Phim Ảnh

Đọc kịch bản 'Spring Night': Tương tác tình cảm tốt, Han Ji Min - Jung Hae In nhận nhiều lời khen ngợi

Theo MBC
Chia sẻ

Những hình ảnh của các diễn viên và toàn cảnh buổi họp báo của drama sắp tới - "Spring Night (봄밤: Đêm xuân)" do Han Ji Min và Jung Hae In dẫn đầu chính thức được công bố.

Vào ngày 21/03, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình Spring Night (봄밤: Đêm xuân) đã chia sẻ một số hình ảnh trong buổi đọc kịch bản của các diễn viên vào tháng trước. Đến tham dự sự kiện này, có sự xuất hiện của đạo diễn Ahn Pan Seok và biên kịch Kim Eun, cả hai từng hợp tác trong Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi phát hành vào tháng 5 năm ngoái và các diễn viên chính phụ bao gồm Han Ji Min, Jung Hae In, Kim Jun Han, Kim Sung Eon, Joo Min Kyung, Chang Wan, Gil Hae Yeon..

Đêm xuân thuộc thể loại melodrama, mô tả một câu chuyện tình lãng mạn đầy hy vọng mà cả nam và nữ đều đang tìm kiếm tình yêu. Qua đó, phim kể về tình yêu của nữ thủ thư và anh chàng dược sĩ chính trực. Vốn cặp đôi lâu dài, nội dung sẽ tập trung về cách họ nhận ra những cảm giác mới của tình yêu nảy sinh, khi cả hai bắt đầu nhìn lại mối quan hệ của mình sau cuộc thảo luận về hôn nhân.

Khi buổi đọc kịch bản bắt đầu cách nghiêm túc, các diễn viên đã thể hiện cảm xúc, màu sắc riêng biệt của các nhân vật một cách chân thực. Họ giải quyết lời thoại của mình với sự ấm áp, nhiệt tình. Ngoài ra, Han Ji Min đã tăng nhịp tim bằng trí tưởng tượng, tạo phản ứng hóa học với Jung Hae In tự nhiên nhất có thể. Họ đã dự đoán về cảm xúc lãng mạn hoàn hảo hơn trong tương lai.

Nữ diễn viên nở nụ cười thoải mái, dễ chịu ngay từ đầu với năng lượng đáng yêu ngay từ buổi gặp mặt đầu tiên. Tuy nhiên, sau đó cô ấy thay đổi cảm xúc mạnh mẽ khi hoàn toàn hóa thân vào nhân vật của mình một cách tinh tế. Chứng minh được khía cạnh của một nữ diễn viên hàng đầu Hàn Quốc.

Jung Hae In đảm nhận vai dược sĩ Yoo Ji Ho, anh có giọng nói trưởng thành nhưng sâu sắc và cảm xúc với đôi mắt quyến rũ, sống động. Do đó, sự kết hợp của cả hai hoàn toàn thu hút sự chú ý từ mọi người xung quanh. Đạo diễn Ahn Sang Seok nói: “Tôi đã lắng nghe khi mọi người thực hành, và cảm thấy thật nhẹ nhõm, mọi người đều làm rất tốt”.

Theo dự kiến, Spring Night (봄밤: Đêm xuân) sẽ lên sóng khán giả vào tháng 5 trên đài MBC.

Chia sẻ

Theo

MBC

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất