Phim Ảnh

'Độc cô hoàng hậu' sạn nhiều vô kể thế nhưng sao mọi người vẫn chỉ lấy tuổi của Trần Kiều Ân ra để chê bai?

Như Hồ
Chia sẻ

"Độc cô hoàng hậu" từ lúc công chiếu hiệu quả mà bộ phim mang về không quá tốt, thế nhưng tại sao mọi người vẫn thường hay lấy độ tuổi của Trần Kiều Ân ra để làm đề tài chỉ trích cơ chứ?

Phim truyền hình Độc cô hoàng hậu từ lúc công chiếu đến hiện nay, hiệu quả mà bộ phim mang lại chưa thực sự được tốt khi không có quá nhiều người chú ý đến nó và cũng chẳng mấy ai cảm thấy hứng thú để theo đuổi bộ phim này. Với sự tham gia của dàn diễn viên hùng hậu như Trần Hiểu, Trần Kiều Ân cũng không thu hút được mấy thì chứng tỏ thiên hạ giờ đây đã là của người mới rồi sao? Hay vì do trong thời điểm này có quá nhiều tác phẩm truyền hình khác công chiếu cùng lúc? Bên cạnh đó, ở khâu tuyên truyền Độc cô hoàng hậu cũng không được quảng bá rộng rãi, so với thành tích của Độc cô thiên hạ, thì tác phẩm của Trần Kiều Ân kém hơn rất nhiều.

Độc cô hoàng hậu đã đi được nửa chặng đường thế nhưng kém xa so với những gì mà mọi người dự tính. Thế nhưng điểm mà dân mạng chỉ trích làm cho người khác cảm thấy hiếu kỳ chính là tình tiết của phim trước đây triển khai quá nhanh, bị chỉ trích có thể hiểu được nhưng vẫn có người lên án việc Trần Kiều Ân “cưa sừng làm nghé quá lố”, không thích hợp độ tuổi để diễn thiếu nữ nữa.

“Khuyết điểm” này khiến fan bộ phim không thể hiểu và chấp nhận được vì kịch bản vốn là kể về cuộc đời của Độc Cô Già Là và nếu không có thời thiếu nữ thì sao có được những thứ về sau? Ở giai đoạn thời niên thiếu với những diễn biến quan trọng, việc đưa người mới đóng khiến fan của cặp đôi diễn viên chính không thể đồng ý và sẽ bỏ phim ngay từ những tập đầu tiên. Một bộ phim có quá nhiều điểm cần chê trách như nội dung, diễn xuất hay chỉnh sửa hậu kỳ, tuy nhiên dân mạng chỉ tập trung soi điểm duy nhất là độ tuổi của Trần Kiều Ân khiến nữ diễn viên và fan hâm mộ của cô cảm thấy tức giận.

Trần Kiều Ân là một trong những diễn viên sở hữu cho mình nhan sắc xinh đẹp và khả năng diễn xuất cũng khá tốt. Trước đây nhiều người luôn nói cô tại sao thường tham gia vào phim truyền hình thần tượng, giờ đây cô ấy không tham gia nữa. Đến phim cổ trang thì lại bị chỉ trích về độ tuổi thật không biết sao mới có thể chiều lòng được mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất