Phim Ảnh

'Độc Bộ Thiên Hạ': 7 lần kết hôn, cuối cùng Đông Ca cũng được ở bên cạnh Hoàng Thái Cực

Thu Hương
Chia sẻ

Đông Ca là cách cách Diệp Hách Bố Hỉ Á Mã Lạp được mệnh danh là đệ nhất mỹ nhân tộc Nữ Chân được sự sủng ái của Nỗ Nhĩ Cáp Xích nhiều năm. Xuất hiện bên cạnh Nỗ Nhĩ Cáp Xích với thân phận con gái Thư Nhĩ Cáp Xích, Tôn Đới từ thân phận cháu gái bị ép buộc trở thành thê tử.

Độc Bộ Thiên Hạ là một siêu phẩm mới phát sóng được một thời gian ngắn, hiện tại Độc Bộ Thiên Hạ đã đi được nửa con đường và ngày càng trở nên kịch tính. Cuộc đời nhân sinh và câu chuyện tình cảm của Đông Ca là điểm nhấn của bộ phim. Người xem có thể cảm thấy nhàm chán khi bộ phim mới bắt đầu tuy nhiên từ giờ trở đi, mỗi tập phim sẽ là một diễn biến mới và vô cùng kịch tính.

Độc Bộ Thiên Hạ xoay quanh nhân vật nữ chính đệ nhất mỹ nhân tộc Nữ Chân Đông Ca

Câu chuyện cha con - thê thiếp đời Minh Thần Tống Vạn Lịch 

Đông Ca là một nữ tử của tộc Nữ Chân, cô là một cô gái có nhan sắc xinh đẹp tuyệt vời, sinh ra đã mang theo lời nguyền “Có thể chấn hưng thiên hạ cũng có thể khiến thiên hạ diệt vong”. Chính vì thế, từ khi còn nhỏ cô đã được coi là một công cụ chính trị hữu dụng của anh trai trưởng cống nạp cho Nỗ Nhĩ Cáp Xích. Từ đó, cuộc sống của cô chỉ bao quanh Bối Lặc Phủ cùng những vị phúc tấn đang ngày đêm dốc sức dành sự sủng ái của Bối Lặc Gia Nỗ Nhĩ Cáp Xích.

Đông Ca trước giờ vẫn là nữ nhân được Bối Lặc Gia sủng ái nhất kể cả đại phúc tấn

Cuộc đời của cô trôi dạt khắp các nước, từ khi lần đầu tiên bị ca ca biến thành vật cầu hòa, cho đến lần thứ 2 bị ca ca đem gả cho nước khác. Đông Ca trước giờ đều bị ép trong tình thế bắt buộc, thân bất do kỷ để rồi cuối đời, mặc áo cưới 7 lần nhưng chưa từng một lần chính thức được kết hôn cũng chưa từng được ở bên cạnh người mình yêu.

Cả 3 vị A Ca Hoàng Thái Cực, Đại Thiện và Trử Anh đều dành cho Đông Ca một thứ tình cảm sâu sắc

Nhắc đến đây, câu chuyện cha con - thê thiếp giữa Nỗ Nhĩ Cáp Xích, Đông Ca và 3 vị a ca quả là phức tạp. Không có gì để nói nếu như 3 vị a ca đều không có tình cảm sâu kín đối với Đông Ca. Tuy nhiên, tình cảm của Đông Ca ngay từ đầu lại chỉ dành cho nhị a ca Đại Thiện khiến Nỗ Nhĩ Cáp Xích không hề hài lòng. Chuyện không đáng nói nếu như Nỗ Nhĩ Cáp Xích tuyên bố rằng mọi thê thiếp của ông sau này sẽ được ban thưởng cho nhị a ca Đại Thiện. Bối Lặc Gia yêu thương cô là thế nhưng điều đặc biệt là khán giả không ngờ có một ngày Đông Ca cũng bị thất sủng, thậm chí còn bị đưa trả về Diệp Hách khiến cô một lần nữa trở thành công cụ chiến đấu của các nước.

Cả cuộc đời của Đông Ca chỉ gói gọn trong hai chữ “loạn lạc”, ở đâu có “loạn lạc” ở đó có Đông Ca

Thoát kiếp Đông Ca, Bộ Du Nhiên xuất hiện bên cạnh Hoàng Thái Cực như một thân phận mới

Sau khi bị đem sang Giới Trại làm phúc tấn với mục đích cầu hòa, Đông Ca hủy đi khuôn mặt với ý nghĩ sẽ có thể quay về Diệp Hách bên cạnh Hoàng Thái Cực. Không may thay, căn bệnh ấp ủ trong người cô bấy lâu nay tái phát khiến cô bị Giới Trại vứt bỏ, ném xuống vực. Tưởng chừng như số phận của cô đã kết thúc tại đây, Hoàng Thái Cực đã âm thầm theo dõi và đón cô về trong sự thắc mắc của khán giả. Đông Ca bất ngờ trở về bên Hoàng Thái Cực với thân phận tiểu phúc tấn Bộ Du Nhiên của Hoàng Thái Cực với một chiếc mạng che mặt.

Đông Ca xuất hiện với thân phận tiểu phúc tấn Bộ Du Nhiên với mạng che mặt

Sau khi trở về, tưởng chừng như cô sẽ có một cuộc sống hạnh phúc với Hoàng Thái Cực nhưng sự sủng ái mà Hoàng Thái Cực dành cho cô lại chính là con dao hai lưỡi đẩy cô vào tình thế nguy hiểm. Nhận ra sự phức tạp đấu tranh trong phủ bối lặc một lần nữa cô rời xa Hoàng Thái Cực. Chiến tranh cứ thế đẩy cô vào nguy hiểm, không chỉ khiến thân phận của cô bị bại lộ mà còn khiến cô lâm vào tình trạng nguy hiểm khi mà chiến tranh không tha cho một ai.

Cuộc đời của cô là tập hợp vô số những vết thương cả bên trong và bên ngoài

Cuối cùng, cho dù thay tên đổi phận cô vẫn không thể có được một cuộc sống an ổn với người mình yêu. Thông qua những hình ảnh mới tung ra của nhà sản xuất, dễ thấy đây mới chỉ bắt đầu của những chiến tranh phía trước. Trong những tập tiếp theo, Độc Bộ Thiên Hạ sẽ dấy lên một luồng tranh luận dữ dội. Cùng chờ đón những sự việc tiếp theo sẽ đến với Đông Ca trong Phủ Bối Lặc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin mới nhất