Phim Ảnh

Doanh thu 'Người ngoài hành tinh điên cuồng' liên tục giảm, công ty Vương Bảo Cường đứng trước nguy cơ phải bù thêm 2100 tỷ đồng

Như Hồ
Chia sẻ

Doanh thu phòng vé dự kỳ của "Người ngoài hành tinh điên cuồng" liên tục giảm, công ty Vương Bảo Cường đứng trước nguy cơ phải bù thêm 600 triệu (tương đương hơn 2100 tỷ đồng) khi giữ giá gốc cao hơn.

Người ngoài hành tinh điên cuồng (Crazy Alien) bộ phim điện ảnh khoa học viên tưởng hiện đại do Tôn Tiểu Hàng, Lưu Từ Hân biên kịch, Hoàng BộtThẩm Đằng, Tom Pelphrey, Matthew Morrison, Kat Ann Nelson… đóng chính xoay quanh hai nhân vật chính là Cảnh Hạo và Đại Phi.

Cảnh Hạo (Hoàng Bột) cùng với người anh em tốt của mình là Đại Phi (Thẩm Đằng) một lòng muốn phát tài nhưng sự nghiệp của mỗi người đều vô cùng ảm đạm. Một hôm, sự xuất hiện ngoài ý muốn của “vị khách đến từ hành tinh khác” đã phá vỡ đi cuộc sống bình yên của cả hai. Lực lượng bí mật phương Tây cũng đã phái biệt đội điều tra tung tích toàn cầu của người ngoài hành tinh này và mở ra nhiều câu chuyện dở khóc dở cười khác nhau.

Bộ phim Người ngoài hành tinh điên cuồng được chuẩn bị từ năm 2015 và chính thức được công chiếu vào ngày 5/2/2019 (Mùng 1 tết Kỷ Hợi) vừa qua. Ngay ngày đầu công chiếu, bộ phim đã dẫn đầu về thành tích doanh thu phòng vé khi vượt qua hai bộ phim nặng ký của Châu Tinh Trì và Thành Long thu về được hơn 407 triệu NDT (tương đương 1,4 nghìn tỷ đồng) và được 6.2 điểm đánh giá trên douban.

Mặc dù đạt được thành tích tốt vào ngày đầu công chiếu nhưng những ngày sau, Người ngoài hành tinh điên cuồng đã bị phim Lưu lạc địa cầu của Ngô Kinh soán ngôi. Bên cạnh đó, doanh thu phòng vé dự kỳ của bộ phim cũng càng ngày càng giảm, nếu như ngày đầu lên sóng là hơn 3 tỷ NDT thì những ngày sau càng ngày càng giảm và ngày hôm nay đã giảm xuống chỉ còn 2,2 tỷ NDT, có khả năng sẽ tiếp tục giảm.

Bộ phim này công ty Vương Bảo Cường giữ giá gốc (Đảm bảo không thể thấp hơn) là 2,8 tỷ NDT, với tình hình này trước mắt công ty Vương Bảo Cường có thể sẽ phải bù thêm 600 triệu NDT (tương đương hơn 2100 tỷ đồng), một con số khổng lồ!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất