Phim Ảnh

'Độc cô Hoàng hậu' lên sóng: Trần Hiểu - Trần Kiều Ân làm đôi tình nhân mở ra câu chuyện truyền kỳ về tình yêu thiên cổ

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình cổ trang "Độc Cô Hoàng Hậu" do Trương Hiếu Chính chỉ đạo, với sự tham gia của các diễn viên Trần Kiều Ân, Trần Hiểu, Thích Tích, Hải Lục... kể về câu chuyện truyền kỳ của Hoàng hậu Độc Cô Già La sẽ chính thức lên sóng vào tối nay 11/2/2019.

Độc Cô Hoàng Hậu (独孤皇后) là một bộ phim mới của Trần Kiều Ân (陈乔恩) bộ phim kể về nhân vật nữ chính Độc Cô Già La từ một cô gái hiền lành đơn thuần làm thể nào trở thành một nữ nhân bên cạnh Hoàng Đế Tùy Văn Đế và giúp đỡ Tùy Văn Đế gây dựng sự nghiệp thành công.

Độc Cô Già La là nữ thứ trong ba tỷ muội tuyệt sắc khuynh thành của Độc Cô Tín. Đại tỷ là một người thông minh mẫu mực, từng làm Hoàng hậu dưới triều Bắc Chu nhưng qua đời vì khó sinh. Cũng chính điều này đã khiến cả gia đình Độc Cô bị gian thần hãm hại. Độc Cô Già La vì tham tiền tài đã cướp đi vị hôn phu của muội muội, sau đó trở thành quốc mẫu thời Đại Đường. Nhân lúc nhà Đường suy yếu, loạn lạc khắp nơi, Độc Cô Già La đã cùng Dương Kiên thống nhất đất nước, lập lên triều đại nhà Tùy.

Những tưởng bộ phim này sẽ bị “đắp chiếu dài hạn” sau scandal say rượu lái xe của nữ diễn viên chính Trần Kiều Ân, thì mới đây đoàn làm phim đã công bố thời gian lên sóng của Độc Cô Hoàng Hậu vào ngày 11 tháng 2 năm 2019. Chính thức chấm dứt chuỗi ngày đợi phim như “nắng hạn đợi mưa rào” của đông đảo người hâm mộ.

Trước giờ phát sóng, Độc Cô Hoàng Hậu “chiêu đãi” fan hâm mộ bằng trailer mới nhất với bản tình ca lãng mạn có tên Bạch đầu bất ly (白首不离) vô cùng ngọt ngào.

Trích đoạn từ tập 1 đến tập 10.

Trong trailer này, bộ phim Độc cô Hoàng Hậu hội tụ đầy đủ cả sức mạnh nữ giới và tình yêu chung thủy, những bí ẩn phức tạp của cốt truyện cũng dần dần được mở khóa. Hai diễn viên chính Trần Kiều Ân và Trần Hiểu với khả năng diễn xuất tài tình đem lại cho khán giả cảm giác cực kỳ mới mẻ. Họ không chỉ tỏa sáng trước mắt khán giả, mà còn mang lại những không gian tưởng tượng đáng mong đợi của khán giả.

Trên poster, Độc Cô Già La với trang phục thêu thổ cẩm vô cùng tinh tế, đôi cánh phượng được thêu bằng lụa bạc và họa tiết bằng những con rồng vàng như được che chở bảo vệ. Những họa tiết thêu trên bộ trang phục này giống như sự thăng trầm nhưng cuối cùng vẫn là một cái kết viên mãn như chính cuộc đời của Độc cô Hoàng hậu.

Tương đồng với trang phục của Độc Cô, Tùy Văn Đế Dương Kiên trong bộ trang phục đế vương đời thường màu xanh không giấu khỏi sự uy nghi quyền thế của bậc anh hùng kỳ tài.

Khi sống cùng vui cùng buồn cùng chia sẻ hoạn nạn, khi chết chôn cùng huyệt mãi mãi không chia lìa“, chỉ một lời thề khiến Già La và Dương Kiên tương sinh tương ái suốt 40 năm trời, trở thành một giai thoại thiên cổ. Còn câu chuyện về Độc cô Hoàng Hậu cũng được viết lên từ chính giai thoại tình yêu thiên cổ này.

Tối nay bộ phim này sẽ chính thức ra mắt khán giả, đại công tử Tùy quốc công phủ - Dương Kiên trong bộ trang phục màu trắng sẽ mở màn cho diễn biến thú vị hấp dẫn của bộ phim. Còn con gái độc nhất của Vệ quốc công phủ - Độc Cô Già La lần đầu cũng sẽ xuất hiện trong trang phục gái cải trang thành nam, hai người tình cờ gặp nhau, rồi tình cờ cùng xông vào Vũ Văn phủ để giải cứu dân nữ bị bắt cóc rồi quen biết nhau.

Hành hiệp trượng nghĩa bất phân nam nữ“, câu nói đầy hào khí của Độc Cô Già La khiến Dương Kiên đầy phấn khích và cũng trúng “tiếng sét ái tình” của nàng ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên. Cùng với đó, Ngụy quốc công và Sở quốc công luôn một lòng vì nước nhưng lại bị Vũ Văn Hộ ức hiếp khiến cả gia tộc bị liên lụy. Độc Cô Già La cũng bị đẩy vào số phận phải phục thù cho gia tộc.

Đối mặt với biến cố đột ngột như thế này, vốn có hôn ước từ trước nhưng liệu Độc Cô Già La và Dương Kiên có nên đôi? Giữa mối thù gia tộc và tình yêu, họ sẽ lựa chọn như thế nào? Mời các bạn cùng đón xem những tình tiết hấp dẫn của bộ phim vào tối nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất