Phim Ảnh

Đọc kịch bản 'Moments of 18': Ong Seong Woo - Kim Hyang Gi đẹp đôi, Moon Bin (ASTRO) đáng yêu

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Lần đọc kịch bản đầu tiên của drama học đường Moments of 18 (열여덟의 순간) cho thấy năng lượng sôi động, tích cực từ dàn diễn viên trẻ nhiệt huyết.

Vào ngày 23/05 vừa qua, một số hình trong buổi đọc kịch bản đầu tiên của dự án phim truyền hình “thanh xuân vườn trường” Moments of 18 (열여덟의 순간) đài JTBC đã được phát hành. Sự kiện có sự tham gia của Ong Seong Woo, Kim Hyang Gi, Shin Seung Ho, Kang Ki Young, Shim Yi Young, Kim Sun Young, Park Sung Geun, Heo Young Ji, Moonbin của ASTRO và một số nghệ sĩ khác.

Nội dung phim kể về cuộc sống và ước mơ của những cô cậu học sinh thiếu kinh nghiệm đang ở độ tuổi 18. Ở độ tuổi bấp bênh, những điều nhỏ nhặt nhất cũng có thể cuốn họ vào như một cơn bão lớn. Cuộc sống của những cô cậu học sinh mới lớn này cho thấy những khoảnh khắc trôi qua có thể để lại những ấn tượng chân thực, sâu sắc.

Xuất hiện lần đầu với vai nam chính, Ong Seong Woo hoàn toàn đắm mình vào nhân vật Choi Joon Woo, một nam sinh cô đơn nhưng có tinh thần mạnh mẽ. Mặc dù Choi Joon Woo không phải là người giỏi việc thể hiện cảm xúc của mình vì anh ấy luôn cô đơn, như nhân vật này có mặt đáng yêu đến không ngờ. Ong Seong Woo có thể truyền tải những sắc thái trong nhân vật của mình, suy nghĩ phức tạp thể qua qua những câu thoại ấn tượng.

Kim Hyang Gi tiếp cận thực tế nhất với nhân vật Yoo Soo Bin, một học sinh đạt thành tích cao với ước mơ được đứng một mình. Lớn lên dưới sự quản lý của người mẹ đầy tham vọng, cô không có ước mơ hay mục tiêu rõ ràng. Kim Hyang Gi đã thể hiện phản ứng hóa học mới mẻ với Ong Seong Woo, đồng thời tạo ra tương tác hoàn hảo với người mẹ màn ảnh - Kim Sun Young.

Vì đây là lần trở lại phim truyền hình đầu tiên của cô sau bốn năm, Kim Hyang Gi chia sẻ: “Đã lâu lắm rồi em mới quay một bộ phim truyền hình. Em sẽ làm việc chăm chỉ. Em hy vọng rằng tất cả mọi người sẽ được tiếp thêm năng lượng và chúng em sẽ có thể mang đến kết quả tốt”.

Shin Seung Ho đã tạo ra sự căng thẳng cao độ với nhân vật Ma Hwi Young, một cậu bé có vẻ ngoài hoàn hảo từ đầu đến chân nhưng bên trong lại có cảm giác tự ti, tối tăm. Cậu ấy truyền đạt tính hai mặt của một sinh viên kiểu mẫu, người luôn giữ nỗi đau cho riêng mình. Phản ứng hóa học của anh với Ong Seong Woo đã tạo ra bầu không khí căng thẳng.

Jang Ki Young đóng vai Giáo viên chủ nhiệm Oh Han Kyul. Vô vọng vô trách nhiệm và thiếu kinh nghiệm, anh ấy cố gắng thành một giáo viên thực thụ khi đối đầu với học sinh của mình. Khác biệt với tính cách các giáo viên điển hình, năng lượng tích cực của anh tuyệt vời trong tương tác với học sinh. Anh ấy đã cười lớn khi đọc kịch bản bằng cách nói: “Mặc dù thực tế là cho đến năm ngoái, tôi là người mặc đồng phục, nhưng lần này tôi đã trở thành một giáo viên. Tôi sẽ là la bàn cho các em học sinh và làm hết sức mình”.

Moonbin vào vai Jung Oh Je, một học sinh nổi tiếng ở trường, đẹp trai và giỏi thể thao. Cậu ấy sẽ trở thành người bạn duy nhất của nam sinh mới chuyển trường Choi Jun Woo (Ong Seong Woo) và nắm lấy tay bạn. Tuy nhiên, tính cách chăm sóc chu đáo của cậu đang che giấu một bí mật khó nói.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất