Phim Ảnh

Đọc kịch bản 'Touch Your Heart': Lee Dong Wook - Yoo In Na tương tác ăn ý, phim chiếu sau khi 'Encounter' kết thúc

Theo Soompi
Chia sẻ

Sự phản ứng đáng yêu của cặp đôi nhân chính do Lee Dong Wook và Yoo In Na thủ vai trong drama sắp tới "Touch Your Heart  (진심이 닿다)" rất đáng được mong đợi. Lịch chiếu phim đã có, khán giả sẽ sớm được thưởng thức vào năm sau!

Mới đây nhà sản xuất của bộ phim truyền hình thứ tư-thứ năm mới của đài tvN, Touch Your Heart (진심이 닿다) đã chia sẻ những bức ảnh ảnh tĩnh từ lần đọc kịch bản đầu tiên của dàn diễn viên, với sự tham gia của Yoo In Na và Lee Dong Wook.

Cả hai tái hợp thêm một lần nữa sau khi họ cùng xuất hiện trong bộ phim truyền hình ăn khách Goblin vào năm 2016. Buổi đọc kịch bản còn có sự góp mặt của các diễn viên hỗ trợ bao gồm Shin Dong Wook, Son Sung Yoon, Oh Jung Se, Shim Hyung Tak, Jang So Yeon, Park Ji Hwan Lee Joon Hyuk .

Trước khi buổi đọc kịch bản bắt đầu, đạo diễn sản xuất Park Joon Hwa cho biết: “Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để tạo ra một bộ phim truyền hình đúng nghĩa với tên gọi của nó và chạm đến trái tim của mọi người”. Lee Dong Wook chia sẻ: “Tôi sẽ cố gắng hết sức để lại dấu ấn của mình trên tvN vào năm 2019″, và Yoo In Na nói thêm: “Hãy cùng nhau tạo nên một bộ phim truyền hình vui vẻ”.

Trong phim, Yoo In Na sẽ đóng vai nữ ngôi sao hàng đầu Oh Yoon Seo, cô được cả nước yêu mến vì tính cách ngọt ngào. Lee Dong Wook sẽ vào vai Kwon Jung Rok, một luật sư cầu toàn lạnh lùng nhưng chu đáo. Theo dự đoán, cả hai sẽ nhận được tình cảm yêu mến của khán giả khi thấy họ từng tạo ra phản ứng hóa học đáng yêu trong Goblin.

Các nhân viên sản xuất chia sẻ: “Toàn bộ dàn diễn viên, bao gồm Lee Dong Wook và Yoo In Na, đã thể hiện sự tương tác tuyệt vời từ lần đọc kịch bản đầu tiên, và cảm giác như chúng tôi đã sẵn sàng để quay phim. PD Park Joon Hwa và các nhân viên không thể ngừng mỉm cười khi họ theo dõi các diễn viên, họ dễ dàng hóa thân vào vai trò của mình. Chúng tôi sẽ tạo ra một bộ phim làm ấm lòng người xem trong mùa đông lạnh giá này, vì vậy hãy chờ đợi nhé”.

Dự kiến, Touch Your Heart (진심이 닿다) chuẩn bị ra mắt vào nửa đầu năm 2019 sau khi Encounter của Song Hye KyoPark Bo Gum kết thúc.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất