yêu quý của tôi rất tốt, chúng tôi tôn trọng, quan tâm lẫn nhau và cố gắng sống hạnh phúc trong nửa phần còn lại của cuộc đời. 

Sẽ rất hạnh phúc khi nhận được nhiều lời chúc phúc từ các bạn cho đến ngày tổ chức hôn lễ vào mùng 7 tháng Tư.

Với tư cách là một diễn viên, tôi hứa sẽ mang lại cho các bạn một màn trình diễn sâu sắc hơn khi kết hôn và tôi hứa với bạn rằng sẽ trở lại một lần nữa trong năm nay qua bộ phim 'Do It Again' và 'The Night of the Dead' cùng các hoạt động tích cực.

Cảm ơn bạn vì tình yêu và sự tôn trọng của bạn. Tái bút Lee Jung Hyun”.

Hiện tại, Lee Jung Hyun đã đồng ý xác nhận tham gia vào bom tấn Train To Busan 2, hợp tác cùng tài tử Kang Dong Won.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất